Igloohome Smart Padlock - Ổ khóa thông minh kiểm soát thuận tiện

Ổ khóa thông minh igloohome - Kiểm soát truy cập thuận tiện

Khóa thông minh Igloohome Smart Padlock là một giải pháp linh hoạt, được quản lý từ xa, cung cấp cho người dùng kiểm soát truy cập thuận tiện. Sự cân bằng hoàn hảo giữa an ninh & tiện lợi.

Đa năng và thân thiện với người dùng, hoàn hảo cho các thiết lập của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

  • Sử dụng công nghệ mã PIN duy nhất để không cần tải xuống ứng dụng để nhận mã truy cập.
  • Tùy chỉnh cấp độ truy cập cho những người khác nhau.
  • Cấp quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi.
  • Quản lý nó thông qua ứng dụng igloohome.

Lưu ý: Tất cả các đơn đặt hàng được đặt sau tháng 1 năm 2019 có thể được thực hiện sau tháng 5 năm 2019.

Điều gì xảy ra khi bạn mất chìa khóa cho ổ khóa thông thường của bạn? Nhận một người thay thế hoặc gọi thợ khóa để giúp đỡ là một rắc rối như vậy!

Điều gì về việc đối phó với các xi lanh chìa khóa nhỏ? Hoặc nghịch với các mặt số nhỏ trên ổ khóa kết hợp số thông thường? Nó có thể đôi khi làm nản lòng.

Chúng tôi biết rằng có các khóa móc Bluetooth hiện có trên thị trường, nhưng mở khóa nó thường có nghĩa là bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng bổ sung để làm như vậy. Nếu tín hiệu WiFi chậm thì sao? Bạn sẽ lãng phí dữ liệu của mình khi tải xuống nếu không có sẵn WiFi.

igloohome Smart Padlock rất linh hoạt và thân thiện với người dùng, làm cho nó phù hợp cho cả mục đích cá nhân và kinh doanh. Nó cũng là một công cụ hoàn hảo cho những người trong nền kinh tế chia sẻ, cung cấp quyền truy cập nhạy cảm với thời gian, hỗ trợ doanh thu cao cho người dùng.

Khóa thông minh igloohome cũng được kích hoạt ứng dụng di động. Chủ sở hữu có thể dễ dàng quản lý truy cập thông qua ứng dụng igloohome. Tạo mã PIN hoặc khóa Bluetooth và chọn khoảng thời gian bạn muốn chúng có hiệu lực.

Cũng có sự an tâm hơn khi bạn có thể theo dõi ngày và thời gian mà Khóa thông minh được truy cập. Nhật ký truy cập khóa Bluetooth được cập nhật theo thời gian thực, trong khi nhật ký truy cập mã PIN được cập nhật khi chủ sở hữu sử dụng khóa Bluetooth trên ổ khóa.

Nếu mã PIN không phải là kiểu của bạn, có thể sử dụng phím Bluetooth. Sử dụng ứng dụng igloohome, khóa Bluetooth được gửi cho người dùng, người dùng tải xuống ứng dụng, đăng ký tài khoản, chấp nhận khóa Bluetooth và sau đó sử dụng nó để mở khóa ổ khóa.

  • Ngăn chứa pin bị che giấu: Pin chỉ có thể được truy cập khi còng được giải phóng để cải thiện an ninh.
  • Chỉ báo pin yếu: Cảnh báo người dùng khi cần thay pin.
  • Khởi động khẩn cấp: Nếu ổ khóa hết pin, có thể sử dụng pin ngoài để khởi động ổ khóa thông qua các điểm tiếp xúc khẩn cấp

Thông tin kỹ thuật của Igloohome Smart Padlock

Kích thước

Ổ khóa: 55 (W) x 70 (L) x 32 (D) mm

Cùm dày: 9mm

Chiều rộng cùm trong: 24mm

Chiều cao cùm trong: 26mm

Trọng lượng: 400g (0,88lbs)

Vật chất

Thân máy: Thành phần thép cứng

Shackle: Thép cứng

Phương thức hoạt động: Mã PIN, Bluetooth

Màu sắc: Xám kim loại (thân máy), đen (còng)

Nguồn khẩn cấp: Pin kiềm DC 9V (không bao gồm) Nguồn: Pin CR2

Tuổi thọ pin: Lên đến 1 năm

Dung sai nhiệt độ: -25 đến 75 độ C 

Được xây dựng cho chứng nhận IP66 (Chống bụi và nước, thích hợp cho sử dụng ngoài trời)

Với Igloohome Smart Padlock khóa thông minh và Hộp khóa thông minh, chủ sở hữu tài sản có thể cấp quyền truy cập từ xa thông qua mã PIN nhạy cảm với thời gian hoặc khóa Bluetooth.