PICABLE - Cáp sạc đa năng 3 trong 1 tuyệt vời nhất

PICABLE - Cáp sạc đa năng 3 trong 1 tuyệt vời nhất

Các thiết bị khác nhau có các cổng sạc khác nhau và chúng tôi luôn thấy mình đang dò dẫm tìm đúng cáp để sạc cho chúng khi chúng hết điện. Bạn phải mang theo tất cả các dây cáp trên đường đi và chúng bị rối và lộn xộn.

Cáp rẻ tiền sạc thiết bị của bạn rất chậm hoặc thậm chí làm hỏng chúng. Sẽ rất khó chịu khi thông báo lỗi liên tục bật lên trên màn hình điện thoại của bạn nhắc nhở bạn rằng Phụ kiện này không được thiết bị này hỗ trợ.

Đó là cáp sạc USB đa năng 3 trong 1 với USB-C, Micro-USB và đầu nối có thể sạc cùng lúc ba thiết bị. Các dây cáp được lưu trữ gọn gàng trong một vỏ kim loại kiểu dáng đẹp có thể được mang theo thuận tiện khi di chuyển.

Điều thông minh về PiCable là đây là giải pháp sạc di động tất cả trong một đi kèm với nhiều phích cắm, bao gồm micro-USB, USB-C và sét để kết nối thêm.

PICABLE - Giải pháp sạc pin kiểu mới

Nếu bạn có nhiều thiết bị với các cổng sạc khác nhau, chẳng hạn như điện thoại, máy tính bảng, tai nghe, đồng hồ thông minh, bộ sạc di động, PiCable sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sạc của bạn. Bỏ các dây cáp khác, PiCable là cáp sạc duy nhất bạn cần.

Nếu bạn đang sử dụng các mẫu điện thoại thông minh Samsung, iPad và bộ sạc di động, bạn sẽ cần phải mang ba cáp sạc khác nhau cho các thiết bị đều có cổng sạc khác nhau. Bạn có thể quên đóng gói tất cả chúng, và chúng mất thêm không gian đóng gói, dễ bị rối hoặc bị mất.

Thiết kế được cấp bằng sáng chế của PiCable khéo léo lưu trữ tất cả các dây cáp và đầu nối sạc bên trong vỏ kim loại một cách có trật tự. Khi sử dụng thiết bị để sạc thiết bị của bạn, hãy rút cáp USB tiêu chuẩn ra, trượt ra khỏi đầu cáp và rút cáp sạc ra khỏi khe cắm. Khi sử dụng xong, chỉ cần khôi phục cáp, đẩy lùi trung tâm và bạn đã hoàn tất. Mỗi cáp có một khe riêng để chúng không bị rối và có tổ chức. 

Vỏ lưu trữ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có trọng lượng nhẹ và chống trầy xước. Với kích thước tương tự như ngón tay, nhỏ gọn đến mức bạn có thể nhét nó vào túi hoặc túi của mình.

Nó là hoàn hảo để sử dụng ở nhà, tại nơi làm việc, trên một chuyến đi hoặc đi công tác. Bạn có thể lấy một PiCable để sạc tất cả các thiết bị của mình thay vì mang theo cụm cáp.

Điều này là phổ biến khi bạn phát hiện ra rằng đột nhiên các thiết bị của bạn hết điện cùng một lúc; hoặc một người bạn hỏi nếu bạn tình cờ có cáp sạc cho thiết bị của cô ấy, yêu cầu cáp khác với cáp của bạn.

PiCable là giải pháp cho những vấn đề sạc pin này. Nó hiệu quả, dễ sử dụng và giữ cho các khe cắm USB của bạn miễn phí cho các mục đích sử dụng khác.  

Ba đầu nối của PiCable: Type-C, micro-USB và Apple Lightning có thể được sử dụng để sạc hầu hết tất cả các thiết bị của bạn, như điện thoại thông minh, máy tính bảng, dock, smartwatch, loa, tai nghe và các phụ kiện khác. Hãy tưởng tượng bao nhiêu không gian và rắc rối sẽ giúp bạn tiết kiệm được tất cả các dây cáp sạc này.

Một số cáp sạc giá rẻ, chất lượng thấp không chỉ sạc thiết bị của bạn ở tốc độ chậm hơn mà còn khiến thiết bị của bạn có nguy cơ bị hỏng do sạc quá mức hoặc quá nóng. PiCable được đảm bảo tương thích hoàn toàn với và sạc thiết bị của bạn ở mức tối ưu giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị của bạn.  

PiCable được sản xuất với lõi dây chất lượng cao để chống oxy hóa tối đa, nó đảm bảo môi trường sạc ổn định và an toàn trong sử dụng hàng ngày. Nó cung cấp sạc tốc độ cao nhanh như cáp gốc đi kèm với thiết bị của bạn ngay cả khi ba thiết bị được kết nối và sạc cùng một lúc. Nó rất hiệu quả khi nó sạc thiết bị của bạn nhanh hơn gần 2 lần so với các loại cáp sạc tương tự khác.