MOON POD - Túi đậu giúp giải tỏa căng thẳng

Có thể bạn đã thấy rất nhiều dạng gối như thế này trên thị trường. Nhưng với Moon Pod - một thiết kế hoàn toàn mới lạ, cực bền mang đến cho bạn sự thư giản và những giất ngủ sâu



Moon Pod mang lại cảm giác không trọng lượng được thiết kế theo cách tạo ra cảm giác trị liệu của liệu pháp tuyển nổi, một phương pháp được tạo ra để giúp những người bị căng thẳng, lo âu, mất ngủ, PTSD và ADHD.


Khả năng biến hình độc đáo của Moon Pod cho phép nó hình thành ba nên 3 chức năng chính


SỬ DỤNG NHƯ MỘT CHIẾC GHẾ NGỒI ÊM ÁI


MỘT CHIẾC GIƯỜNG VỪA VẶN



HAY ĐƠN GIẢN LÀ MỘT NƠI ĐỀ NGẢ LƯNG


Cơ thể của mọi người khác nhau và thay vì tạo ra một sản phẩm có hình dạng xác định, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm biến hình theo hình dạng cơ thể của bạn.   

Với Moon Pod, áp lực của cơ thể được phân phối đồng đều khi bạn nằm hoặc ngồi lên nó. Được hỗ trợ bởi các vi hạt ma sát cao, ghế sẽ làm giảm áp lực ở cổ và xương sống cũng như các cơ của bạn.


Lớp vỏ ngoài siêu mịn kết hợp với hạt mịn ma sát cao bên trong, Moon Pod loại bỏ mọi điểm áp lực trên cơ thể bạn.  Giúp bạn có cảm giác như đang nổi trên mặt nước


Một phụ kiện cực kì thú vị cho những ngày làm việc mệt mỏi, cẳng thẳng. Sau khi sử dụng Moon Pod tinh thần bạn sẽ phấn chấn hơn, giảm stress rõ rệt, ổn định hệ tim mạnh và tạo một giấc ngủ thật sâu


TRỌNG LƯỢNG & KÍCH THƯỚC

Với trọng lượng chỉ 5kg và kích thước vừa vặn, MoonPod thuận tiện để bạn có thể di chuyển nó khắp mọi nơi trong nhà hoặc văn phòng.


Trải nghiệm MoonPod là một trải nghiệm ngủ say mà bạn không hề muốn bỏ lỡ. Đây là chiếc gối được thiết kế để quyến rũ bạn nằm lên nó mà thôi.


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Gối ngủ du lịch Travel Pillow, Đèn Heng Balance, Đèn Moonlight