Zero Breeze - Máy điều hòa xách tay dành cho các buổi cắm trại


Zero Breeze là máy điều hòa đa chức năng di động, thông minh đầu tiên trên thế giới bao gồm các chức năng tích hợp như loa bluetooth, đèn led và sạc dự phòng. Zero Breeze có khả năng làm mát một căn phòng rộng 50 feet vuông, là một thiết bị hoàn hảo cho ngôi nhà, văn phòng, lều, ký túc xá đại học ..


Trong những năm gần đây, với việc trái đất nóng dần, ở nước ta rộ lên phọng trào sử dụng các máy lạnh di động hàng nội địa Nhật. Các máy lạnh này có nhược điểm là phải dùng nguồn điện 110V, tốn điện và không hiệu quả.

Nhưng với Zero Breeze, việc áp dụng công nghệ máy nén hồi chuyển trong máy bay kết hợp với các thỏi pin Li-Po siêu mạnh giống với loại xe hơi Tesla sử dụng đã cho phép giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Kết quả là Zero Breeze có thể hạ nhiệt độ xuống đến 7 độ thay vì 16 độ như máy lạnh thông thường mà vẫn chỉ tiêu tốn một công suất 150W/h. Hiệu suất làm lạnh của máy có thể xem là cao nhất trên thị trường hiện tại.

Có 3 chế độ lạnh khác nhau: gió thường, lạnh và đóng băng


Zero Breeze có 2 cổng truy cập cho các sạc dự phòng ở mỗi bên của bảng điều khiển.


Để sử dụng loa bluetooth, bạn chỉ cần nhấc bảng kết nối ở mặt trước và kết nối bluetooth với điện thoại của bạn. Có thể điều chỉnh mức âm lượng và bỏ qua các bài hát ngay trên Zero Breeze.


Dung lượng pin hoạt động lên đến 5 giờ đồng hồ cho một lần sạc.


Tích hợp đèn led với ánh sáng hoàn hảo cho các buổi cắm trại thêm thú vị


Trời mùa hè rất thích hợp để Zero Breeze phụ vụ cho già đình bạn


Có 2 màu tươi mát cho sự lựa chọn của bạn