Mách bạn 6 kinh nghiệm khi mua một chiếc ví da dành cho nam

Hướng dẫn cách chọn để mua ví dành cho các chàng trai

Đồng ý với bạn rằng ví nam là một phụ kiện không thể thiếu cho một người đàn ông trưởng thành. Nhưng bạn đã biết cách chọn để mua một chiếc ví phù hợp cho mình chưa, vaithuhay.com sẽ tặng bạn 6 mẹo sau đây.

Trên thị trường tồn tại hàng trăm mẫu ví với nhiều chất liệu khác nhau như da, giả da, cao su... nhưng bạn có biết mẫu ví nào là chính hãng và an toàn. Một khi đã quyết định mua y như rằng bạn sẽ đắn đo rất nhiều, những gợi ý sau sẽ đỡ cho bạn một phần nào.

1. Bạn dùng ví đứng hay ví ngang

Mỗi người có một nhu câu sử dụng khác nhau, có người thích ví đứng và ngược lại có người thích ví ngang. Tùy mỗi mẫu sẽ có những kiểu dáng và tính đa năng của ví trong công việc hằng ngày. Với mỗi loại ví ngang hoặc đứng thì kích thước và ngăn chứa của nó cũng khác nhau nữa. Đựng giấy tờ tùy thân, tiền, hoặc đồ vật khác.

Bạn dùng ví đứng hay ví ngang

2. Bạn thích mua online hay mua tại shop

Hiện tại thì dường như việc mua đồ online đang được mỗi người lựa chọn nhiều hơn bởi một ưu điểm là ngồi nhà nhắn tin cái rụp và chờ giao hàng. Nhưng bạn có biết không? Ví nam hay các đồ vật khác nếu mua online cũng tìm ẩn rất nhiều rắc rối, đặc biệt là việc mua ở những shop dỏm đấy nhé.

Mình cũng không ít lần tìm mua trên lazada, shopee và chưa bao giờ hài hòng vì chất lượng hóa hóa trên đó. Có lẽ mình đã tìm đến những shop hàng fake và không uy tín, bạn nên nhớ tìm hiểu kỹ khi đặt hàng online nhé.

Mua online hay mua tại shop

3. Bạn là người dùng tiền mặt hay thẻ

Nghe qua không có vấn đề gì hết nhưng thực tế đây là một điểm đáng để lưu ý đầu tiên đấy nhé. Nếu như bạn có thói quen dùng tiền mặt nhiều, thì đương nhiên phải chọn những chiếc ví bự hơn, to hơn. Để có nhiều ngắn đựng tiền, phục vụ cho công việc và cuộc sống mỗi ngày.

NHƯNG nếu bạn là người dùng thẻ nhiều, thì những mẫu ví nhỏ gọn, dễ cầm tay như Mini Wallet sẽ là ví nam mà bạn nên tìm đến. Với thiết kế kích thước chỉ bằng một thẻ atm thì bạn có thể dễ dàng sử dụng và cầm tay. Mini Wallet giúp bạn để được hơn 10 loại thẻ như: tín dụng, atm, thẻ thành viên...

-> Đặt mua Mini Wallet: Click vào đây

Ví thông minh Mini Wallet

Ba màu sắc của Mini Wallet

4. Màu sắc của ví có tác động tới bạn?

Đương nhiên đối với nhiều người thì màu sắc khi chọn mua ví là rất quan trọng, chọn ví nào màu đẹp và thời trang, không lỗi thời... VÀ đặc biệt hơn với những người đề cao yếu tố PHONG THỦY vào những đồ vật. Mệnh nào sẽ hợp với màu nào, và màu đó kinh doanh mới gặp được may mắn... Đó là trường hợp của những anh chị kinh doanh và đề cao phong thủy.

Mệnh Kim: bao gồm màu trắng và sắc ánh kim

Mệnh Mộc: Mộc (cây cỏ) có màu xanh và màu lục

Mệnh Thủy: Thuỷ (nước): màu xanh biển sẫm, màu đen

Mệnh Hỏa: Hoả (lửa) bao gồm màu đỏ và màu tím

Mệnh Thổ: Thổ (đất) gồm các màu vàng, cam và nâu

5. Bạn thường để ví vào túi áo hay túi quần

Nó rất quan trọng đấy nhé, với những chiếc ví đặt vào túi quần thì đa số to và lớn hơn nên việc đặt vào túi áo rất khó khăn. Đứng lên, ngồi xuống vướng rất khó chịu, nếu bạn đang gặp vấn đề đó thì ví Mini Wallet sẽ là sản phẩm thích hợp đó, ví có thể đựng được cả túi áo lẫn túi quần đó.

Đặt Mini Wallet vào túi áo

Để ví Mini Wallet vào quần jean

6. Thương hiệu và giá tiền của ví

Nói đi thì phải nói lại, nhu cầu là có những tài chính cũng là một vấn đề quyết định rằng bạn có thể mua được loại ví nào. Với những người dư dả thì việc chọn một loại ví đắt tiền và đến từ một thương hiệu lớn là điều hoàn toàn nằm trong khả năng. Nhưng với những bạn là học sinh, sinh viên thì điều đó còn khó khăn hơn rất nhiều, thế nên tìm hiểu kỹ về giá và thương hiệu khi mua ví nhé.

-> Vaithuhay.com giới thiệu cho bạn hai mẫu ví: