VOLTERMAN - Chiếc ví thông minh nhất thế giới

VOLTERMAN - Chiếc ví đầu tiên trên thế giới có thể làm được những điều mà chưa chiếc ví nào có thể làm được: Tích hợp Pin dự phòng, Báo động từ xa, Theo dõi GPS toàn cầu, Điểm phát sóng WiFi toàn cầu, Camera chống trộm.

----------


Volterman được xem như một cuộc cách mạng tích hợp công nghệ cao 


Chế độ Pin dự phòng được tích hợp ngay trong ví với kích thước mỏng, nhẹ. Hơn cả thế là khả năng sạc không dây của Volterman


Hệ thống báo động Bluetooth phía sau ví của bạn được kết nối với điện thoại nhầm báo động cho người dùng mỗi khi ví có dấu hiệu bị mất cắp.


Volterman là điểm phát sóng Wi-Fi đảm bảo kết nối internet cho bạn mọi lúc mọi nơi. Chi phí internet với Volterman rẻ hơn tới 3 lần so với cước phí chuyển vùng thông thường.


Hệ thống GPS định vị nhầm theo dõi ví của bạn trong trường hợp bị mất cắp.


Được tích hợp một chiếc máy ảnh nhỏ trong Volterman. Khi ví của bạn bị đánh cắp , máy ảnh của Volterman sẽ hiển thị hình ảnh của bất kỳ ai mở nó và gửi về cho bạn.



Kích thước mỏng nhẹ với độ dày 0,43 inch (11 mm) và chỉ nặng 0,26 lb (120g), thích hợp với mọi loại túi


Volterman được niêm phong hoàn toàn với keo nhựa epoxy  an toàn tuyệt đối và chịu được trọng lượng nặng


Tất cả các ví Volterman đều được công nghệ RFID bảo vệ chống trộm cắp dữ liệu.

Và Volterman hoàn toàn không thấm nước


Có thể chứa trên 10 loại thẻ khác nhau và tiền mặt 


Ứng dụng kiểm soát ví chỉ có ở Volterman


Với mỗi chiếc ví Volterman bạn sẽ nhận được 3 loại cáp: Micro USB , iPhone và C-Type. Tất cả các dây cáp được làm từ các nhà sản xuất được chứng nhận và được kết nối với các đầu nối từ tính , giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng và thú vị.


Hiện tại thì Ví Volterman vẫn chưa cập bến vaithuhay.com nhưng đã có một sản phẩm ví thông minh khác sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đây là một chiếc ví thiết kế kích thước nhỏ gọn và đầy những tính năng sáng giá để bạn lựa chọn và tham khảo đấy nhé.

Xem thêm dưới đây

  • Ví Mini - một phiên bản wallet gấp và mở dễ dàng