Brio Power Outlet - Ổ cắm điện thông minh với thiết kế an toàn

Brio Power Outlet - Ổ cắm điện thông minh với thiết kế an toàn

Bạn không cần phải lo lắng về những nguy hiểm mà ổ cắm điện của bạn gây ra cho những người thân yêu, bao gồm cả vật nuôi của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một ổ cắm điện bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi các nguy cơ đó, chính là Brio Power Outlet.

Thông tin nhanh về Brio Power Outlet:

  • Trạng thái mặc định của Brio bị tắt (0V)

  • Các ổ cắm điện bình thường luôn sống (120V)

  • Khi cảm biến nhúng của chúng tôi phát hiện phích cắm hợp lệ, không phải ngón tay hoặc dao, ổ cắm sẽ chuyển sang chế độ "cảm biến" 24V.

  • Ở chế độ cảm biến, Brio tìm kiếm mức kháng cự phù hợp, điều này cho biết đây là một thiết bị phù hợp như đèn.

  • Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng, Brio cài đặt như mọi ổ cắm thông thường và bất cứ ai cũng có thể làm được!

Các dòng ổ điện tại vaithuhay:

Brio Power Outlet - Ổ cắm điện thông minh với thiết kế an toàn

Tại sao lại là ổ điện Brio? 

Brio có thể giúp bảo vệ các gia đình trên cả nước, nhà sản xuất đang thực hiện sứ mệnh của mình là tạo ra các ngôi nhà và trung tâm giữ trẻ, nơi trẻ em có thể chơi, cười và phát triển mà không có mối nguy hiểm từ các cửa hàng điện truyền thống. 

Con đường sản xuất sản phẩm này đã dài và đầy thách thức. Trên đường đi, chúng tôi đã được tiếp cận với những câu chuyện đau lòng về những đứa trẻ bị thương bởi các ổ cắm điện. Điều này chỉ tiếp tục thúc đẩy niềm đam mê của chúng tôi và thôi thúc chúng tôi liên hệ với bạn để được giúp đỡ. 

Chúng tôi tin rằng một đứa trẻ không bao giờ bị thương do các ổ cắm điện, đó là lý do tại sao chúng tôi đã vượt qua rất nhiều trở ngại để mang Brio cho bạn. Chúng tôi có giải pháp và chúng tôi muốn thấy giải pháp đó cải thiện cuộc sống, cứu trẻ em và bảo vệ những gia đình không phải chịu tổn thương bởi những tai nạn thương tâm như vậy.

Brio Power Outlet là một dữ án gây quỹ cực có ích trên cộng đồng Kickstarter, bạn có thể tìm hiểu thông tin qua bài viết hôm nay của vaithuhay.

Khi bạn hỗ trợ Brio, bạn không chỉ tạo ra một ngôi nhà an toàn hơn cho gia đình, mà còn giúp chúng tôi giảm những thống kê này. Điều này có nghĩa là bạn có thể giúp chúng tôi giảm các tai nạn điện liên quan đến trẻ em xảy ra trong nhà.

Brio Power Outlet - Ổ cắm điện thông minh với thiết kế an toàn

Brio Power Outlet - Ổ điện thông minh cho ngôi nhà của bạn

Hệ thống an toàn tại nhà Brio của bạn hoạt động mạnh mẽ phía sau hậu trường để bảo vệ bạn và người thân. Hệ thống an toàn gia đình Brio sử dụng một mạng lưới các cảm biến không dây được đặt khắp nhà bạn.

Mỗi người trợ giúp công nghệ cao của Cameron này là một chuyên gia trong việc phát hiện các mối nguy hiểm trong nhà bạn - khi họ phát hiện ra khói, nước hoặc khí carbon monoxide có hại, cảm biến Brio thích hợp sẽ gửi tín hiệu đến bộ phận tường Brio, giao tiếp ngay lập tức với Brio của bạn ứng dụng di động để bạn có thể phản ứng nhanh chóng.

Nếu điện thoại của bạn tắt hoặc không trong tầm tay, các cảm biến sẽ cảnh báo bạn bằng âm thanh báo động.

Cảm biến Brio được đặt xung quanh nhà bạn trong phạm vi của ổ cắm thông minh và màn hình xung quanh đồng hồ. Khi Cảm biến Brio phát hiện sự cố, ứng dụng điện thoại thông minh hoặc cảnh báo trong cảm biến sẽ cảnh báo bạn để tìm ra mối nguy hiểm tiềm ẩn. Bảo vệ thông minh và thiết kế thông minh đưa ra một quyết định thông minh.

Ổ cắm điện xịn xò của Allocacoc

Xem thêm phụ kiện cùng loại: tại đây

Brio Power Outlet - Ổ cắm điện thông minh với thiết kế an toàn

Brio Power Outlet - Ổ điện an toàn nhất thế giới

Công nghệ vi xử lý tiên tiến được cấp bằng sáng chế của Brio hầu như loại bỏ các nguy cơ sốc bằng cách cảm nhận nhu cầu điện và điều khiển công suất phù hợp. Trước khi cung cấp dòng điện, một cảm biến nhúng trong thiết bị sẽ phân biệt giữa việc cắm phích cắm điện và đối tượng cần bảo vệ. Các cửa hàng Brio chứa công nghệ tiên tiến, tuy nhiên chúng được cài đặt giống như các cửa hàng truyền thống của bạn.

Nhưng Brio không chỉ là một cửa hàng an toàn, nó sẽ là một phần của mạng lưới an toàn hoàn chỉnh giúp bạn cung cấp cho gia đình bạn một ngôi nhà an toàn hơn.

Để giữ cho gia đình bạn thoát khỏi nguy hiểm, hệ thống an toàn gia đình Brio sử dụng một mạng lưới các cảm biến không dây được đặt khắp nhà bạn. Mỗi cảm biến này được thiết kế để phát hiện những thứ như khói, nước và carbon monoxide(CO).

Thật dễ dàng để đặt ngay cả như một dự án gia đình vui vẻ. Khi phát hiện khói, nước hoặc khí carbon monoxide có hại, các mã thông báo này sẽ gửi tín hiệu đến bộ phận tường Brio, giao tiếp ngay lập tức với ứng dụng di động Brio của bạn và báo động trong phòng để bạn có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả.


Brio Power Outlet tại CES 2015