Bàn chải đánh răng điện là gì? Có nên sử dụng Dr Bei của Xiaomi

Bàn chải đánh răng điện là gì? Có nên sử dụng Dr Bei của Xiaomi

Với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm thông minh lần lượt ra đời, len lỏi vào từng ngóc ngách đời sống của con người hiện đại. Ông bà ta thường nói cái răng, cái tóc là gốc con người. Vì vậy việc chăm sóc răng miệng ngày nay vô cùng quan trọng đối với bất cứ ai. 

Nhưng liệu bạn đã biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách và sử dụng những loại bàn chải tốt nhất hay chưa. Và trong vô vàn loại bàn chải điện, bạn đã chọn cho mình loại bàn chải thích hợp nhất chưa nào. 

Bàn chải đánh răng điện là gì? Và bàn chải Xiaomi Dr Bei có gì đặc biệt

Bàn chải đánh răng điện là gì? Thực chất bàn chải đánh răng bằng điện là mẫu bàn chải hoạt động bằng điện với công nghệ rung, sạc pin để sử dụng. Với thiết kế có chế độ rung, xoay, hẹn giờ giúp làm sạch tối đa và bảo vệ răng miệng hiệu quả.

Sự khác biệt giữa bàn chải đánh răng bằng tay và điện là câu hỏi muôn thuở của những người có ý định chuyển từ bàn chải thông thường sang bàn chải điện.

Tại vaithuhay thì Bàn Chải Đánh Răng Dr Bie - mẫu bàn chải điện của Xiaomi rất được các khách hàng ủng hộ. Và nhân dịp giới thiệu về bàn chải điện thì vaithuhay cũng giới thiệu luôn Dr Bie cho mọi người.

Vậy làm sao để chọn cho mình 1 loại bàn chải điện thích hợp
Mua bàn chải đánh răng chất lượng tốt là một phần thiết yếu để giữ cho răng và lợi của bạn khỏe mạnh. Mặc dù bàn chải thủ công có thể hoàn thành công việc, nhưng bàn chải đánh răng điện sẽ giúp quá trình này dễ dàng hơn nhiều trong khi loại bỏ nhiều mảng bám và viêm nướu hơn

  • Bàn chải đánh răng điện được cấp phép và công nhận bởi các tổ chức uy tín. 
  • Phần tiếp xúc với răng trực tiếp là lông bàn chải, vậy nên bạn nên quan tâm tới chất liệu của những bàn chải điện đó. Khi mua sản phẩm hãy đọc các thành phần cấu tạo để chắc chắn là mình mua loại bàn chải an toàn như sợi nylon dupont

  • Không phải lúc nào răng miệng của bạn cũng ở trạng thái bình thường, sẽ có những lúc bị sưng vì ăn đồ nóng, bị sâu răng gây nhức, hoặc răng bị ê buốt. Chọn cho mình loại bàn chải điện có nhiều chế độ tùy chỉnh để đánh răng và làm sạch thích hợp.

Những ưu điểm vượt trội của Dr Bei Xiaomi

  • Nguyên liệu sản xuất chủ lực nhập khẩu từ Japan, Germany tạo nên một sản phẩm hoàn hảo an toàn răng miệng, an toàn thực phẩm và đẹp mắt, phù hợp du lịch, hoặc đi xa. Sợi lông bàn chải được nhập khẩu từ TORAY Nhật Bản và PEDEX Đức. Sử dụng vật liệu Niken chống ăn mòn, chống xâm nhập và phát triển của vi khuẩn
  • Sản phẩm Bàn chải đánh răng Doctor.B được gửi mẫu để kiểm nghiệm tại nhiều tổ chức uy tín trên thế giới trên nhiều quốc gia như: FDA, CQC, RoHS, REACH, SGS,NQA, UKAS. Và được cấp phép với 13 bằng sáng chế

Vượt trội về cơ chế của Xiaomi Dr Bie

  • Thiết kế thân bàn chải tròn, dễ dàng thoải mái hơn khi tiếp xúc với khoang miệng. Toàn thân bàn chải được xử lý đánh bóng để không có vết bẩn còn sót lại sau khi đánh răng.
  • Thiết kế mô đun nhỏ mang độ rung lên tới 31000 nhịp/ phút và với biên độ rộng chưa quá 6mm. Bàn chải Xiaomi Dr Bie sẽ đi sâu vào từng ngóc ngách để làm sạch sâu trong hàm 1 cách khoa học nhất

  • Nút nguồn và các chỉ báo được thiết kế trực tiếp trên tay cầm giúp tiện lợi hơn mỗi khi sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh ở 3 chế độ khác nhau là cho răng nhạy cảm, chế độ chải răng thường và chế độ tăng tốc.

  • Phần thân máy được phủ một lớp UV Silicon giúp chống trơn, tạo cảm giác thoải mái khi thao tác chải răng và đồng thời còn giúp chống bụi cho tay cầm.
  • Không chỉ vậy, đầu lông chải của em Xiaomi Dr. B có dạng tròn nên sẽ không để lại vết sước trên răng hoặc gây chảy máu. Sợi lông chải được làm từ nylon mịn, giúp giảm áp lực đáng kể trên răng khi tiếp xúc.

  • Đầu lông siêu mảnh, chỉ 0.02mm, dài hơn 5mm làm sạch những kẻ răng và những vùng kín của chân nướu. Xiaomi Dr. B sẽ đánh bay hết mọi vi khuẩn, mảng bám trên răng kể cả những kẻ hở nhỏ nhất.

Ngoài ra với thiết kế vô cùng đẹp mắt với hộp màu trắng đầy đặn, bạn sẽ thật bất ngờ khi mở hộp đựng bàn chải, bởi khi khui hộp giống như bạn đang khui hộp đựng của 1 chiếc Iphone vậy. 

Chăm sóc răng miệng là điều vô cùng quan trọng và nếu như lơ là thì ảnh hưởng rất lớn về lâu dài. Chú trọng đến các sản phẳm chăm sóc răng miệng là điều nên làm hiện tại.

Và hãy chọn cho mình 1 sản phẩm chăm sóc răng miệng hoàn hảo như bàn chải điện Xiaomi Dr Bie nhé, đặt mua sản phẩm xem thêm tại đây.

Xiaomi cũng là một nhà phát hành lớn trên thế giới, nếu bạn là một Mier cứng thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm chính hãng Xiaomi tại vaithuhay sau đây