VIA - Giày đan không thấm nước làm từ nhựa đại dương trên Kickstarter

VIA - Giày đan không thấm nước làm từ nhựa đại dương trên kickstarter

Giày không thấm nước và thoáng khí 100% được thiết kế để bảo vệ đôi chân của bạn trong khi các đôi giày còn lại trên thế giới chưa làm được điều đó.

VIA tiếp tục là một đôi giày khác biệt so với phần còn lại tiếp tục được vaithuhay giới thiệu dành cho bạn đọc. Năm trong bộ sưu tập phụ kiện giày của bạn, VIA sẽ là một đôi giày phụ trợ thêm phần đẹp mặt đấy.

VIA như được giới thiệu, không có gì tệ hơn là tất ướt hoặc sũng nước và chân có mùi. VIA được sản xuất với màng Nano-Tech, chúng giữ cho bàn chân của bạn khô và tươi rói tới hai giờ.

VIA mang lại cho bạn trải nghiệm chống thấm nước đỉnh nhất thế giới, chất liệu của nó được làm từ nhựa tái chế từ đại dương. Với công nghệ sản xuất hoàn hảo cùng với yếu tố thời trang thì VIA hứa hẹn sẽ là một đôi giày độc đáo trong đầu năm 2019 này.

VIA mang một ý nghĩa khác, nó sẽ tiếp tục tìm thấy ảnh hưởng đến hệ sinh thái đại dương. Những quyết định nhỏ như chọn một sản phẩm thân thiện với môi trường hoặc nói không với nhựa sử dụng một lần tạo nên sự khác biệt rất lớn cho tương lai của hành tinh chúng ta. Một đôi giày VIA có thể giúp tái chế khoảng 30 gram nhựa đại dương.

VIA được thiết kế thế nào? Các nắp trên cao có thể gập lại của đôi giày vừa khít quanh mắt cá chân và ngăn không cho mọi thứ vào trong giày của bạn. Điều này có nghĩa, không còn tất ướt và giày đi mưa. VIA có thể được tùy chỉnh theo phong cách của riêng bạn.

Giày VIA được tích hợp 3 lớp tạo cảm giác cực kỳ nhẹ và thoải mái. Công nghệ được cấp bằng sáng chế của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích cho giày hàng ngày mà bạn không bao giờ biết là mình cần.

Dự án này của một nhà sản xuất cùng với VIA đang được gây quỹ trên Kickstarter - thành công hay không thì chưa biết nhưng dự án này đã tạo được một sức thu hút ban đầu.

Thách thức lớn nhất mà VIA hứng chịu đó là thời gian, thời gian luôn là một thách thức với việc sản xuất một sản phẩm mới. VIA làm việc với các nhà cung cấp hàng đầu và dòng thời gian đảm bảo có thể đạt được các khung thời gian chúng tôi đã đặt ra.

Nếu bạn quan tâm đến đôi giày VIA, dự án sẽ được cập nhật tin tức liên tục trong bài viết này. Nhấn theo dõi để cập nhật các tin mới nhất từ VIA và từ chính vaithuhay.com nhé cả nhà.

>> Xem thêm: Supbro chai xịt chống thấm cho giày

>>> Xem thêm nữa: Supbro bộ vệ sinh cho giày