VILTA-G gimbal - Bộ ổn định video

VILTA-G gimbal - Bộ ổn định video

Được thiết kế chống rung tuyệt đối, thích ứng với mọi địa hình. Vilta cho ra những video vô cùng rõ nét, tạo sự ổn định và nhịp nhàng dù trong đại hình gồ ghề.


Thương hiệu chính hãng, thiết kế thời trang, thể thao, phong cách và màu đen vô cùng sang trọng. Vilta không chỉ đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã bên ngoài mà còn chất lượng bên trong.


Tuyệt vời khi chơi thể thao, giải trí và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của những kỳ nghỉ.



ỔN ĐỊNH SUPERIOR

Đối với sự ổn định cực cao, VILTA thông qua các thuật toán điều khiển động cơ và điều khiển servo hiệu quả thuật toán tiên tiến nhất trong ngành. Tốc độ phản hồi cực nhanh và độ chính xác cao, giúp đạt được độ ổn định hình ảnh cao hơn các sản phẩm cạnh tranh. Ngay cả trong điều kiện rắc rối trầm trọng vẫn giữ được độ ổn định khi di chuyển.


Vilta thông minh ráp ngay với chiếc điện thoại thông minh của bạn để bạn dễ dàng theo dõi những hình ảnh bạn ghi lại ngay lúc đó.


Thiết kế rời dễ dàng lắp ráp và linh hoạt khi sử dụng.


THIẾT KẾ 2 TRONG 1

Thông qua cấu trúc phát hành nhanh, thiết bị Vilta có thể dễ dàng chuyển thành một đầu kiểu mòn. Đáy của mái vòm được trang bị một kết nối cổng gấp nhanh, thích hợp cho các phụ kiện của GoPro.


Tự động cân chỉnh

Với hiệu chuẩn tự động, thuật toán cảm biến thích nghi của FreeVision và hệ thống cân chỉnh thông minh sẽ điều chỉnh cho bạn, giúp dễ sử dụng hơn. Phím điều khiển bằng tay 4 chiều. Kích hoạt xử lý để truy cập 5 chế độ chụp năng động. Không có thủ tục hiệu chuẩn phức tạp hơn, VILTA áp dụng thuật toán cảm biến thích nghi được cấp bằng sáng chế riêng và hệ thống hiệu chuẩn thông minh.


Những hình ảnh độc đáo từ Vilta