YOMEE - Thiết bị chế biến sữa chua tự động

Yomee - máy chế biến sữa chua tự động đầu tiên trên thế giới - cung cấp cho bạn nguồn sữa chua tươi, chất lượng thủ công với chi phí thứ ít tốn kém hơn so với các thương hiệu mua tại cửa hàng.


Trên thị trường rất nhiều thương hiệu sữa chua được chế biến theo quy trình có sãn, không thể kiểm soát được lượng đường,chất bảo quản và hương vị nhân tạo. Nhưng với Yomee bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được tất cả những điều đó!


CÔNG NĂNG NỔI BẬT

1. Kiểm soát chất lượng từng thành phần đưa vào

2. Quy trình không hề rườm rà, phức tạp

3. Thích hợp cho người có sở thích riêng biệt

4. Độ bền cao

5. Chi phí rẻ


QUY TRÌNH CHẾ BIẾN

Với 6 giờ là tất cả thời gian mà Yomee cần để tạo ra sữa chua. Trong khi bạn ngủ, làm việc hoặc chơi đùa, trong 6 giờ đó, Yomee sẽ làm việc để biến sữa thường thành sữa chua đặc biệt. 

  1. Đầu tiên máy đun sôi và khuấy sữa trong vòng 15 phút.
  2. Yomee làm lạnh sữa xuống 115 ° F (hoặc 46 ° C - nhiệt độ lý tưởng cho quá trình lên men sữa chua). Và Yomee sẽ hòa tan những viên men New Zealand có sẵn. 
  3. Ủ sữa ở nhiệt độ ổn định trong 6 giờ, khi đó sữa tươi sẽ lên men sữa thành sữa chua với hương vị ưa thích của bạn.
  4. Yomee sẽ hoàn toàn tự động làm lạnh sữa chua của bạn đến 50 ° F (10 ° C).

Bên cạnh đó máy có thể giúp bạn giữ lạnh sữa chua trong vòng 48h đồng hồ


Ứng dụng Yomee miễn phí sẽ tương thích với các hệ điều hành iOS và Android. Bên cạnh việc cung cấp vô số công thức nấu ăn dựa trên sữa chua, ứng dụng cho phép bạn chọn loại sữa chua mà bạn muốn Yomee chế biến: sữa chua kiểu Hy Lạp dày đặc, sữa chua nguyên chất truyền thống, hoặc sữa chua khuấy. 

Thêm vào đó, ứng dụng giúp bạn hiểu rõ về mọi giai đoạn của quy trình làm sữa chua, cảnh báo bạn khi sữa chua đang nóng, làm mát, và khi sẵn sàng để ăn! 


Yomee cho phép bạn kiểm soát thành phần, vị ngọt và hàm lượng chất béo. Từ loại sữa bạn sử dụng, đến mức độ ngọt ưa thích, với những loại trái cây ưa thích bằng cách sử dụng thư viện rộng lớn của ứng dụng công thức nấu ăn trên ứng dụng, bạn sẽ nhận được thông tin dinh dưỡng chính xác cho mỗi món sữa chua 



Đi kèm với một cốc cách nhiệt và một nắp lưu trữ để chứa đựng các topping ưu thích của bạn!


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Bình nước gấp S2, Ly nước phát sáng