Top 5 bàn chải đánh răng điện được chuyên gia khuyên dùng

Theo các chuyên gia, bàn chải đánh răng điện có khả năng làm sạch răng miệng tốt hơn bàn chải thông thường. Chúng giúp loại bỏ một số mảng bám cứng đầu tồn tại trong ngóc ngách của các kẽ răng. Hôm nay Vài Thứ Hay sẽ giới thiệu tới bạn Top 5 bàn chải đánh răng điện tốt nhất được nha sĩ khuyên dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Góc nha sĩ - Top 5 bàn chải đánh răng điện tử khuyên là tốt nhất

5 Mẫu bàn chải đánh răng điện được khuyên dùng

Dưới đây là 5 mẫu bàn chải đánh răng điện tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Bàn chải điện Foreo ISSA 2

Foreo ISSA 2 là một bước đột phá trong bàn chải đánh răng chạy bằng pin và điện. Thay vì luân phiên thường lông bàn chải, mới được phát hành ISSA 2 sử dụng một xung bàn chải silicone mà công ty tuyên bố là nhiều hợp vệ sinh hơn lông tiêu chuẩn 35 lần người đứng đầu cần phải được thay thế chỉ một lần một năm và phí kéo dài khoảng 6 tháng.

2. Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean

Mọi người đều có sở thích Philips Sonicare DiamondClean khi mẫu bàn chải điện này ra mắt. Cá nhân tôi sử dụng Philips Sonicare DiamondClean - John Comisi, một nha sĩ ở Ithaca, New York, nói. "Tôi thích đầu bàn chải đánh răng có đường kính nhỏ của nó, với bộ hẹn giờ 2 phút. Nó đi kèm với một hộp du lịch rất tiện lợi. Nhìn chung, nó có lẽ là bàn chải đánh răng điện mà tôi khuyên dùng nhất."

3. Bàn chải đánh răng điện Rotadent Contour

Bàn chải đánh răng điện yêu thích của tôi là từ Rotadent ", Kourosh Maddhi, một nha sĩ thẩm mỹ có trụ sở tại Beverly Hills, Calif nói. "Nó có lông rất mềm, do đó giảm thiểu thiệt hại cho kẹo cao su." Bàn chải sẽ tự động tắt sau 2 phút rưỡi sử dụng và thời gian sạc kéo dài đến 3 tuần. 

Xem thêm: Bàn chải đánh răng điện là gì? Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Dr Bie

4. Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro 1000 Power

Tôi thích Oral B Braun bàn chải cho hành động theo chu vi của nó trên bề mặt răng," David Tecosky, một nha sĩ Philadelphia dựa trên nói. Một cảm biến áp suất cho phép bạn biết khi nào bạn đang đánh răng quá cứng, và một trong xử lý xung timer mỗi 30 giây để báo hiệu rằng đã đến lúc di chuyển đến một phần khác của miệng bạn.

5. Bàn chải điện Sonic Sonicare Flexcare Plus

Bàn chải đánh răng yêu thích của tôi, cho đến nay, là bàn chải đánh răng Sonicare, "Laurence Grayhills, chủ tịch của Viện hàn lâm tổng hợp Florida tại Wellington, Florida nói." Nó dao động qua lại với tần suất khoảng 20.000 chu kỳ mỗi giây (đó là nhanh hơn tôi có thể làm bằng tay và bàn chải đánh răng bằng tay).

Trong khi hầu hết các bàn chải đánh răng đòi hỏi phải tiếp xúc cơ học với bề mặt răng để loại bỏ mảng bám, Sonicare hoạt động với tần suất cao đến mức nó tạo ra một lực cavitality làm nổ mảng bám khỏi răng mà không thực sự chạm vào răng. 

Có nhiều đầu bàn chải cho các ứng dụng khác nhau, làm tăng tính linh hoạt của thiết bị. Nó có bộ hẹn giờ góc phần tư tích hợp để mọi người sử dụng thiết bị trong thời gian chải được khuyến nghị.

Bàn chải đánh răng điện giúp làm sạch tốt hơn và đảm bảo vệ sinh răng miệng. Hãy tìm và sử dụng 5 loại bàn chải điện phía trên để cải thiện sức khỏe nhé! Theo dõi Vài Thứ Hay để xem thêm các thông tin công nghệ mới nhất!