CleanseBot - Robot giết vi khuẩn đầu tiên trên thế giới

CleanseBot - Robot giết vi khuẩn đầu tiên trên thế giới

Do tiếp xúc với nhiều vi khuẩn và vi trùng hơn bình thường trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Chúng tôi không muốn bạn đau khổ - với CleanseBot, chúng tôi muốn bạn tận hưởng chuyến đi của bạn!

Đó là lý do tại sao CleanseBot có thể vệ sinh và khử trùng tất cả các bề mặt khách sạn VÀ ánh sáng UV-C giúp ngăn chặn sự lây lan của virus trong không khí.

Trên thực tế, CleanseBot đã được thử nghiệm bởi một bên thứ ba độc lập cho thấy nó đã giết 99,99% như thế nào!

Các khu vực có nhiều vi trùng và vi khuẩn nhất bao gồm các công tắc đèn và điều khiển từ xa ngoài việc trải giường. Trong một nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra 19 bề mặt trong phòng khách sạn để tìm vi khuẩn và phát hiện ra rằng các công tắc đèn phòng chính có trung bình 112,7 đơn vị vi khuẩn hình thành trên mỗi cm khối . 

Báo cáo trong một nghiên cứu về độ sạch của bệnh viện rằng giới hạn tối đa chỉ vi khuẩn hình thành khuẩn lạc FIVE trên mỗi cm khối được khuyến nghị để làm sạch tối đa.

Thậm chí giảm giá sự cần thiết cho sự sạch sẽ giống như bệnh viện - những con số này là đáng kinh ngạc.

CleanseBot là robot du lịch thông minh DUY NHẤT trên thế giới được thiết kế dành cho BẠN.

Nhưng quan trọng nhất, trên giường khách sạn của bạn

Các khách sạn nổi tiếng với vi trùng và vi khuẩn và bạn không muốn lo lắng về điều đó khi bạn đi du lịch - cho dù bạn đang đi công tác hay vui chơi!

Chỉ cần đặt CleanseBot xuống giường, bật nó trong 30 hoặc 60 phút, và đi về trong ngày của bạn trong khi nó khử trùng và khử trùng ga trải giường và chăn của bạn!

CleanseBot không chỉ tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn và mạt bụi mà ánh sáng UV-C đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu thực sự giúp ngăn chặn sự lây lan của virut trong không khí.

Khi bạn nghỉ ngơi, bạn muốn có giấc ngủ chất lượng tốt nhất và không phải lo lắng về vi trùng, nấm mốc, vi khuẩn hoặc mạt bụi.  

  • CleanseBot sẽ không bao giờ bị kẹt trên giường hoặc rơi ra khỏi giường. CleanseBot có 18 cảm biến AI thông minh để giữ cho robot hoạt động. 
  • CleanseBot là robot đầu tiên trên thế giới tập trung vào các cảm biến dành riêng cho vật liệu và vải và không chỉ đơn giản là gỗ cứng hoặc bề mặt phẳng. 
  • Nhóm CleanseBot đã thử nghiệm CleanseBot trên hơn 40 loại vật liệu và vải khác nhau cho tấm và chăn, cũng như thử nghiệm các kích cỡ và hình dạng khác nhau của giường, để thu thập và phân tích tất cả dữ liệu và tạo ra AI và cảm biến tốt nhất.
  • Các bánh xe CleanseBot là công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế có thể chạy trên mọi bề mặt. Không có công nghệ khác như thế này tồn tại.

Tháo nắp tay cầm và chỉ cần đặt CleanseBot bên dưới chăn lên bất kỳ chiếc giường nào và nhấn nút nguồn một lần trong 30 phút và hai lần trong 60 phút. CleanseBot sẽ sử dụng bốn đèn UV-C để làm sạch cả hai hướng cùng một lúc! Vệ sinh và khử trùng đồng thời khăn trải giường và chăn của bạn. CleanseBot có 18 cảm biến và công nghệ lập bản đồ thông minh, vì vậy nó sẽ không bao giờ rơi ra khỏi giường hoặc bị kẹt.  

Đối với mặt trên của chăn, đặt CleanseBot lên trên chăn và bật nó lên để cho nó tiếp tục vệ sinh. Nó sẽ tự động cảm nhận không có gì ở trên nó và chỉ sử dụng đèn hướng xuống dưới. Với công nghệ bánh xe được cấp bằng sáng chế, CleanseBot có thể trèo qua bất kỳ cục và cục nào trong chăn và nệm!

Để vệ sinh và khử trùng bất kỳ bề mặt nào, hãy đặt nắp tay cầm lên CleanseBot và nhặt nó lên để làm sạch một cách dễ dàng! Nó sẽ chỉ sử dụng đèn UV-C phía dưới để mắt bạn được bảo vệ, và không có sự lộn xộn và không có hóa chất, an toàn khi sử dụng xung quanh vật nuôi và trẻ em!  

Vệ sinh vỏ gối khách sạn, ghế vệ sinh, công tắc đèn, đồ đạc trong phòng tắm, điều khiển TV và nhiều thứ khác ở Chế độ cầm tay.   

Trong nhà của bạn, bạn có thể sử dụng CleanseBot để vệ sinh đồ chơi cho trẻ em và vật nuôi của bạn, khử trùng các khu vực lộn xộn và vệ sinh các thiết bị như điện thoại di động, bàn phím, máy tính bảng và nội thất của ô tô.  

CleanseBot là thứ DUY NHẤT như thế này! 

Thông tin về CleanseBot