Mũ bảo hiểm gập MORPHER - Người bạn đồng hành cùng sự an toàn của bạn

Khi cần dùng thì cực kỳ sành điệu, không cần nữa thì gập lại cất vào cặp (nhỏ gọn hơn laptop), đó chính là mũ bảo hiểm gập MORPHER – người bạn đồng hành tuyệt vời cùng sự an toàn của bạn.




Có thể bạn chưa biết, hiện nay, lượng người đi xe đạp trên thế giới đang tăng mạnh nhất từ trước đến giờ!! Ở châu Âu và Mỹ, số xe đạp bán ra còn nhiều hơn cả xe hơi nữa. Nhiều đến mức ngành cho thuê xe đạp ở một số nước trở nên phát triển hơn nhiều


Nhưng cũng không thể không nói đến sự thật rằng càng nhiều người đi xe đạp trên đường thì khả năng gây tai nạn càng cao hơn. Khi đầu đập xuống đất, đập vào xe hay đập vào bất cứ góc cạnh nào trên đường mà không có mũ bảo hiểm che chở thì khả năng cao là sẽ… tử vong! Và nếu không tử vong thì thương tích gây ra bởi tai nạn về đầu, não cũng sẽ trông kinh khủng tới mức không ai dám nhìn.


Nghe đáng sợ đúng không, nhưng sự thật là vậy đó. Hằng năm, rất nhiều bệnh nhân chấn thương sọ não rơi vào trạng thái hôn mê sâu, không thể giao tiếp được, hoặc thậm chí sống thực vật và cần chăm sóc đặc biệt. Nghiêm trọng hơn, việc thương tật không chỉ là chuyện của một người, mà đó còn là gánh nặng của cả gia đình nữa.


Chiến dịch của chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người chính là xây dựng và phát triển Morpher – một loại mũ bảo hiểm mới khả khả năng gập lại được để đem theo mọi nơi và đặc biệt bền chắc để bảo vệ an toàn cho tính mạng của bạn khi giao thông.



Morpher là gì?


Morpher là mũ bảo hiểm gập phẳng đầu tiên trên thế giới. Cách gập và mở của Morpher cực kỳ đơn giản, vì vậy việc đem mũ bảo hiểm theo bên mình đi mọi nơi là dễ dàng hơn rất nhiều. Morpher được thiết để vượt qua mọi tiêu chuẩn về an toàn của thế giới. Morpher ban đầu được thiết kế cho những người đi xe đạp, đặc biệt là những người hiện đại khi cảm thấy chiếc mũ bảo hiểm truyền thống thật là vướng víu để đem theo. Nhưng sau này, chúng tôi sẽ phát triển nó để chiếc mũ có thể phù hợp với cả dân thể thao như trượt ván, trượt tuyết, đua ngựa,...


Quan trọng hơn, chúng tôi mong muốn mình có thể góp phần làm thế giới xanh hơn, vì vậy mà những nguyên vật liệu để chế tạo nên Morpher đều là đồ tái chế cả.

 



Rất nhiều người đã yêu thích Morpher. Thậm chí ở phiên bản đầu tiên Morpher ra mắt, nó đã được nhận đến 3 giải thường quốc tế về sáng tạo: BIS - The British Invention Show (giải “Sản phẩm mới tốt nhất” trong hạng mục An toàn), Brussels Innova ( giải Đặc biệt trong hạng mục “Sản phẩm sáng tạo về giao thông mới tốt nhất”) và Brussels Eureka (giải “Sản phẩm sáng tạo an toàn nhất”).



Tại sao Morpher ra đời?



Một vài năm trước, tôi đã gặp tai nạn xe. Một chiếc xe hơi lao vào tôi khi tôi đang đi xe đạp với một tốc độ khá cao trên đường. Tôi bay lên cao (nghe khá chất) và tiếp đất bằng đầu khi đập vào cục đá trên đường (nghe hơi kém chất rồi)! Tôi gãy vai, xương cằm gần như bể ra, vài cái xương sườn không còn nguyên, và nếu không có mũ bảo hiểm… có lẽ sọ tôi cũng nát bét rồi.


Nhiều người trên thế giới chuyển sang đi xe đạp là một điều tốt, nhưng việc đa số trong số họ di chuyển mà không có mũ bảo hiểm lại là điều tồi tệ hết sức. Lý do thường là mũ bảo hiểm quá vướng víu để họ có thể đem đi học đi làm hằng ngày, nhất là khi việc di chuyển của họ chỉ tốn có 10-15 phút.



Sau khi nghĩ ra ý tưởng cho Morpher, tôi biết mình cần phải có đội ngũ thiết kế chất lượng nhất cho dự án của mình, vì vậy tôi bắt đầu liên hệ với những công ty hàng đầu trên thế giới. Sauk hi cần nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định hợp tác với Therefore Limited – người đã hợp tác với ASUS, Samsonite, Braun,... , người đã thiết kế và phát triển sản phẩm GravityLight trên Indiegogo với kỷ lục gây quỹ vượt 727% - họ là những nhà thiết kế tuyệt vời, và đã đem lại kết quả trên cả sự mong đợi cho tôi với Morpher.



Tôi cũng chọn công ty Strategic Sports Ltd để sản xuất nên Morpher. Họ là những người tiên phong trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm và đã đảm bảo rằng sẽ biến Morpher thành một kiệt tác về độ an toàn xuất sắc cùng độ tiện lợi hoàn hảo.

 

Vì vậy nếu bạn đang đi xe đạp, đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm cho riêng mình, thì tôi, cùng đội ngũ tuyệt vời của mình, xin cam đoan rằng Morpher sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! Hãy đặt hàng ngay, để Morpher có thế giúp bạn bảo vệ an toàn trong suốt chuyến đi của mình, đem lại sự trong lành cho môi trường và khỏe khoắn cho cơ thể!