HUB - Tai nghe không dây HiFi chơi nhạc với thời gian 100 giờ

HUB - Tai nghe không dây HiFi chơi nhạc với thời gian 100 giờ

Discord Sound mang đến tai nghe không dây mới nhất và tiên tiến nhất hiện có - chống thời tiết, sạc không dây, khử tiếng ồn xung quanh, ngân hàng điện và hỗ trợ thông minh tất cả trong một gói nhỏ gọn, đây là Hub.

100 giờ chơi khi đang di chuyển, chế độ môi trường thông minh sạc không dây tương thích chống nước, nhạc rảnh tay + Gọi + Trợ lý giọng nói Nhân đôi khi ngân hàng điện - Sạc điện thoại của bạn đầy! Ghép nối tức thì sạc nhanh - sạc 15 phút trong 3 giờ Pin.

Hãy là một trong những người đầu tiên trải nghiệm âm thanh tuyệt vời của Hub và vô số khả năng. Đặt trước của bạn ngày hôm nay và có được nó với giá độc quyền, chỉ trong nội bộ.

Hub là một sản phẩm của kỹ thuật chuyên gia, mang lại âm thanh hiệu suất cao, phá vỡ các tiêu chuẩn công nghiệp và vượt quá mong đợi của một vài quãng tám âm thanh. Nó có trình điều khiển 7mm mang lại âm trầm sâu và âm cao rõ nét trong môi trường kín, chống ồn. Những gì bạn nhận được là sự lắng nghe vô song bạn phải nghe để tin.

Ở chế độ âm thanh xung quanh, Hub có thể cho phép âm thanh đi qua, cho phép bạn giữ các cuộc hội thoại đầy đủ và cảnh giác với môi trường xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe ra. 

Thưởng thức âm nhạc của bạn khi đang di chuyển mà vẫn an toàn - Tính năng tiếng ồn xung quanh của Hub vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tuyệt vời nhưng giúp bạn nhận thức được môi trường xung quanh, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo khi đạp xe hoặc chạy bộ.

Có xếp hạng IPX5 có nghĩa là Hub đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về hiệu suất chống nước sau nhiều vòng thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm. Mặc dù hầu hết các tai nghe và tai nghe không thể xử lý ngay cả sự cố tràn nhỏ nhất, Hub vượt xa các thương hiệu khác bằng khả năng chịu được cao hơn các điều kiện ẩm ướt trung bình.

Bất cứ khi nào bạn lấy Hub của mình, hãy cảm thấy tốt hơn khi biết rằng họ sẽ theo kịp - qua mưa, tuyết hoặc một cuộc đấu súng nước tự phát.

Hãy để Hub cung cấp nhạc nền cho cuộc phiêu lưu lớn tiếp theo của bạn. Nó được sản xuất để tồn tại lâu dài, với độ bền tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, vì vậy bạn không phải sợ mang theo những thứ này bên mình mọi lúc mọi nơi.

Với Hub, âm nhạc của bạn không bao giờ dừng lại. Tai nghe có thời lượng pin đáng kinh ngạc là 8 giờ, nhưng với hộp sạc mạnh mẽ, bạn có thể có thời lượng pin lên tới 100 giờ trong một lần sạc.

Với 8 giờ chơi ban đầu và tối đa 12,5 lần sạc đầy từ hộp sạc, Hub sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền. Tuổi thọ pin của Hub quá dài ấn tượng, thậm chí bạn có thể không nhớ mình vẫn cần sạc.

Vỏ sạc cũng đóng vai trò là một ngân hàng điện tiện dụng có thể sạc đầy điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn khi bạn cần. Không chỉ tai nghe Hub thực sự không dây, hộp sạc Hub thậm chí còn có thể được sạc không dây.

Khi được ghép nối ban đầu với thiết bị của bạn, Hub sẽ tự động ghép nối với thiết bị của bạn mỗi khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp sạc. Ghép nối được thực hiện dễ dàng chỉ trong một vài bước đơn giản.

Chúng tôi đã dành hàng ngàn giờ và trải qua hàng chục nguyên mẫu để chế tạo hoàn hảo Hub để tự nhiên phù hợp với ống tai của con người. Sau khi quét hàng trăm tai từ quốc tế, cuối cùng chúng tôi đã làm được. Thư giãn khi biết rằng Hub của bạn có thể đi cùng bạn từ văn phòng của bạn đến phòng tập thể dục hoặc đi bộ đường dài.

Kiểm soát các bản nhạc của bạn mà không cần lấy điện thoại ra. Bạn có thể tạm dừng, phát và hơn thế nữa chỉ bằng cách chạm vào nút tai.

Với cam kết chắc chắn về chất lượng tuyệt vời, các kỹ sư của chúng tôi đã pha trộn âm thanh nguyên sơ với Bluetooth 5.0 tuyệt vời dẫn đến kết nối liền mạch giữa thiết bị của bạn và Hub. Bạn không chỉ được đắm chìm trong âm thanh độ phân giải cao, xem video sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với sự đồng bộ hóa âm thanh hoàn hảo.

Tính năng gọi âm thanh nổi cho phép bạn nghe hoàn toàn cả hai tai trong khi gọi - điều mà ngay cả tai nghe không dây đáng chú ý nhất cũng không thể thực hiện được. Các micrô định dạng kép của chúng tôi và công nghệ khử tiếng ồn CVC mới nhất cũng đảm bảo rằng bất cứ ai bạn đang nói chuyện cũng nghe rõ bạn.

Hub được thiết kế đặc biệt cho âm thanh tối ưu, thoải mái và thuận tiện, với công nghệ từ tính tùy chỉnh để giữ cho mỗi chiếc tai nghe được đặt an toàn bất cứ khi nào bạn cất chúng đi.

Mang tai nghe gần với cổng sạc của chúng và để cho lực làm phần còn lại - nam châm tích hợp giúp việc cất giữ tai nghe một cách dễ dàng.

Thiết kế độc đáo của Hub giúp đảm bảo rằng bạn không dễ dàng bị mất tai nghe. Nam châm giữ cho tai nghe được giấu an toàn trong khi cửa trượt của hộp sạc, giữ cho chúng được bảo quản và bảo vệ an toàn.

Video về HUB