HYPHEN - Tiêu chuẩn vàng của tai nghe không dây

HYPHEN - Tiêu chuẩn vàng của tai nghe không dây thế hế mới

Tai nghe không dây HYPHEN đã được thiết kế với chức năng thực sự trong tâm trí. Ngừng trả tiền quá cao, có được tai nghe cao cấp với giá cả phải chăng ngày hôm nay.

Đó là khi chúng tôi quyết định thiết lập một tiêu chuẩn mới trong thị trường tai nghe không dây. HYPHEN phát triển sản phẩm được thiết kế kỹ lưỡng nhất, cao cấp đến từng chi tiết với giá cả phải chăng.

->> Tai nghe cao cấp: mua tai nghe ticpod free

HYPHEN - được thiết kế từng chi tiết, chúng có tính năng

● Sạc không dây tích hợp

● Điều khiển cảm ứng nâng cao

● Bluetooth 5

● Khả năng chống nước IPX5

● Ghép nối liền mạch

● 15 mét khoảng cách nghe

● Từ điện thoại thông minh

Thay vì tập trung vào một tính năng duy nhất và bỏ qua phần còn lại, chúng tôi đã tiến hành phát triển sâu sắc từng chi tiết của HYPHEN.


Ban đầu, nhà sản xuất đã phân tích thị trường để cô lập các tính năng mà người dùng quan tâm nhất. Chúng tôi đã xác định 9 yếu tố chính và giải pháp để chế tạo ra HYPHEN. 

  • Ghép nối và kết nối
  • Điều khiển
  • Chất lượng âm thanh
  • Khoảng cách nghe
  • Phù hợp với công thái học
  • Tuổi thọ pin và tính di động
  • Thiết kế
  • Không thấm nước
  • Sạc không dây tích hợp

Khi chúng tôi đảm bảo có thể phù hợp với mọi tính năng trong một ngân sách nhỏ như vậy, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm các nhà cung cấp tốt nhất cho từng thành phần.

Sau đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một nhóm các nhà phát triển bao gồm các kỹ sư giàu kinh nghiệm nhất trong các lĩnh vực bluetooth, chất lượng âm thanh và thời lượng pin.

Tai nghe tầm trung, giá tốt: tai nghe wk bd800 bluetooth

HYPHEN - Tai nghe cao cấp, được sản xuất chuẩn công nghệ

Vẫn vắng mặt 99% các model trên thị trường, sạc không dây là tương lai của các thiết bị cầm tay. Trong một sản phẩm được sử dụng hàng ngày, chúng ta không thể bỏ qua sự tiện lợi của nó. Không cần mua bộ điều hợp vụng về, tính năng Hyphen tích hợp sạc không dây.

Tất nhiên tuổi thọ pin dài và tính di động của thiết bị tỷ lệ nghịch với nhau. Một số người dùng đánh giá cao hơn một sản phẩm EDC nhỏ bé, những người khác thích thời lượng pin dài hơn với chi phí tính di động.

Ngay bây giờ, hầu hết các tai nghe không dây chỉ cung cấp kiểm soát hạn chế, chẳng hạn như phát / tạm dừng hoặc đánh thức trợ lý ảo. 

HYPHEN sẽ cung cấp cho bạn một mức độ kiểm soát điện thoại của bạn chưa từng thấy trước đây. Sử dụng Điều khiển cảm ứng nâng cao của chúng tôi để tắt thiết bị của bạn. 

Trong một sản phẩm nằm trong tai bạn hầu hết thời gian trong ngày, một thiết kế tuyệt vời là điều cần thiết. Rốt cuộc, không ai muốn trông giống người ngoài hành tinh.

Nhóm của chúng tôi đã làm việc trên hàng chục thiết kế khác nhau  , lấy cảm hứng từ  sự chăm sóc và độ chính xác của Thụy Sĩ và nghiên cứu của Ý về mối quan hệ giữa con người và đối tượng.

Chúng tôi đã giải quyết một sự kết hợp của các đường hữu cơ và các cạnh cấp tính, cho tai nghe nhét tai hoàn hảo từ một cuộc họp kinh doanh đến chạy trong mưa.

Có thể di chuyển và tập thể dục mà không có tai nghe rơi ra là rất quan trọng cho một trải nghiệm ít lo lắng. 

Hình dạng của HYPHEN dựa trên phân tích của hàng chục hình dạng tai khác nhau, để đạt được sự thoải mái và độ bám tốt nhất trong mọi tình huống. Chúng tôi đã chọn hỗn hợp nhựa cảm ứng mềm và bề mặt giống như thủy tinh  để tạo cảm giác dễ chịu trong tai và trong tay.

Điều ngay lập tức đặt tai nghe giá rẻ ngoài những sản phẩm cao cấp là chất lượng âm thanh.

Nhờ hỗ trợ Cấu hình phân phối âm thanh nâng cao, HYPHEN mang đến âm thanh được điều chỉnh chính xác. Loa chất lượng cao của chúng tôi cung cấp trải nghiệm nghe toàn dải, đáp ứng ngay cả ở mức âm lượng thấp hơn.

Xem thêm: phụ kiện cáp sạc thông minh cho điện thoại

Các mẹo cách ly tiếng ồn của Hyphen sẽ mang đến cho bạn sự im lặng cần thiết để phân phối âm thanh rõ nét và rõ ràng.

Một quy trình ghép nối phức tạp là điển hình trong tai nghe nhét tai được thiết kế chỉ dành cho phần cứng. Đây là một vấn đề phổ biến đối với cả sản phẩm giá thấp và giá cao và đây là một trong những vấn đề về khả năng sử dụng gây khó chịu nhất.

Với Bluetooth 5, HYPHEN sẽ có kết nối đáng tin cậy nhất có thể, để ghép nối ngay lập tức và giao tiếp liền mạch với điện thoại thông minh của bạn. Điều này có nghĩa là kích thước âm thanh cực kỳ chi tiết và  độ trễ âm thanh video.

Có thể tự do di chuyển quanh nhà trong khi nghe nhạc mà không cần mang theo điện thoại thông minh là điều quan trọng đối với nhiều người dùng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết kế Hyphen để hoạt động hoàn hảo ngay cả ở khoảng cách 15 mét (49 ft).

Không bao giờ lo lắng về việc làm hỏng HYPHEN của bạn, với xếp hạng chống nước IPX5, bạn sẽ có thể đối mặt với cả điều kiện thời tiết xấu nhất. Không còn lý do để bỏ qua tập luyện đó.