Gotek - Máy khử trùng & khử mùi tủ lạnh thông minh

Gotek - Máy khử trùng & khử mùi tủ lạnh thông minh

Máy khử trùng và khử mùi tủ lạnh Gotek là một giải pháp cho một vấn đề mà hầu hết mọi người không nghĩ đến quá nhiều: một lối sống lành mạnh bắt đầu từ việc giữ cho tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ và sạch sẽ.

Máy tiệt trùng tủ lạnh Gotek là máy tiệt trùng thông minh cực kỳ hiệu quả giúp làm tươi và khử mùi không gian bên trong tủ lạnh và kéo dài tuổi thọ của thực phẩm dễ hỏng.

Loại bỏ vi khuẩn

Được thiết kế để tiêu diệt 96,26% vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh ở nhiệt độ lạnh. Một số ví dụ nổi tiếng bao gồm salmonella, listeria và Staphylococcus aureus. Khi những vi khuẩn này còn sót lại để phát triển trong tủ lạnh của bạn, thực phẩm được lưu trữ trong khu vực bị ảnh hưởng có thể bị ô nhiễm.

Tủ lạnh tươi và tuổi thọ thực phẩm mở rộng

Máy tiệt trùng bảo vệ tủ lạnh của bạn khỏi mùi hôi và hư hỏng thực phẩm; kết quả là, bảo vệ bạn chống lại ngộ độc thực phẩm và các bệnh về đường tiêu hóa khác do tiêu thụ thực phẩm cũ.

Công nghệ đáng tin cậy tiên tiến

Máy tiệt trùng tủ lạnh Gotek hoạt động trên kỹ thuật khử trùng thông minh chế độ kép và giải phóng một lượng ozone được tính toán chính xác cùng với vụ nổ anion (ion âm), sử dụng điện tích để loại bỏ vật liệu gây mùi.

Máy khử mùi tủ lạnh Gotek sử dụng quy trình khử trùng Ozone và ion âm, không có hóa chất và được Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ phê duyệt, công nghệ này được NASA và các tổ chức y tế sử dụng rộng rãi.

Dễ sử dụng

Máy tiệt trùng tủ lạnh Gotek rất dễ sử dụng vì nó đang hoạt động chỉ bằng một nút nhấn. Lựa chọn giữa 2 chế độ khử trùng:

Chế độ hàng ngày: Chỉ cần bật nó lên để tiêu diệt vi khuẩn trong không khí để tránh vi khuẩn trong không khí và loại bỏ mùi nhẹ, ngăn không cho thức ăn hấp thụ mùi tủ lạnh.

Chế độ sâu: Bật thiết bị và nhấn nút hình tam giác màu xanh để kích hoạt chế độ khử trùng sâu để tiêu diệt vi khuẩn trong không khí và trên bề mặt bên trong, ngăn chặn vi khuẩn & tái tạo nấm mốc và tái sinh.

Pin mạnh mẽ

Được cung cấp bởi pin 2000mAh có thể kéo dài tới 50-90 ngày, tùy thuộc vào chế độ bạn sử dụng và dung lượng của tủ lạnh. Máy tiệt trùng có thể được sạc dễ dàng với sự trợ giúp của cổng micro USB.

Thiết kế kín đáo bền bỉ

Gotek máy khử trùng tủ lạnh có kích thước nhỏ như một lon coca và trông thanh lịch và kín đáo. Được trang bị lớp vỏ nhôm dày 1,3 mm được gia công bằng máy CNC, phần bên trong của máy tiệt trùng được sản xuất từ phần cứng chống nước và chống ẩm theo tiêu chuẩn IP65. Được thiết kế để chịu được môi trường lạnh và ẩm ướt máy tiệt trùng tủ lạnh Gotek có tuổi thọ hơn 5 năm.

Xem thêm thông số kỹ thuật

Chất liệu: Hợp kim nhôm, Điện áp ABS

Cổng sạc DC 5V 1A : Micro USB

Pin: 2000mAh Pin lithium 0,04W

Mật độ Ozone: 10mg / h

Áp dụng Không gian tủ lạnh: 10-500L

Nhiệt độ làm việc : -10oC / 14

Size Kích thước mục: 50 * 50 * 103 mm / 1.9 * 1.9 * 4.6 trong

Trọng lượng vật phẩm: 170g / 6.04oz