Ván trượt SPECTRA: eBoard nhỏ gọn và thông minh nhất thế giới

Việc di chuyển hằng ngày của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán nữa với chiếc ván trượt eBoard mang đẳng cấp của một chiếc siêu xe SPECTRA PRO!!




4Models



SPECTRA là chiếc eBoard đầu tiên và duy nhất trên thế giới sử dụng hệ thống kiểm soát tư thế 3D (3D Step), mô-đun phanh điện từ ABS siêu nhỏ và khả năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone. Với cảm ứng áp lực và con quay hồi chuyển, SPECTRA sẽ học theo các chuyển động của cơ thể bạn cũng như cách bạn trượt ván, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn bùng nổ cho người chơi.





1. Bật "chế độ" rảnh tay với 3D Step


GirlsHandsFree



SPECTRA Pro được trang bị hệ thống kiểm soát tư thế 3D bởi WALNUTT. Đây là hệ thống thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến áp suất và con quay hồi chuyển. Nó sẽ học theo chuyển động cơ thể cũng như phong cách trượt ván của bạn, đem lại một chuyến trượt hoàn toàn không cần dùng tay và giảm bớt lực của bạn. Khi hệ thống cảm ứng bắt đầu hoạt động, nó sẽ tự động điều chỉnh để khiến buổi chơi trượt ván trở nên trơn tru và linh hoạt hơn. Bạn sẽ chẳng còn phải cảm thấy mệt mỏi khi lên dốc mà lại còn an tâm hơn khi xổ dốc! Đây chính là thiết kế thông minh và thích hợp nhất cho những người mới tập chơi và cả các cao thủ trượt ván nữa!!



+ Nghiêng người về phía trước để tăng tốc, ngả về phía sau để giảm tốc hoặc thắng.

+ Tốc độ khác nhau ở 2 trục bánh xe giúp bạn rẽ trái, phải ngay lập tức.

+Hỗ trợ lên dốc đến 27%, tự động tăng lực chạy khi lên dốc và tự dộng kiểm soát tốc đổ khi xuống dốc.



2. An toàn là trên hết


JumpOffStop



SPECTRA Pro là eBoard duy nhất trên thế giới có gắn mô-đun phanh điện từ ABS (MagBrake) với độ chính xác cao, nhạy cảm và rất đáng tin cậy. Bên cạnh đó, thắng đĩa điện từ MagBrake còn có thể làm rút ngắn khoảng cách phanh lên đến 47%. Phanh tự động của SPECTRA sẽ được kích hoạt khi người chơi bước ra khỏi ván hoặc khi phát hiện trạng thái không ổn định để tránh làm hư hại ván và không làm bị thương người chơi.



3. Mọi lúc, mọi nơi


GirlPortable

 Vaithuhay xin cam đoan rằng SPECTRA Pro chính là chiếc eBoard gọn nhẹ và dễ xách theo nhất quả đất! Cùng với 3D Step và MagBrake, đây chính là phương tiện di chuyển dễ dàng, tiện lợi và thông minh nhất cho tất cả mọi người đều chơi được.


4. Nổi bật


LightUp



Tất cả các dòng ván trượt của SPECTRA đều được trang bị đèn LED chỉ thị cực cool. Không chỉ là thứ để báo hiệu mức pin thôi đâu, nó còn giúp bạn trở thành người “sáng nhất đêm nay” luôn đó nha!!



5. Tìm đồng đội


AppUE



Ứng dụng WALLNUT eBoard Go cho phép bạn chia sẻ lộ trình của mình với bạn bè, tìm đến những địa điểm mới và còn là một chiếc remote của ván trượt nữa. Với chiếc điều khiển mọi phương hướng từ xa này, bạn có thể kiểm soát SPECTRA Pro của mình như một chiếc siêu xe chạy tự động luôn, siêu ngầu và cá tính nhé!

Bằng việc tích hợp một chức năng điều khiển từ xa bên trong, ứng dụng WALLNUT eBoard Go đảm bảo rằng bạn sẽ được kết nối với ván trượt của mình mà không cần quan tâm đến một chiếc remote nào khác. Bạn thậm chí còn có thể điều khiển SPECTRA bằng màn hình cảm ứng hoặc nút tăng giảm volume ngay trên chiếc smartphone Android của mình.


thankYou




SilverExpo



MiniFlash




Ván trượt SPECTRA có thể đạt tới tốc độ 12,4mph và đi được quãng đường gần 10km trong 1 lần sạc, cực kỳ phù hợp để di chuyển hằng ngày một cách thật chất chơi!!




SPECTRA mini