Cinch Loctote - Balo thiết kế an toàn nhất thế giới nên trải nghiệm

Cinch Loctote - Ba lô an toàn nhất thế giới mà bạn nên trải nghiệm

Mới nhất từ ​​LOCTOTE là chiếc ba lô an toàn thiết thực nhất từ ​​trước đến nay. Chúng tôi đã kết hợp nhiều năm kinh nghiệm, phản hồi của khách hàng để mang đến cho bạn một chiếc túi là ba lô mang theo hàng ngày hoặc du lịch cuối cùng, đó chính là Cinch Loctote.

Nó được thiết kế để phù hợp với lối sống của những người đi du lịch trong môi trường tội phạm cao hoặc bất kỳ ai đang di chuyển có những thứ quan trọng hoặc có giá trị với họ (như hộ chiếu, điện tử, ví, chìa khóa, v.v.), nhưng không muốn liên tục lo lắng, bám hoặc nhìn chằm chằm vào chúng, và không muốn trông giống như chúng đang mang một túi chống trộm an toàn. 

Đây là chiếc túi mà mọi người, tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ, mong muốn họ có. Thanh lịch trong sự đơn giản và không công bằng trong hiệu quả tàn bạo của nó. Đôi khi bạn chỉ cần một nơi an toàn để đặt vật dụng cá nhân và đồ vật có giá trị trong khi bạn tập trung vào thứ khác.

Giống như một người bạn đáng tin cậy, bạn sẽ muốn mang Cinch Loctote đi mọi nơi. Nó nhẹ, thoải mái khi mang, bền, có thể giặt bằng tay, chống tia cực tím, không có mủ và gluten, ít calo, ít carb, trung tính về giới tính, thân thiện với môi trường và chính xác (xin lỗi thuần chay - có da).

Cho dù bạn đang mặc trang phục cho văn phòng, phòng tập thể dục, bãi biển hay đi chơi đêm - túi Cinch Loctote là một người bạn đáng tin cậy mềm mại sẽ bảo vệ đồ của bạn khỏi kẻ trộm và các phụ kiện nhạt nhẽo.

Dây đeo khóa UHMWPE (Polyurethane trọng lượng phân tử siêu cao) đang chờ cấp bằng sáng chế cho phép bạn khóa túi của bạn và để một vật cố định. Nó được gia cố và kết hợp với thép không gỉ, và được lắp ráp với các thành phần bằng đồng chắc chắn và đinh tán đặt bằng tay, khiến cho việc cắt, phá hoặc xé rách rất khó khăn nếu không có lực cực mạnh hoặc dụng cụ nặng. Ở một đầu là khóa đồng thau rắn chắc chắn cho độ an toàn cao, và ở đầu kia là kẹp carabiner bằng đồng rắn để buộc nhanh.

Được chế tạo từ một lớp dệt bằng polyetylen có trọng lượng phân tử cực cao (UHMWPE) và các loại sợi hiện đại khác, điều này làm cho chiếc túi có thể khóa của chúng tôi thực sự an toàn.

Cấp 4 Protection có nghĩa là gì?

Cắt cấp 4 là một chỉ định được đưa ra cho các sản phẩm đạt được mức kháng cắt nhất định trong bài kiểm tra tiêu chuẩn. Hàng dệt cấp 4 được khuyến nghị sử dụng trong công nghiệp để bảo vệ chống lại các mối nguy hiểm cao như kim loại tấm, xử lý thủy tinh, sử dụng dao sắc bất cứ lúc nào và bất cứ lúc nào có nguy cơ bị người hoặc động vật cắn. 

Điều này có nghĩa là 100% Cut-Proof?

Chúng tôi đã không thực hiện một phép màu, chúng tôi chỉ tạo ra một loại vải dệt có độ cắt rất cao, và sau đó tạo ra một chiếc túi thực sự chu đáo được bao quanh hoàn toàn với nó (ngay cả dưới tấm vải cotton) sẽ cần rất nhiều thời gian hoặc nỗ lực để có được vào.

Trong hầu hết các trường hợp, kẻ trộm sẽ chỉ di chuyển trên. Túi của chúng tôi sẽ giữ cho công cụ của bạn an toàn, ngoại trừ trong những trường hợp thù địch nhất.

Dây đai khóa UHMWPE rộng 1,25 "của chúng tôi được gia cố bằng lõi bên trong được gia cố bằng thép làm dây đeo ba lô, khiến ba lô không thể chém & lấy mà vẫn thoải mái một cách đáng ngạc nhiên.

Cinch Loctote bao gồm một túi bên trong lót lông cừu chịu nước lớn, cũng được lót bằng vật liệu chặn RFID đã được thử nghiệm để bảo vệ thẻ tín dụng và hộ chiếu khỏi túi điện tử.

Mỗi túi Cinch Loctote được xử lý bằng lớp phủ chống thấm nước và vết bẩn công nghiệp, và được trang bị khóa kéo YKK Aquaguard để giữ cho đồ của bạn khô nhất có thể.

Chúng tôi sử dụng thép không gỉ và đồng thau dành riêng cho sức mạnh, chất lượng và khả năng giữ dáng đẹp trong nhiều năm tới. Chúng tôi tự tay chọn tất cả da của chúng tôi cho chất lượng, cảm giác và độ dày của nó.

Chúng tôi sử dụng sợi UHMWPE đo nặng (mạnh hơn Kevlar) cho độ bền và khả năng chống cắt của nó. Sau đó, chúng tôi liên kết tất cả các đường nối bên trong bằng cách sử dụng băng dính UHMWPE để làm cho chúng không bị đâm.

Không ai khác làm những điều này, nó tốn kém và mất thời gian, và nhiều người không quan tâm. Chúng tôi làm, và chúng tôi sẽ không bán một sản phẩm cho đến khi chúng tôi tin rằng đó là sản phẩm tốt nhất có thể.

Chi tiết về Cinch Loctote