Hãy để ánh trăng nói hộ lòng bạn - 3D MOONLIGHT LAMP

3D MOONLIGHT LAMP trang trí không gian nghệ thuật

Trong thời đại “đất chật, người đông” các công ty vũ trụ đã bắt đầu rao bán đất trên mặt trăng với cái giá cắt cổ và được các đại gia hưởng ứng và mua rất nhiệt tình. Hãy cùng Vaithuhay.com “sắm” trăng để sánh ngang với các đại gia, tỷ phú hiện nay nhé.

phiên bản 3D MOONLIGHT LAMP đẹp nhất

Đèn mặt trăng 3D được mô phỏng cực kỳ chính xác

Được nghiên cứu và chế tạo dựa trên bản vẽ mô phỏng mà NASA công bố với công nghệ in 3D tiên tiến, đèn mặt trăng 3D Moonlight Lamp là phiên bản mặt trăng thu nhỏ chính xác tới 99% so với chị Hằng phiên bản đời thật.

Việc mô phỏng mặt trăng với độ chính xác cao như vậy đòi hỏi tay nghề khéo léo và kỹ thuật in tinh xảo, và sau nhiều nghiên cứu và nỗ lực, phiên bản đèn mặt trăng chính thức được đem tới tay mọi người với thiết kế chân thực, công nghệ hiện đại.

Các kích thước của sản phẩm

Với 3 kích cỡ, màu đèn khác nhau, các phiên bản đèn mặt trăng 3D Moonlight Lamp sẽ phù hợp với mọi không gian mà bạn mong muốn. Chiếc đèn mặt trăng mới mẻ này sẽ luôn là điểm nhấn đặc biệt trong bất kỳ không gian mà bạn đặt nó.

Với 3 chế độ sáng là trắng lạnh và hai sắc vàng khác nhau, bạn có thể thay đổi mà không sợ nhàm chán, phù hợp với từng tâm trạng và ý muốn của chủ nhân. Cộng với công tắc cảm biến đặc biệt được tích hợp vào đèn, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể bật/tắt hay đổi màu đèn cho mặt trăng của mình.

Thắp bừng mọi ý tưởng hay làm cho căn phòng trở nên lãng mạn hơn

Là một món đồ lý tưởng để trang trí góc làm việc của bạn, các bạn có thể tự làm cho mình một góc thư giãn để giải tỏa căng thẳng trong những giờ vận động trí não căng thẳng hay sáng tạo để trang trí cho cả công ty, giúp mọi người cảm thấy hứng thú hơn trong công việc đặc biệt là những công việc liên quan đến sáng tạo.

3D Moonlight ngoài công dụng là một chiếc đèn thắp sáng bình thường, nó còn có thể “thắp sáng” cả đầu óc của bạn nữa đó. Về nhà, mở cửa phòng và bật chiếc đèn mặt trăng lên, bạn sẽ được chìm vào thế giới lãng mạn mà 3D Moonlight Lamp mang lại cho bạn. Với ánh sáng ấm áp, bạn có thể tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn nhé.

3D MOONLIGHT LAMP với chương trình khắc tên

Riêng tại Vaithuhay.com đang cung cấp dịch vụ khắc tên lên đế gỗ đi kèm của 3D Moonlight Lamp bản đèn lơ lửng nhằm cá nhân hóa chiếc đèn của bạn hoặc để làm quà tặng kỷ niệm cũng rất là tuyệt vời đấy.

Ngoài ra, mẫu cải tiến của 3D Moonlight Lamp là 3D Moonlight Gravity cũng vừa mới có mặt tại vaithuhay.com

Các phiên bản đèn khác tại vaithuhay