VESSI - Giày Snearker dệt kim 100% chống nước

Một đôi sneaker phong cách, không thấm nước, thoáng khí và cực nhẹ và giữ chân bạn khô ráo suốt mùa mưa!!


Được thiết kế vừa vặn, kiểu dáng như một đôi sneaker cao cấp của Adidas, Nike nhưng có thể bảo vệ đôi chân bạn, chống lại mọi loại thời tiếtCông nghệ Flash Knit được cấp bằng sáng chế của Vessi sẽ giữ cho đôi chân bạn khô ráo, bất kể mùa nào.


CÔNG NGHỆ FLASH KNIT 3 LỚP

Màng lọc Nano  và trung tâm của phần trên là lớp chống thấm nước và chống ẩm giúp bàn chân của bạn khô thoáng. Chức năng chống thấm sẽ kéo dài tuổi thọ của chiếc giày.

Lớp đan căng là một lớp dệt kim với sự pha trộn của polyester và nylon tạo ra một sự đàn hồi giúp giày vừa khít với hình dạng bàn chân của bạn. Điều này hỗ trợ bạn trong những chuyến di chuyển, hoặc vận động mạnh

Lớp lót thoải mái  được thiết kế để thay thế cảm giác khi bạn đeo tất


100% CHỐNG NƯỚC - KHÔNG NGẠI MƯA GIÓ

Thử nghiệm chống thấm nước và độ ẩm. Hình ảnh dưới đây cho thấy một màng lọc nano màu đỏ tách nước và không khí. Lớp màng cho phép không khí thoát ra được nhưng không hề thấm nước.


NÓI KHÔNG VỚI NHỮNG ĐÔI VỚ ƯỚT SŨNG GÂY KHÓ CHỊU

Bạn có thể dễ dàng lau chùi Vessi bằng các khăn ướt, hoặc dùng nước để tẩy thẳng vết bẩn bám trên giày.


Quy trình sản xuất vải dệt kim một mảnh. Không có đường nối giúp cho nước không thể nào đi qua. Bàn chân của bạn sẽ được giữ khô và bảo vệ đến mắt cá.


Giày không thấm nước truyền thống có xu hướng gây bí và làm cho đôi chân của bạn đổ mồ hôi và bốc mùi do thiếu khả năng điều hòa sự phân tán độ ẩm. Tuy nhiên, công nghệ thấm ướt của Vessi điều chỉnh sự phân tán độ ẩm và giảm mồ hôi và sự tích tụ mùi hôi, giúp đôi chân bạn thông thoáng dù có đeo giày cả ngày đi nữa



*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Steprain Áo mưa giày, Dây giày Hilaces