VTH REVIEW - PopSocket - Có gì ở một phụ kiện dành cho điện thoại

PopSocket - Phụ kiện mà bất cứ smartphone cũng nên có

Hôm nay là một ngày đầu tháng 12 và đây cũng là tháng cuối cùng trong năm, mọi người chắc hẳn đang bận bịu với những dự định cuối năm. Và mở đầu bài viết này mình xin cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian để theo dõi REVIEW về PopSocket của Vaithuhay.

Nhắc đến phụ kiện điện thoại ngoài những mẫu bao da, cường lực, ốp lưng thì PopSocket chính là một phụ kiện đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Mở đầu cho trào lưu PopSocket mình nhớ không nhầm vào năm 2017 và cho tới bây giờ thì PopSocket không ngững được cải tiến và được rất nhiều người ủng hộ.

Hình ảnh: Phụ kiện độc đáo cho điện thoại


Vậy thì PopSocket là ai?

Được dịch từ tiếng Anh-PopSockets là một công ty phụ kiện điện tử tiêu dùng thuộc sở hữu tư nhân có trụ sở tại Boulder, Colorado, nơi sản xuất kẹp, gắn kết và vỏ cho thiết bị di động. Tên đầy đủ của công ty là "PopSockets LLC". Công ty được thành lập vào năm 2012 bởi David Barnett, lúc đó là giáo sư triết học - Theo wikipedia.

Và PopSocket là một sản phẩm của chính công ty PopSocket được ra đời từ đó, PopSocket với tên tiếng Việt mọi người thường gọi là miếng giữ điện thoại, đế giữ điện thoại, giá đỡ điện thoại.

Để nói về PopSocket, thì đây là một đồ vật nhỏ nhắn nhưng công dụng của nó đối với smartphone là rất to lớn. Với mỗi chiếc PopSocket thì bạn có thể làm gì? Bạn có thể làm tấm để giữ cho điện thoại, kê điện thoại, dùng để chụp hình, gắn tai nghe lên điện thoại... Và rất nhiều tính năng khác nữa, PopSocket sẽ làm được những điều sau:

Hình ảnh: Giữ điện thoại chắc chắn


Đế giữ cho điện thoại

Thay vì thông thường bạn cầm điện thoại bằng những đầu ngón tay thì với PopSocket bạn sẽ thao tác dễ dàng hơn. Chỉ cần khép 2 ngón tay kẹp lại với PopSocket là có thể giữ cho điện thoại được chắc chắn. Mỗi khi bạn đặt điện thoại nằm xuống sàn, các bề mặt khác đều được PopSocket bảo vệ chống xước và trầy nhé.

Với PopSocket bạn có thể tùy đặt nghiêng điện thoại mà không sợ trầy mặt sau của điện thoại nhé. Với PopSocket mà kết hợp với ốp lưng nam châm cho iphone thì quả là rất tuyệt vời dành cho một chiếc iPhone hoặc những dòng máy điện thoại thông minh khác.

Hình ảnh: Những phiên bản của PopSocket


Chụp ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết

Thường thì việc chụp hình các bạn dùng những đầu ngón tay rồi kẹp với điện thoại và tạo lên những tấm ảnh đẹp. Và hôm nay với PopSocket, bạn chỉ cần kẹp 2 ngón tay vào sau điện thoại và kiến tạo ra những bức ảnh đẹp nhất cùng bạn bè, người thân nhé.

Thoải mái video call và chơi game

Với những dòng điện thoại thì PopSocket như một phụ kiện giúp tối giản điều đó nhất. Khi bạn video call hàng giờ đồng hồ với ai đó thay vì áp cả một bàn tay vào điện thoại, để lâu như vậy sẽ rất mỏi và khó chịu. Với PopSocket thì bạn có thể tùy biến những đầu ngón tay để cầm điện thoại một cách dễ dàng nhất.

Đối với những bạn thường xuyên chơi game, trên điện thoại lần máy tính bảng thì PopSocket sẽ có tác dụng như thế nào. Với 2 miếng PopSocket sẽ áp những ngón tay của bạn vào điện thoại thật chặc, tha hồ trải nghiệm game. Những trận đánh Moba, đá PES nay sẽ được tối giản và thả ga chinh chiến.

Giải pháp cho những người ra mồ hôi tay

Quả thật thì PopSocket giúp bạn kẹp chặc những đầu ngón tay gắn với điện thoại. Cho nên các bạn thường xuyên ra mồ hôi, chảy nước tay thì đây sẽ là một giải pháp mới. Không còn hiện tượng trơn trược, rơi rớt điện thoại nữa với PopSocket.

Xem thêm Cáp sạc & Phụ kiện: Link Tại Đây

Ngoài ra thì PopSocket có các tính năng tiện dụng khác như di chuyển với điện thoại dễ dàng, thao tác nhanh với điện thoại. Và qua đó thì cách sử dụng của PopSocket cũng khá đơn giản, còn chần chờ gì nữa mà chưa cầm trên tay PopSocket - phụ kiện độc đáo nhất cho smartphone của bạn nào.

Video đánh giá từ khách hàng