Muve - Tai nghe chống nước IPX7 giá cả phải chăng nhất

Muve - Tai nghe chống nước IPX7 giá cả phải chăng nhất

Cuộc sống đầy những bất ngờ, bạn sẽ muốn có một tai nghe chống nước thực sự, không chỉ chống nước hay chống thấm mồ hôi mà còn có thể chìm 100% mà vẫn có thể hoạt động hoàn hảo sau khi rơi vào bể nước.

Được trình bày bởi OVEVO, MUVE (Q65) tai nghe không dây thực sự đã chứng minh yêu cầu như vậy là rất thiết thực và giá cả phải chăng.

Nó cũng cung cấp cho bạn: Âm thanh vượt trội được cung cấp bởi trình điều khiển graphene; Kiểm soát cảm ứng; 5 giờ phát nhạc mỗi lần sạc; Thời lượng pin hơn 100 giờ với vỏ PowerPlus sạc điện thoại của bạn; bảo hành 1 năm.

Xem thêm các tai nghe khác tại shop:

Muve là thế hệ tai nghe của thời đại?

Graphene của tai nghe được xếp lớp theo mô hình giống như tổ ong được tạo thành từ các nguyên tử carbon. Nó được coi là vật liệu dẫn điện mỏng nhất tạo ra trải nghiệm âm thanh rộng hơn và cũng ngăn chặn phản ứng tần số không mong muốn mà không làm ẩm vật liệu.

Thời gian đeo tai nghe trong nhiều giờ có thể gây khó chịu và khó chịu. Tai nghe Muve, chỉ nặng 0,1 oz cho phép người dùng trải nghiệm sự thoải mái và tự do cả ngày. Ngoài ra, các tính năng thiết kế sáng tạo của nó được tùy chỉnh để phù hợp với hình dạng tai độc đáo của mỗi cá nhân.

Được thiết kế với cảm biến cảm ứng có độ nhạy cao, bạn có thể dễ dàng điều khiển Muve bằng những cử chỉ đơn giản. Không còn áp lực khó chịu do nhấn nút, và không còn lo lắng về nước rò rỉ vào các đường nối nút.

Muve không chỉ hoàn hảo khi di chuyển mà còn được thiết kế để phù hợp với lối sống năng động với công nghệ chống mồ hôi và chống thấm nước. Lớp phủ nano kỵ nước sẽ giữ độ ẩm, cho dù đó là mồ hôi, mưa hay tuyết.

Tai nghe có xếp hạng chống nước IPX7, có nghĩa là nó có thể được ngâm trong nước sâu một mét trong nửa giờ mà không bị rò rỉ, hư hỏng cơ học hoặc chức năng. Đây là xếp hạng cao nhất trong tất cả các chiến dịch gây quỹ cộng đồng tai nghe.

Cơ sở từ tính mạnh mẽ giữ cho tai nghe của bạn khỏi bị mất. Cảm ơn thiết kế cơ học thông minh, thật đơn giản và dễ dàng để lấy tai nghe ra khỏi hộp bằng tay.

Sạc lại pin khi đang di chuyển với hộp sạc di động, có pin tích hợp cho phép bạn cung cấp thêm 18 đến 20 lần sạc cho tai nghe nhét tai trong thời gian chơi nhạc lên đến 100 giờ. Nó cũng có thể là pin dự phòng như điện thoại thông minh của bạn và có thể sạc iPhone X tới 65%.

Nhắm mục tiêu vào các chức năng, thông số kỹ thuật và trải nghiệm người dùng hàng đầu, Muve nằm ở mức giá mà không thương hiệu nào khác có thể cạnh tranh - Thật không may, giá này chỉ dành cho những người ủng hộ Indiegogo.

Chúng tôi muốn trở thành nhà vận động gây quỹ cộng đồng hiệu quả nhất bằng cách hoàn thành các đóng góp của bạn trong một tháng. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn để làm cho dự án thành công.

Chúng tôi đã chạy sản xuất hàng loạt nhỏ, để kiểm tra và xác minh sản phẩm đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt với chất lượng ổn định và đầu ra ổn định. Vui lòng đặt hàng sớm để bạn có thể tận hưởng vận chuyển sớm nhất!

Về Muve - Tai nghe không dây IPX7

By NCT - Vaithuhay.com