Chân máy ảnh cầm tay SwitchPod chuyên dụng cho Vlogger, YouTuber

SwitchPod - Chân máy ảnh cầm tay đa năng cho vlogger, dân quay phim

Tự quay phim không dễ dang như bạn nghĩ, bạn thường xuyên di chuyển với hàng tấn thứ đồ nghề và nhiều người đang nhìn bạn như thể bạn điên trong khi bạn cầm máy ảnh trên tay. Và bạn đã quen với điều đó nhưng bây giờ đã khác rồi, nỗi ám ảnh và khó khăn đó hôm nay sẽ có cách giải quyết rồi đó.

Với một đồ nghề chuyên dụng như chân máy ảnh cầm tay SwitchPod sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. SwitchPod rất nhẹ, nhỏ gọn và gần như không có điểm yếu. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian giữa các lần chụp để bạn có thể tập trung hơn vào việc chụp và ít làm hỏng thiết bị của mình hơn.

SwitchPod hoạt động với bất kỳ máy ảnh nào, dù là những máy phổ thông hay cao cấp. Không còn băn khoăn với các tấm gắn giá ba chân, ốc vít ba chân tiêu chuẩn vướng víu như trước nữa. SwitchPod sẽ giúp bạn gắn bất kỳ máy ảnh nào trong vài giây.

Mở và đóng lại nhanh chóng, di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác và không lãng phí thời gian nữa. Hệ thống của chân máy cầm tay SwitchPod với nam châm giúp giữ cho hai chân thu gọn lại với nhau khi ở chế độ vlogging. Nhưng nó không rờm rà mà đủ nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng chuyển sang chế độ chân máy.

Dễ cầm nắm với thiết kế rãnh ngón tay cho phép bạn cầm SwitchPod ở mức độ thoải mái ở bất cứ đâu dọc theo cổ. Canh cao canh thấp đều dễ dàng và nhanh chóng với chế độ tùy chỉnh.

Chân máy ảnh cầm tay SwitchPod - Nhẹ nhàng, đa năng, tiện lợi

SwitchPod với thiết kế chân chống trượt, kín đáo và lõm cho phép bạn đặt máy ảnh xuống một cách lặng lẽ trên một bề mặt mà không bị trượt đi.

Nhanh chóng gắn hoặc tháo máy ảnh của bạn. Núm vặn chặt cho phép bạn chuyển đổi camera nhanh chóng trong khi vẫn đảm bảo rằng mọi camera đều được gắn an toàn.

Mang nó đi bất cứ đâu với thiết kế mỏng và nhẹ cho phép bạn dễ dàng nhét nó vào bất kỳ túi máy ảnh, túi hoặc túi fanny.

Đủ mạnh để giữ các giàn khoan nặng và sẽ không bị chùng xuống. Mặc dù có thiết kế gọn nhẹ, SwitchPod cực kỳ mạnh mẽ và được làm bằng hợp kim nhôm (không phải nhựa). Nó sẽ hỗ trợ một máy ảnh nặng, ống kính, micrô và nhiều thứ khác mà không bị vỡ hoặc từ từ sụp đổ.

SwitchPod dễ dàng giữ 100 pound (và không bị nghiền nát đến chết!)


Thông số kỹ thuật của máy

  •  Trọng lượng: 11,1 oz / 315 gram
  •  Chất liệu: Nhôm (Hợp kim)
  •  Độ dài trong Chế độ tay cầm thu gọn: dài 11 "
  •  Kích thước tay cầm: sâu 1,5 "rộng 0,75"
  •  Kích thước ở Chế độ chân máy: cao 9,75 "rộng 9,75"
  •  Màu: Đen
  •  Hai sợi ¼-20 cho phụ kiện
  •  Vòng tròn để bảo vệ cơ sở của máy ảnh
  •  Cấp bằng sáng chế

Câu chuyện đằng sau sự xuất hiện của SwitchPod

Trong khi tham dự một hội nghị vào cuối năm 2017, chúng tôi đã nhận thấy có bao nhiêu YouTuberVlogger đang đi bộ xung quanh, sử dụng một mục không dành cho vlogging. Chúng tôi sẽ theo dõi nhiều lần khi mọi người đấu tranh để chuyển đổi giữa việc đưa máy ảnh của họ ra trước mặt họ và đặt nó xuống trên một mặt phẳng. Những gì họ đang sử dụng là cồng kềnh, tốn thời gian và thành thật mà nói, thật khó để xem.

Từ ý tưởng ban đầu, chúng tôi đã dành hơn một năm để tạo và thử nghiệm các nguyên mẫu, nhận phản hồi từ những người vlog mọi lúc tại các sự kiện như VidCon và VidSummit, và tinh chỉnh mọi tính năng một cách tỉ mỉ vào nguyên mẫu kim loại đen mờ cuối cùng.

Dự kiện chân máy SwitchPod này sẽ xuất xưởng vào giữa năm 2019 nhưng nếu dự án hoàn thành sớm thì thời gian sẽ ngắn hơn. Luôn truy cập và inbox cho vaithuhay.com nếu bạn quan tâm tới SwitchPod nhé.

-> Phụ kiện công nghệ tại vaithuhay

Video từ kênh Peter McKinnon - Nguồn Youtube


Video từ kênh Levi Allen VanderKwaak - Nguồn Youtube