Pictar Pro - Máy ảnh DSLR cho smartphone của bạn

Pictar Pro - Bỗng dưng smartphone bạn trở thành máy ảnh 


Đầu tháng 10 Pictar Pro nổi lên như một thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh trên khắp các diễn đàn công nghệ. Vậy thì Pictar Pro là gì? Nó có tính năng gì mà mọi người lại nói nhiều đến nó như vậy.

Như bạn biết thì ngày nay smartphone được thiết kế như một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp. Các nhà báo, phóng viên thay vì sử dụng những loại máy ảnh chuyên dụng thì một số lại sử dụng điện thoại thông mình để chụp ảnh.

Trên tay máy ảnh DSLD Pictar Pro - Giải pháp chụp ảnh

Và nhận thấy nhu cầu cho việc tối ưu hoá việc có được những tấm ảnh đẹp nhất trên smartphone thì máy ảnh DSLR mang tên Pictar Pro được ra đời. Và sản phẩm này lại tiệp tục gắn mác của kickstarter, bạn muốn xem bản giới thiệu tiếng anh hoàn chỉnh của Pictar Pro tại đây nhé.

Có thể nói rằng Pictar Pro biến chiếc điện thoại thành một máy ảnh chuyên dụng. Pictar Pro hỗ trợ một tay cầm và nó được kết hợp với điện thoại tạo thành một chiếc máy ảnh kiệt xuất.

Pictar Pro biến hoá điện thoại của bạn thành máy ảnh DSLR và nó sử dụng ống kính rời để chụp ảnh. Bạn có thể tuỳ chỉnh góc chụp, kê lên những đồ vật khác đều được.

Xem thêm sản phầm từ Kickstarter: Balo chống trộm Bobby Bizz

Để cho ra một bức ảnh đẹp trên điện thoại thì Pictar Pro quả thật là một công nghệ hiện đại của công nghệ. Bạn đọc tham khảo thêm và những thắc mắc xung quang máy ảnh DSLR là gì của trang vi.wikipedia.org tại đây.

Trải nghiệm Pictar Pro - Công nghệ chụp ảnh 2019

Sự ra mắt của Pictar vào năm 2016 đã mở ra một thời kỳ mới của dụng cụ hỗ trợ cầm tay cho điện thoại để chụp ảnh. Và dự án Pictar Pro cuối năm 2018 này được giới thiệu càng gây sự tò mò của nhiều người hơn. Theo như Kickstarter thì Pictar Pro sẽ được ra mắt dự kiến vào tháng 3 năm 2019.

Và cũng theo Kickstarter thì giá khởi điểm ban đầu sẽ giao động từ từ 129 USD xấp xỉ 3 triệu tiền Việt Nam. Hy vọng rằng sản phẩm Pictar Pro sẽ được ra mắt đúng hạn và có một giá cực đẹp khi nhập khẩu về nước ta.

Xem thêm các hình ảnh của Pictar từ Kickstarter: