Trên tay Park & ​​Diamond - Mũ bảo hiểm xe đạp có thể gập lại

Trên tay Park & ​​Diamond - Mũ bảo hiểm xe đạp có thể gập lại

Tai nạn ở khắp mọi nơi, xe máy xe hơi và bây giờ thậm chí khi di chuyển bằng xe đạp bạn đều có thể rơi vào tình trạng nguy hiểm. Park & ​​Diamond sẽ giúp bạn an toàn hơn mức bình thường tới 70% và là một chiếc mũ đi xe có thể gập lại dễ dàng.

Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond siêu di động và được thiết kế để phù hợp với hộp đựng cỡ nước tùy chỉnh để dễ dàng cất trong ba lô hoặc túi xách lớn, và sẽ vượt qua tiêu chuẩn an toàn mũ bảo hiểm xe đạp CPSC và EU EN-1078 của Mỹ.

Park & ​​Diamond là một chiếc mũ bảo hiểm xe đạp thời trang và có thể thu gọn, trông và cảm giác giống như một chiếc mũ bóng chày truyền thống. Nó sẽ tuân thủ Ủy ban an toàn sản phẩm USConsumer (CPSC), mũ bảo hiểm xe đạp canada CAN-CSA-D113.2-M và EU EN-1078 tiêu chuẩn chứng nhận an toàn cho sự bảo vệ bạn cần và phong cách bạn sẽ yêu thích.

* Có thể gập lại, thoải mái và thoáng khí

* Da sành điệu và có thể thay thế

* Các lớp có thể rửa tay

* Cân nặng 8 oz

Vì sao Park & ​​Diamond được ra đời?

Chị gái của David Hall, người đồng sáng lập đang đi xe đạp qua ngã tư Park & ​​Diamond khi cô là nạn nhân của một vụ tai nạn. Cô đã trải qua bốn tháng tiếp theo trong tình trạng hôn mê. Kể từ khi cô hồi phục và tốt nghiệp đại học, Dave Klein và đồng sáng lập Jordan Klein đã nhanh chóng biết rằng chị gái của Dave là một trong 85.000 người Mỹ bị chấn thương sọ não do tai nạn liên quan đến xe đạp năm đó.

Vì vậy, David và Jordan đã hỏi: "Làm thế nào chúng ta có thể làm cho việc đạp xe an toàn hơn?". Sau ba năm phát triển, mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond mới sẽ trả lời câu hỏi này!

Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond sẽ vượt qua tất cả các quy định của Hoa Kỳ và EU để đảm bảo bạn có được sự bảo vệ bạn cần trong khi đi xe đạp hoặc đá xe tay ga. Kích thước người lớn sẽ có sẵn đầu tiên. 

Khi mũ bảo hiểm xe đạp truyền thống bị trả lại, vật liệu bảo vệ bọt EPS giải phóng năng lượng trở lại đầu người dùng trong quá trình va chạm làm tăng tổng động lượng thay đổi trải nghiệm của người đeo. Với sự thay đổi động lượng lớn hơn này, có nhiều khả năng chấn thương đầu.

Vật liệu bảo vệ được cấp bằng sáng chế của Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond hấp thụ và tiêu tán năng lượng đàn hồi gấp ba lần so với mũ bảo hiểm xe đạp truyền thống, điều đó có nghĩa là năng lượng được truyền vào đầu ít hơn đáng kể và làm cho Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond trở thành mũ bảo hiểm xe đạp tốt hơn.

Mũ bảo hiểm của chúng tôi nhẹ và dễ dàng mang theo. Bạn có thể cuộn nó trong hộp đựng tùy chỉnh của nó và lưu trữ trong ba lô, túi messenger hoặc túi xách của bạn.

Thực hiện một tuyên bố cá nhân với da mũ bảo hiểm tùy chỉnh của chúng tôi. Chọn màu sắc và mẫu phiên bản giới hạn của bạn.

Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond thoáng khí và có thể giặt được, đặc biệt quan trọng trong những tháng đạp xe ấm áp. Bạn muốn thay đổi diện mạo của bạn? Da bên ngoài dễ dàng thay thế.

Mũ bảo hiểm bổ sung sẽ có sẵn để mua và có thể được thêm vào cam kết của bạn khi bạn nhận được Khảo sát đơn hàng Park & ​​Diamond từ BackerKit

Mũ bảo hiểm bổ sung Một màu cho mỗi cam kết. Đối với nhiều giao diện, gửi cam kết và thanh toán cho mỗi giao diện bổ sung.  Chú thích; Đen, Xanh, Xám, Tan và Maroon (bộ màu cơ bản của chúng tôi) cũng có sẵn dưới dạng màu mũ bảo hiểm da bổ sung. 

Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond được thiết kế bằng vật liệu bảo vệ độc quyền và được cấp bằng sáng chế, có hiệu quả hơn trong việc hấp thụ và tiêu tán năng lượng so với mũ bảo hiểm xe đạp truyền thống, Nó gập / cuộn thành vỏ hình trụ độc đáo, và có thể giặt và có thể thay thế được.

* Mũ bảo hiểm Park & ​​Diamond ™ được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn an toàn đạp xe của Hoa Kỳ, Canada và Liên minh Châu Âu. Khi giao hàng, Park & ​​Diamond sẽ tuân thủ Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC), Canada CAN-CSA-D113.2-M và các chứng nhận an toàn EN-1078 của EU. Yêu cầu an toàn như mũ bảo hiểm truyền thống "dựa trên sự tuân thủ các quy định này của Park & ​​Diamond.

Park & ​​Diamond dưới góc nhìn video