Review mặt nạ lặn biển KABUTO tăng 33% thời gian lặn

Mặt nạ lặn biển KABUTO tăng 33% thời gian lặn

Trải nghiệm từng khoảnh khắc dưới đáy biển với Mặt nạ lặn biển Full Face giúp tăng 33% thời gian lặn.

ĐẶT HÀNG SẢN PHẨM tại VAITHUHAY.COM


Mặt nạ Full Face Seaview 180 ° - chiếc mặt nạ cho phép bạn thở bằng mũi hoặc miệng trong nước, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn những trải nghiệm dưới nước thay vì phải loay hoay với các thiết bị trợ lặn vướng víu khác.

Với công nghệ hàng đầu, Mặt nạ lặn Kabuto Full Face cho phép bạn hít thở tự do dưới nước, tăng 33% thời gian lặn mà không cần phải ngậm ống thở và quan trọng hơn là ngăn hiện tượng "sương mù" - hiện tượng mờ kính khi hơi thở bị chặn lại bởi lớp mặt nạ.

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN SIZE PHÙ HỢP

Làm theo hướng dẫn trong hình để chọn size phù hợp đảm bảo bạn có được mặt nạ vừa size của mình.

Kết quả hình ảnh cho seaview 180

Mặt nạ mang lại một khoảng nhìn rộng - phạm vi quan sát 180° giúp các cuộc thám hiểm dưới đáy biển thoải mái như khi không đeo kính lặn. Lặn biển sẽ là trải nghiệm thật tuyệt vời và tự nhiên vì với mặt nạ Full Face bạn sẽ cảm thấy như có thể thở dưới nước vậy.

Kết quả hình ảnh cho snorkel mask 180 view

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho fullface 180 swimming

THIẾT KẾ CHỐNG HIỆN TƯỢNG "SƯƠNG MÙ" - ANTI-FOG DESIGN

Việc đối mặt với chiếc mặt nạ lặn mà khi thở ra ngay lập tức tầm nhìn của bạn bị che mờ sẽ làm bạn cảm thấy rất khó chịu, cản trở chuyến tham quan và những trải nghiệm thú vị khác của bạn. Để giải quyết vấn đề đó, các nhà thiết kế đã tạo một buồng thở riêng biệt trong chiếc mặt nạ giúp chuyển hướng hơi thở ra khỏi tầm nhìn của bạn, giúp loại bỏ hiện tượng “sương mù” và vẫn đảm bảo giữ nhịp thở cho bạn lặn sâu hơn.

THIẾT KẾ CHỐNG TRÀN NƯỚC– ANTI-LEAK DESIGN

Vật liệu đệm bằng silicon có trong chiếc mặt nạ tạo cảm giác thoải mái do đó giữ cho việc lặn của bạn tốt hơn so với những chiếc mặc nạ lặn thông thường. Bất kể khi có nước trong chiếc mặt nạ thì cũng sẽ dễ dàng bị đẩy ra ngoài bởi van thoát nước được đặt ở cằm dưới chiếc mặt nạ khi bạn nhấc đầu khỏi mặt nước.

Kết quả hình ảnh cho snorkel mask 180 view



DRY-SNORKEL TECHNOLOGY

Khác với các mặt nạ lặn thông thường khác chỉ che được từ phần mắt xuống phần mũi, mặt nạ Full Face vừa vặn gần như toàn bộ khuôn mặt bạn nên sẽ ngăn được nước biển vào miệng, tránh gây cảm giác đau rát họng, khó chịu và buồn nôn nhờ đó mà bạn có thêm thời gian lặn lâu hơn.

DỄ DÀNG SỬ DỤNG - THÍCH HỢP CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG

Mặt nạ Full Face thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em. Trên mặt nạ có chỗ để gắn camera hành trình ghi lại khoảnh khắc lặn dưới nước.

Hình ảnh có liên quan

Hè đến rồi, còn chần chờ gì mà không sắm cho mình một chiếc mặt nạ lặn nào. Hãy cùng vaithuhay đón chào mùa hè thật mát mẻ với Full Face nhé!!!

-> Thiết bị lặn biển khác

Đây là bài viết ở mục tin tức, bạn muốn đặt hàng Mặt Nạ Lặn Kabuto và xem review chi tiết nhất vui lòng truy cập link bên dưới nhé.

-> Đặt Hàng Kabuto: Click mua hàng tại đây