Smart Lock FIDO - Ổ khóa thông minh tích hợp app, an toàn và tối giản

Smart Lock FIDO - Ổ khóa thông minh tích hợp app, an toàn và tối giản

FIDO là hiện thân của khóa thông minh tương lai, mà trên hết là tập trung vào bảo mật và an toàn. Đơn giản và tối giản trong thiết kế, FIDO phức tạp và thông minh trong kỹ thuật. FIDO hiện đang gây quỹ và còn 26 ngày nữa để chiến dịch gây quỹ này kết thúc, chi tiết xem thêm tại indiegogo nhé.

◾️ 4 phương pháp bảo mật để mở khóa: APP, Vân tay, Bluetooth, Thẻ truy cập.

◾️ Tính năng bảo mật nâng cao.

◾️ Dễ dàng cài đặt tay cầm Bảo hành cơ học trọn đời 365 ngày tuổi thọ pin.

Smart Lock FIDO - Ổ khóa thông minh tích hợp app, an toàn và tối giản

FIDO - Ổ khóa thông minh với app tùy chỉnh

FIDO của UJIA là người chiến thắng năm 2019 của Giải thưởng thiết kế Red Dot, một giải thưởng được trao bởi Design Zentrum Nordhein Westfalen ở Essen, Đức. Một yếu tố chính trong tiêu chuẩn thiết kế sản phẩm từ năm 1955.

Được đánh giá bởi hơn 40 bồi thẩm viên nổi tiếng quốc tế, FIDO đánh dấu vào tất cả các ô bắt buộc để trở thành người chiến thắng.

Ứng dụng FIDO có giao diện đơn giản và dễ sử dụng để quản lý các tính năng khóa thông minh của bạn. Quản lý người dùng, cấp các mục từ xa và ghi lại tất cả nhật ký mở khóa từ điện thoại thông minh của bạn mọi lúc mọi nơi.

Khi nói đến việc nuôi dạy con cái, đảm bảo sự an toàn của con bạn là vai trò quan trọng nhất của cha mẹ. Với FIDO, bạn sẽ xác định được ai đã về nhà và vào thời gian nào. Bạn cũng có thể theo dõi các hoạt động ra vào của bảo mẫu hoặc bất kỳ nhân viên bảo trì nào vào nhà bạn.

Nếu bạn có một ngôi nhà nghỉ mát, khóa thông minh FIDO cung cấp tất cả các bảo mật và giám sát bạn cần. Bạn có thể cung cấp khóa điện tử cho người thuê và khách truy cập tạm thời với quyền truy cập hạn chế được xác định trước. Trong khi đó, bạn giữ quyền đối với tất cả các khóa điện tử thông qua ứng dụng FIDO để bạn có thể thay đổi hoặc xóa quyền truy cập kiểm soát để bảo mật bất cứ lúc nào.

Nếu bạn quên hoặc mất chìa khóa thường xuyên, tại sao không phải là một khóa thông minh? FIDO sẽ trả lời APP và bạn luôn có thể giữ và quản lý các khóa.

Smart Lock FIDO

FIDO - Smart Lock đạt nhiều giải thưởng và gây quỹ trên indiegogo

Không giống như tất cả các sản phẩm khóa thông minh cạnh tranh, FIDO đều không thấm nước và chắc chắn. Sử dụng FIDO để bảo vệ và giám sát mọi cửa ra vào không gian mở của nhà bạn, nhà kho hoặc kho lưu trữ. Giữ an toàn cho gia đình và các vật có giá trị của bạn, bất kể thời tiết hay môi trường.

FIDO sử dụng một phương thức mã hóa được sử dụng bởi hầu hết các chính phủ và cơ quan an ninh trên toàn thế giới. Với tổng số 3,4 * 10 ^ 38 kết hợp có thể, Khóa thông minh FIDO không thể phá vỡ và hack chỉ bằng lực lượng vũ phu và kiểm tra tất cả các kết hợp phím có thể.

Một tính năng khóa thông minh sẽ tự động được kích hoạt sau khi bạn vào hoặc thoát, giữ khách truy cập không mong muốn bên ngoài.

Nếu cửa bị buộc phải mở, báo thức sẽ được kích hoạt ngay lập tức thông báo cho bạn thông qua Ứng dụng FIDO. Với mức tiêu thụ năng lượng cực thấp, R1 có thể hoạt động trong một năm chỉ với 2 pin Triple-A và thật dễ dàng để thay thế.

Bài viết liên quan

Về nhà sản xuất của FIDO

UJIA là một trong những công ty hệ sinh thái Xiaomi, hệ sinh thái nhà và điện tử thông minh lớn nhất thế giới. Kể từ năm 2015, người sáng lập Xiaomi, Lei Jun, đã đầu tư vào UJIA tại các vòng gây quỹ Seed, Series A và Series B. Với chuyên môn hướng dẫn và nguồn tài nguyên công nghệ này, UJIA hiện đã trở thành nhà cung cấp giải pháp khóa thông minh hàng đầu toàn cầu, giới thiệu thế hệ tiếp theo về an toàn nhà thông minh và kiểm soát truy cập nhà.

Thiết kế của chúng tôi đã được thử nghiệm và chứng minh. Đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế của chúng tôi đến từ ba châu lục và mỗi người mang theo kinh nghiệm phong phú và độc đáo từ các công ty nhà thông minh tiên phong. Bằng cách làm việc cùng nhau qua vô số lần lặp lại và thời gian dài, thiết kế của chúng tôi đã đạt được sự công nhận từ ủy ban Giải thưởng Thiết kế Red Dot. Chúng tôi đã làm việc cả ngày lẫn đêm để hoàn thiện công nghệ của mình để sẵn sàng cho ngôi nhà của bạn.

Video giới thiệu FIDO

Bài viết được được thực hiện bởi NCT tại website vaithuhay và nằm ở mục tin công nghệ - blog technology, cảm ơn bạn đã đón đọc và ủng hộ.