[GÓC REVIEW] - Review đèn HENG BALANCE

[GÓC REVIEW] - Review đèn chiếu sáng HENG BALANCE

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với việc sử dụng những công tắc Bật/ Tắt thông thường cho đèn chiếu sáng hàng ngày? Với đèn bàn Heng Balance, bạn sẽ loại bỏ được sự nhàm chán, thay vào đó là sự mới mẻ khi trải nghiệm.

Được thiết kế bởi ️Allocacoc, gây quỹ thành công trên trang Kickstarter, đạt giải nhất giải thưởng thiết kế danh giá Reddot Award 2016. Heng Balance hứa hẹn sẽ đem đến giác thích thú và thoải mái cho người sở hữu.

Với các mẫu thiết kế khác nhau:  mẫu hình Ellipse sẽ có ba phiên bản màu (Trắng, Đen, Đỏ). Làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và được phủ thêm một lớp sơn màu. người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và căn phòng yêu quý của mình.

Và dưới đây là phần review của mình về sản phẩm đèn Heng Balance Ellipse với chất liệu bằng gỗ. Các bạn có thể xem chi tiết giá và đặt mua ngay tại đây

Không những chiếc đèn này tỏa sáng một cách khác biệt, mà về mặt thiết kế cũng đầy sức thu hút, với công nghệ gia công tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ cao thì căn phòng của bạn sẽ ngập tràn sự ấm cúng, sang trọng, dễ chịu nếu có Heng Balance.

Điểm cộng của chiếc đèn này là không phải lắp ráp và đi kèm với nhiều phụ kiện rườm rà, chúng ta đã có sẵn chiếc đèn trong hộp và chỉ cần cắm dây, cho 2 viên gỗ tiếp xúc với nhau, đèn sẽ bật sáng.

Bạn bè của mình thường lầm tưởng đèn sáng được là nhờ truyền điện giữa 2 quả cầu gỗ, nhưng sự thật đèn HENG có cấu trúc chuyển đổi cực đặc biệt bằng cách di chuyển 2 quả cầu gỗ gần nhau, các nam châm được đặt bên trong sẽ thu hút nhau, qua đó kích hoạt chuyển đổi. Phía dưới của đèn có một công tác công tắc sẽ được kết nối với sợi dây của quả cầu gỗ phía dưới. Khi 2 quả cầu hít nhau sẽ làm dụt công tắc phía dưới lên => sáng đèn. Thật là một ý tưởng "bá đạo" phải không nào?

Đối với chiếc đèn Heng bằng gỗ, mình dù đã cố gắng nhưng không thể nào tìm được chỗ ghép nối các thanh gỗ lại với nhau, mọi mm trên chiếc đèn đều mịn màng, trơn tru.

Và một điểm cộng nữa là về tuổi thọ của bóng đèn lên đến 50000 giờ (10 năm), cao hơn gấp 10 lần so với bóng đèn truyền thống.

Trên đây là một vài ý kiến của mình về sản phẩm này. Còn các bạn thì sao? Hãy cho mình biết suy nghĩ của các bạn về chiếc đèn tỏa sáng đầy sự khác biệt này nhé.


Xem thêm các phiên bàn Đèn khác tại vaithuhay