Lofree Four Seasons - Bàn phím cơ 4 mùa



Lofree Four Seasons: Bàn phím cơ bốn mùa 

Được một nhóm những người đam mê phím cơ tại New York (Mỹ) phát triển, LoFree lấy cảm hứng thiết kế từ loại máy đánh chữ cổ. Sản phẩm ra đời với sự giao thoa giữa cái xưa và thời công nghệ hiện đại. Sản phẩm đầy màu sắc, độc đáo và phong cách.

  • Màu sắc theo mùa
  • Có 2 loại: Không dây và có dây
  • Bố cục thời trang
  • Dễ dàng kết hợp và chuyển đổi với iOS, windows, android, Mac
  • Đèn led backlit 3 cấp



Tại sao lại Lofree 2 lại có tên gọi là bàn phím cơ 4 mùa?

Bàn phím Lofree 2 có 4 màu, tương ứng với 4 mùa trong năm. Mỗi một màu là 1 sự tinh tế, trang trọng của nhà sáng chế.

Vernal trắng (mùa xuân)

Aestival xanh (mùa hè)Autumnal xám (mùa thu)

Hibernal đen (mùa đông)


Sự khác biệt giữa bàn phím Lofree 1 và bàn phím Lofree 2 (four seasons).

Khi nhìn vô thì sự khác biệt của 2 bàn phím Lofree 1 và Lofree 2 (Four seasons) không quá đáng kể. Thiết kế của bàn phím Lofree 2 bắt mắt hơn, chỉnh chu trong từng phím gõ.


Các keycaps lớn và phím 'backspace' được cải tiến tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh máy hàng ngày của bạn. Mang lại cho bạn một trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn, và đặc biệt đối với các nhà văn hoặc nhà báo phải làm việc trong nhiều giờ.


Seasonal Colors

Lofree four seasons cho cuộc sống của bạn thêm phong phú với 4 màu sắc tương ứng theo mùa: xuân trắng (tinh khôi), hạ xanh (dịu mát), thu xám (tinh tế), đông đen (sang trọng).


Thiết kế retro

Lofree kết hợp với công nghệ tiên tiến, pha một chút tinh tế trong thiết kế, thêm một chút lỗng lẫy cho phong cách cá nhân của bạn.


Kết nối bluetooth

Lofree có cả các tùy chọn không dây và có dây, Bluetooth Low Energy (BLE) cho phép kết nối không dây, cho phép người dùng tận hưởng công nghệ không dây tốt nhất. Nếu máy tính của bạn không có bluetooth. Đừng lo, đã có kết nối USB có sẵn.


Bố cục Mac
Lofree được thiết kế cho người dùng máy Macbook có tính năng bố trí bàn phím của Apple; với mức độ tương tác cao giữa Lofree Four Seasons và Macbook được xây dựng trong bàn phím, người dùng Apple có thể hoàn toàn chuyển đổi bàn phím.




Thiết kế

Vị trí chủ chốt của Four Seasons là thiết kế dựa trên ý kiến ​​của khách hàng, không giống như bàn phím Lofree thứ nhất, vị trí của "1" và "Q" được sắp xếp lại vào một vị trí chung, cung cấp cho bạn một trải nghiệm đánh máy chính xác hơn.


Tính tiện dụng

Bàn phím chuyển đổi theo "shift", "enter" và thanh không gian được chuyển đổi thành một công tắc đơn, làm giảm căng thẳng trên ngón tay của bạn, dẫn đến việc đánh máy hiệu quả hơn.


Ngăn ngừa căng thẳng

Chuyển mạch yêu cầu để kích hoạt chuyển đổi, cung cấp trải nghiệm nhập liệu thoải mái nhất cho những người dành nhiều giờ để gõ trên máy tính, chẳng hạn như nhà báo, dịch giả, ... và giảm nguy cơ căng thẳng lặp đi lặp lại.


Hỗ trợ hệ thống

Hỗ trợ Macbook, iOS, windows, android, cung cấp cấu hình liền mạch và tiện dụng. Bạn không cần lo ngại với loại máy tính đang sử dụng vì bàn phím được thiết kế phù hợp với mọi hệ điều hành.


Đèn LED 3 cấp

Các yêu cầu về độ sáng của bàn phím khác nhau trong các cài đặt khác nhau. Với 3 cấp đèn LED chiếu sáng, cho phép bạn điều chỉnh đèn nền bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi làm việc trong bóng tối.


Cùng điểm qua 1 số hình ảnh về sản phẩm bàn phím cơ 4 mùa Lofree 2 (Four seaons) để nhìn thấy tính độc đáo, mới lạ trong từng thiết kế mới.



Bàn phím Lofree 1 đã du nhập vào Việt Nam trong thời gian qua. Bàn phím Lofree chính là sản phẩm được cải tiến với nhiều tính năng đang chờ bạn khám phá.