VTH REVIEW - Trên tay DAX - Chiếc ví thông minh nhất 2019

Khám phá DAX - Bên trong chiếc ví xếp tầng có gì

DAX - đây sẽ là sản phẩm tiếp theo mà VTH REVIEW sẽ mang tới cho các bạn với góc nhìn rõ nét nhất. Đứng dưới tư cách là nhà bán hàng thì Vaithuhay sẽ cố đem lại cho các bạn những bài đánh giá sản phẩm công tâm nhất, hôm nay là DAX.

Quên đi những chiếc ví truyền thống to tướng và bự chảng kia đi, DAX sẽ mang đến cho bạn một chiếc ví với đầy tiện ích. Một chiếc ví nhỏ nhắn xinh xắn, bạn cầm trên tay nhỏ gọn cho dù di chuyển đi bất cứ đâu, cùng tìm hiểu chi tiết nhất nhé.

Xem thêm:

  • Vi Mini nhỏ gọn và tiện lợi dành cho bạn

Hình ảnh DAX: Để được 5 thẻ với DAX


Đầu tiên để nói về DAX thì dạng ví này dễ dàng chứa được 5 thẻ với 5 ngăn, khả năng chứa đến 15 thẻ. Sang trọng khi quá trình thiết kế tạo ra một chiếc ví giải quyết tất cả những vấn đề này và cung cấp các tính năng nâng cao.

Ví xếp tầng DAX có vật liệu bền: Ví này được xây dựng để kéo dài tuổi thọ. Được tạo bằng tab kéo da bằng da y tế cấp và chính hãng. Được xây dựng để cuối cùng các mặt đường khâu đôi duy nhất cho phép bạn đặt lên đến 15 thẻ trong ví của bạn.

Hình ảnh DAX: Nhỏ gọn, cầm vừa tay


Với một ví DAX bạn sẽ chứa được những gì?

Có một thẻ kéo để cho phép bạn dễ dàng truy cập vào 5 thẻ được sử dụng nhiều nhất của bạn. Để lưu trữ bất kỳ tiền mặt, tiền xu hoặc chìa khóa nào khi bạn đang di chuyển. Dễ mang loại bỏ những rắc rối với những chiếc ví truyền thống với DAX, mang theo ví trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với một thiết kế tối giản sẽ làm cho bạn nổi bật so với đám đông, nhỏ gọn nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng của DAX khi sử dụng. Với DAX thì bạn có thể đi bất cứ đau, đi học đi chơi, đi hội nghị và đi làm, chúng ta có thể mang theo một chiếc ví tiện dụng nhất.

Hình ảnh DAX: Dễ dàng bỏ túi


Một chiếc ví DAX được làm bằng một mảnh da nguyên hạt được gấp lại và khâu ở hai bên. Đây là chiếc ví lý tưởng cho những người tối giản, dù cho bạn mặc quần áo bó sát, túi trước chật nhỏ đi chăng nữa. Thì với DAX - mọi hoàn cảnh, không gian bạn đêu có thể nhét DAX vào túi quần áo hoặc túi xách.

DAX đơn giản cho bạn chứa danh thiếp, thẻ tín dụng khi ví với các vật liệu tốt nhất có thể chịu được chỉ là về bất cứ điều gì. Giống như tất cả các vật dung thời trang khác thì DAX được khâu bằng sợi polyester cao cấp.

Sản phẩm cùng chuyên mục: Sắm ngay Balo Bobby Urban để có một ba lô đi chơi noel này.

Mua sắm thời trang: Click xem tại đây

Được chế tạo từ loại da cao cấp nhất, chiếc ví DAX này có hiệu quả tốt và trông đẹp hơn theo độ tuổi. Dày hơn và nặng hơn nhiệm vụ hơn điển hình, giá rẻ chính hãng lớp da, da của chúng tôi trở nên mềm mại và dẻo dai như nó lứa tuổi.

Hình ảnh: Các màu sắc của DAX


Ví này chỉ kích thước rất nhỏ, nhưng tính năng và công dụng lại nhiều. Thuận tiện cầm tay lại vừa vặn nhét túi, DAX nằm phẳng trong túi trước của bạn. Khả năng tiếp cận và giữ các đồ vật cũng cực tốt với nhiều ngăn. Khít lại an toàn khi bạn đóng ví DAX vào, là ví xếp tầng nên cực nhỏ và an toàn.


Câu chuyện của Vaithuhay:

Với những sản phẩm sáng tạo, độc đáo và có tính ứng dụng cao, Vaithuhay.com được thành lập với sứ mệnh đem lại một trải nghiệm người dùng mới mẻ, thoát khỏi lối mòn, là nguồn cảm hứng cho sáng tạo và đam mê.

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của DAX để Vaithuhay.Com kết nối với bạn bè của bạn nhé!!!