Ổ cắm TitanHub - Trạm kết nối giữa laptop với các cổng thiết bị khác

Ổ cắm TitanHub - Trạm kết nối giữa laptop với các cổng thiết bị khác

TitanHub là trạm kết nối với cổng kế nối dân ta thường gọi là ổ cắm kết nối. TitanHub kết nối tốt nhất có thể với tất cả các cổng bạn cần cho máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính xách tay Type-C như MacBook, Windows, ChromeBook...

Ổ cắm TitanHub - Trạm kết nối giữa laptop với các cổng thiết bị khác

TitanHub đứng thẳng bên cạnh máy của bạn để tiết kiệm không gian trên bàn làm việc đông người và mở rộng mười ba cổng lựa chọn nổi bật để bạn có thể gắn hệ thống của mình vào hai màn hình HD và nhiều thiết bị ngoại vi và thiết bị đồng thời. Thiết bị này thậm chí có thể cung cấp năng lượng lên đến 70 watt cho máy tính xách tay của bạn. 

Bạn có thể bỏ các bộ điều hợp và trung tâm khác nằm xung quanh và để TitanHub trên bàn, cắm một dây cáp và xem máy tính xách tay của bạn trở thành một trạm giải trí và làm việc chính thức.

TitanHub được làm từ một miếng nhôm nguyên khối và có thể được đặt thẳng đứng trên giá đỡ có thể tháo rời để tiết kiệm không gian, hoặc đặt theo chiều ngang.

Thiết bị có 16 cổng để kết nối các thiết bị ngoại vi của bạn trong khi vẫn sạc thiết bị chủ, bao gồm 100W PD IN, 1080P VGA OUT, 4K HDMI OUT, cổng 3 x USB3.0, cổng 2 x USB-C, cổng 2 x USB2.0, SD / Đầu đọc thẻ TF, giắc cắm vào / ra âm thanh 3,5 mm, Gigabit Ethernet, DCW 20W và một cổng để kết nối máy chủ (cung cấp tối đa 70W PD OUT).

TitanHub cho phép bạn kết nối gần như tất cả các phụ kiện để mở rộng chức năng của máy tính xách tay và đưa ngày làm việc của bạn lên một tầm cao mới.

Các loại ổ cắm khác:

Khi được sử dụng với bộ chuyển đổi USB-C PD 100W, TitanHub có thể cung cấp năng lượng 60W ~ 70W để sạc máy tính xách tay của bạn trong khi sử dụng tất cả các cổng khác.

Các cổng được đặt một cách chiến lược sao cho Internet và màn hình ngoài được đặt ở một bên của TitanHub, do đó dây có thể được giấu đi trong khi giữ cho phía bên kia gọn gàng và sạch sẽ cho các thiết bị ngoại vi khác thường xuyên cắm vào và ra.

Bạn có thể kết nối và chạy hai màn hình ngoài, một VGA 1080PA @ 60Hz và một HDMI 4K @ 30Hz, đến thiết bị chủ cùng một lúc. TitanHub cho phép bạn chia sẻ toàn bộ máy tính để bàn của mình trên nhiều màn hình để bạn có thể xem và làm việc trên các ứng dụng khác nhau cùng một lúc; hoặc để phản chiếu cùng một nội dung trên tất cả các màn hình.

TitanHub - Trạm kết nối đa dạng với 16 cổng kết nối

Chia sẻ tức thời ảnh và tệp giữa các thiết bị của bạn trong khi vẫn sạc chúng với 3 cổng USB 3.0, 2 USB-C và 2 cổng USB 2.0. Di chuyển phim HD trong vài giây với USB 3.0 với tốc độ 5Gb/s và giữ cho thiết bị của bạn sạc ở mức tối đa 7.5W.

TitanHub là cả thẻ SD và TF thân thiện. Sao chép, di chuyển và xóa hàng tấn hình ảnh, video và các tệp khác trong giây lát.

TitanHub có giắc cắm IN / OUT âm thanh kết hợp. Cắm thiết bị của bạn và bạn vẫn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh vượt trội và cung cấp âm thanh phát ra rõ ràng.

TitanHub được đồng thiết kế bởi studio cơ sở. Chúng tôi mong muốn giải quyết những chi tiết bị bỏ quên đó và giúp ngày càng nhiều người đạt được trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Ngoài việc tập trung vào công nghệ có độ chính xác cao, đội ngũ TitanHub còn rất chú ý đến thiết kế và sản phẩm thời trang với sự khéo léo vô cùng tinh tế.

Xem thêm cùng chuyên mục: