Stealth Wallet - Ví mỏng, đựng được 8 thẻ, thiết kế cực kỳ cứng cáp

Giới thiệu Ví Stealth - ví mỏng nhất, mạnh nhất từng được tạo ra

Không giống như các ví mỏng khác, Stealth Wallet được sản xuất để tồn tại và được chế tạo để trở nên thiết thực và bền bỉ.

Nó có thể mang 8 thẻ cùng một lúc, được bảo vệ bằng RFID và có một vòng bungee đạn đạo để dễ dàng giữ và trượt tiền mặt - tất cả trong khi rất mỏng.

Trên hết, Stealth Wallet vẫn siêu mỏng ngay cả sau khi nhét nó vào thẻ và sử dụng thêm giờ.

Câu chuyện của Stealth Wallet

Có thể những chiếc ví cồng kềnh không làm cho lưng bạn bị đau mỗi khi ngồi xuống nhưng chúng chắc chắn rất khó chịu và cực kỳ xấu xí trong túi của bạn. 

Chắc chắn, bạn có thể đặt Stealth Wallet vào túi trước của bạn - nhưng trừ khi bạn đang tìm kiếm một sự tăng cường sự tự tin, có một chỗ phình ra ở phía trước cũng không hấp dẫn lắm.

Vì vậy, Stealth Wallet có một thiết kế tối giản, rất mỏng và có thể nói Stealth Wallet là chiếc ví mỏng nhất thế giới... Khi tôi nhìn vào các tùy chọn cho ví tối giản, tôi thấy ngay vấn đề của bạn đã được giải quyết.

  • Xem thêm ví khác: Ví Mini kiểu dáng nhỏ và gọn gàng

Trước hết, ví thậm chí Stealth Wallet đã đủ mỏng - đặc biệt là sau khi nạp thẻ! Họ vẫn tạo ra chỗ phình ra và, ít nhất là đối với tôi.

Tiếp theo là độ bền, tất cả các ví tôi tìm thấy đều được sản xuất với giá rẻ và dễ dàng sử dụng. Các túi sẽ căng ra (làm cho nó cồng kềnh), các đường may sẽ rách, vật liệu sẽ xuống cấp và trong vòng vài tháng, tôi sẽ phải thay thế chúng.

Cuối cùng, và điều này là khó khăn nhất, họ đã không mang đủ thẻ khi tôi là một tip người thường xuyên dùng nhiều thẻ. Mỗi ví liên tục nói với tôi rằng 1 hoặc 2 thẻ là quá đủ cho nhu cầu của tôi nhưng đó là không bao giờ đủ.

Tôi đã phải liên tục chuyển đổi thẻ cho nhu cầu của mình và thậm chí thất lạc ID của tôi một vài lần! Chưa kể, tôi không thể mang theo tiền mặt khi một chiếc ví bỏ quá nhiều đồ sẽ làm nó cồng kềnh.

Tôi cần một chiếc ví siêu mỏng, ngay cả khi đầy đủ, đủ mạnh để theo kịp lối sống năng động của tôi và được thực hiện để tồn tại. Vì vậy, tôi và nhóm của tôi đã đi tìm kiếm khoa học vật liệu kỹ thuật tiên tiến nhất đã cung cấp. Chất liệu ví phải siêu mỏng, cực kỳ mạnh mẽ, siêu nhẹ và bền vững, đó chính là Stealth Wallet.

Chúng tôi cũng đã phát triển một thiết kế chưa từng được sử dụng, sử dụng thẻ của bạn để cung cấp cấu trúc cho ví - loại bỏ các lớp bên trong có thêm độ dày không cần thiết.

Sau vô số thiết kế, thử nghiệm kỹ thuật và lặp lại nguyên mẫu, cuối cùng chúng tôi đã làm được. Một chiếc ví thực sự mỏng được chế tạo để tồn tại và sẽ mang theo mọi thứ bạn cần mà không cần tạo số lượng lớn - tất cả đều trong một thiết kế hai mặt cổ điển.

Chúng tôi đã sử dụng vật liệu đạn đạo của quân đội, mạnh hơn thép gấp 15 lần và mỏng hơn lưỡi dao cạo. Vật liệu thế hệ tiếp theo này là cùng một thứ trong áo giáp cơ thể được quân đội sử dụng và giữ cho Stealth Wallet của bạn không bị giãn, rách, vỡ hoặc mòn.

Chất liệu ví của chúng tôi là bước đột phá mới nhất trong khoa học vật liệu và hiện đang được sử dụng trong áo giáp, áo giáp xe hơi, thiết bị xe máy, găng tay chống cắt, dây thừng khai thác & kéo, và lưới chở hàng không trong quân đội.

Không chỉ là vật liệu của chúng tôi mạnh mẽ, nó còn cực kỳ mỏng và nhẹ! Bản thân vật liệu này mỏng hơn nhiều so với lưỡi dao cạo khiến nó trở nên hoàn hảo cho ví siêu mỏng.

Không còn kéo dài ví! Chúng tôi chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất và khâu để bạn sẽ không có bất kỳ túi rộng thùng thình nào sau khi bạn nhét Stealth Wallet đầy đủ thẻ và tiền mặt.

Ví Stealth được thực hiện để cuối cùng, từ chất liệu đến sản xuất, chúng tôi đảm bảo mọi khía cạnh của ví Stealth đều được thiết kế, chế tạo và được chọn để duy trì độ bền và độ bền lâu.

Trong khi hầu hết các ví mỏng chỉ có không gian cho một vài thẻ, chúng tôi đã từ chối thỏa hiệp. Thiết kế đang chờ cấp bằng sáng chế của Stealth Wallet sử dụng các khe cắm thẻ bù để tối ưu hóa dung lượng mà không tạo số lượng lớn. Nhờ đó, bạn có thể mang theo 8 thẻ cộng với tiền mặt trong một chiếc ví tối giản siêu mỏng . Nó chỉ là kỹ thuật tốt hơn.

Stealth Wallet có thể chứa tối đa 8 thẻ một cách an toàn trong thiết kế khe cắm sáng tạo của nó. Thẻ có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập từ các vị trí - vì vậy bạn không cần phải dò dẫm để lấy cái bạn cần!

Hầu hết các ví sử dụng một miếng bìa cứng hoặc nhựa rẻ tiền để tạo cấu trúc cho ví. Stealth Wallet sử dụng thiết kế đang chờ cấp bằng sáng chế cho phép thẻ của bạn cung cấp cấu trúc cho ví và không cần thêm bất kỳ lớp bên trong nào để giữ tính toàn vẹn cấu trúc. Điều này giữ cho ví của bạn đặc biệt mỏng, ngay cả khi nó được đóng gói!

Tối đa hóa khả năng tiếp cận và khả năng sử dụng với xếp chồng thẻ. Nhận thẻ của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không quên những gì họ đang bỏ túi.

Video về Stealth Wallet

By NCT - Vaithuhay.com