US E-Camera được trang bị Khóa thông minh có nhận diện khuôn mặt

US E-Camera là khóa nhà thông minh nhất thế giới

Chúng tôi tin rằng khóa là một phần quan trọng trong nhà của chúng tôi và nó phải thông minh. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho khóa thực sự an toàn & thông minh. Đây là những ý tưởng đằng sau US E-Camera Smart Lock. 

US E-Camera cho phép bạn mở cửa theo nhiều cách linh hoạt hơn - Điện thoại thông minh, Quét vân tay, Mật khẩu, Khóa vật lý, Khóa Fob, Nhận dạng khuôn mặt, bạn đặt tên cho nó. Nó cũng có 2 phiên bản để phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn phiên bản Mật khẩu hoặc phiên bản Nhận dạng khuôn mặt.

Với công nghệ nhận dạng 3D Hồng ngoại tích hợp và nhận dạng AI 4 cấp sáng tạo, US E-Camera nhận ra bạn NGÀY hoặc ĐÊM. US E-Camera có thể lưu trữ tới 100 khuôn mặt, ảnh và video không thể bỏ qua hệ thống.

Với US E-Camera và công nghệ nhận dạng khuôn mặt sinh trắc học tiên tiến, bạn có thể mở khóa cửa chỉ trong nháy mắt. Tất cả chỉ cần một cái nhìn.

Một trong những đổi mới lớn nhất là tùy chọn điều khiển từ xa. Chỉ cần nhấn vào điện thoại của bạn, bạn có thể mở cửa từ xa bằng US E-Camera cho gia đình và bạn bè của bạn.

E APP giúp bạn theo dõi những gì đang diễn ra, những người đang truy cập và phải làm gì khi bạn không ở nhà. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, ngay cả khi bạn không ở gần.

Dấu vân tay của bạn là duy nhất cho bạn và chỉ bạn. Với máy quét dấu vân tay tiên tiến tích hợp, US E-Camera có thể nhận dạng bạn trong chưa đầy 0,02 giây. Đó là nhanh chóng, trực quan và an toàn.

Bạn và thành viên gia đình của bạn có thể lưu tới 100 ID vân tay trong hệ thống . Mô-đun nhận dạng vân tay trực tiếp tích hợp công nghệ quân sự, đảm bảo an ninh cho bạn và của bạn.

Bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng kỹ thuật số. Giữ nó an toàn cho đến khi bạn nhập đúng mật khẩu.  Nếu mật khẩu đã được nhập sai năm lần, US E-Camera sẽ thông báo cho bạn bằng cách thông báo cho bạn trên điện thoại thông minh của bạn. 

Nếu bạn lo ngại rằng ai đó có thể bí mật theo dõi bạn khi bạn nhập mã PIN, bạn có thể xáo trộn mã của mình để không thể theo dõi. Nhập số ngẫu nhiên trước hoặc sau mã của bạn và khóa vẫn sẽ mở - nhưng mật khẩu thực sẽ bị che giấu.

US E-Camera phiên bản mật khẩu có chế độ xác minh kép. Trên chế độ này, US E-Camera sẽ chỉ được mở khóa khi cả dấu vân tay và phương thức mở khóa khác được xác minh, chẳng hạn như vân tay + mật khẩu; vân tay + thẻ; vân tay + chìa khóa, v.v.

US E-Camera khóa thông minh có tích hợp chuông cửa, siêu tiện lợi. Ngoài ra, âm lượng chuông cửa có thể được điều chỉnh. Nếu bạn nhập sai mật khẩu 3 lần, hoặc sai dấu vân tay trong 3 lần US E-Camera sẽ gửi báo động.

Bạn cần một khóa với sự phức tạp ở bên trong và đơn giản ở bên ngoài. Bộ phận tiêu chuẩn giúp US E-Camera dễ dàng lắp bất kỳ cửa nhà thông thường nào. Cho dù đó là cài đặt ban đầu hay bảo trì sau này, bạn có thể xử lý dễ dàng và dành thời gian cho những việc thực sự quan trọng.

Với thân máy bằng hợp kim kẽm và xi lanh khóa B của Đức, US E-Camera vượt qua bài kiểm tra an toàn ANSI. Để cung cấp cho ngôi nhà của bạn sự bảo vệ ở cấp ngân hàng, chúng tôi đảm bảo rằng khóa thông minh của chúng tôi có thể chịu được không dưới 350.000 chu kỳ mở / đóng. Độ bền của nó đảm bảo an toàn của bạn 100% thời gian.

Về câu chuyện của US E-Camera

ELECPRO GROUP INC là một công ty sáng tạo dành riêng cho việc thiết kế, phát triển, sản xuất và sản xuất hệ thống sinh thái nhà thông minh.

Dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm chuông cửa video WI-FI, hệ thống báo động, chuông cửa điện tử không dây cao cấp, hệ thống báo động và khóa cửa thông minh, v.v. Ngoại trừ những sản phẩm này, chúng tôi cũng sẽ tạo ra một loạt các giải pháp hệ sinh thái nhà thông minh cho khách hàng.

Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các nhà lãnh đạo ngành trong sáu tháng qua để tinh chỉnh từng chi tiết của sản phẩm. Sau nhiều vòng tạo mẫu, giờ đây chúng tôi đã sẵn sàng bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng, khởi động công cụ và nhận chứng nhận toàn cầu cho khóa thông minh US E-Camera.

-> Thêm thông tin về US E-Camera:

-> Xem thêm phụ kiện thông minh cho nhà hot nhất: