Turtlebox - Âm thanh tuyệt vời thách thức thời tiết

Loa bluetooth di động với âm thanh cực khủng lên đến 120dB trong hộp IP67 chống lại mọi tác động từ bên ngoài.

Turtlebox là loa ngoài trời tối ưu với kích thước đủ cho mọi trải nghiệm. Âm thanh không bị rè, nhiễu, có thể lên tới 120dB, được đặt trong hộp IP67 chống thấm nước, chống bụi và chống sốc. Kết nối điện thoại cùng loa với nhau sẽ cho âm thanh stereo L / R thực sự đáng kinh ngạc!

Để âm nhạc có thể thỏa mãn được những hoạt động vui chơi ngoài trời thì âm thanh phải thật là "mạnh mẽ" đó nha.

Âm thanh cực kỳ chân thực

Với bộ khuếch đại nội bộ 50 watt và trình điều khiển cực kỳ hiệu quả, Turtlebox như chú sư tử sẽ gầm lên trên bất cứ thứ gì mà không làm mất các sắc thái tinh tế trong âm nhạc. Dám cam đoan là bạn chưa trải nghiệm một sản phẩm nào hay ho thế này.


Đường cong tần số tối ưu của loa đảm bảo bạn có thể nghe thấy mọi chi tiết to và rõ ràng khi bạn đang ở trong một không gian rộng lớn hoặc ngoài trời mưa gió bão bùng.

Chiếc loa này có thể sử dụng trong điều kiện rung lắc, với độ rung lên tới 120dB ! To hơn so với buồng lái của một máy bay chiến đấu - và không làm mất chất lượng âm thanh!

Mỗi loa Turtlebox có thể kết nối không dây với một Turtlebox khác để cung cấp cho bạn âm thanh stereo L / R thực sự huyền thoại. Sự kết hợp này sẽ làm bạn như chìm đắm vào một buổi nhạc Rock thật sự.

Âm thanh thật sự có thể lên đến 122,5DB

Tối ưu hóa đường cong tần số

Turtlebox sử dụng đường cong tần số âm thanh tiên tiến được thiết kế đặc biệt để "lách" qua không gian và thời gian . Điều này có nghĩa là âm nhạc của bạn sẽ bùng nổ qua những cơn bão dữ dội và không gian hàng trăm mét mà không gặp phải vấn đề gì.

Định hướng âm thanh

Hầu hết các thiết bị di động khác có âm thanh "đa hướng" (đặt loa trên tất cả các mặt của thiết bị) và có ưu thế cao. Những nhà thiết kế Turtlebox đã nhận thấy điều đó là sai với môi trường ngoài trời. Một nửa âm thanh được tạo ra bởi các loa đa hướng bị khuếch tán trong gió, khiến chúng không đạt được hiệu quả tối đa.

Mọi va chạm chỉ bé như cái móng tay

Không chỉ mạnh mẽ, bền. Không thấm nước, chống bụi và chống va chạm, Turtlebox có thể chịu bất cứ sự va chạm nào bạn gây ra vào nó.

Bền bỉ như một thành viên trong quân đội

Ném nó từ xe tải, rửa bằng nước, hoặc thả 100 vỏ đạn lên nó.Turtlebox có thể vượt qua mọi bài test và tiếp tục cuộc chơi cùng bạn.

Hộp chống nước IP67

Xếp hạng bảo vệ chống xâm nhập nước IP67 có nghĩa là Turtlebox được đóng kín hoàn toàn để tránh khỏi nước và bụi. Bạn có thể ném Turtlebox trong một hồ bơi, thả nó trong một cái hồ, rửa sạch nó bằng một vòi phun, và nó vẫn sẽ phát nhạc một cách mạnh mẽ và rõ ràng nhất có thể.


Không phải là lớp vỏ bọc thông thường

Chiếc hộp cần phải như là một ngôi nhà chắc chắn để bảo vệ được âm thanh. Nhưng hộp cũng nên có hình dạng tốt, và không dễ bị tác động bởi ngoại lực. Nó cũng không nên giữ nước, bùn, cát...

Nó cần phải đảm bảo trọng lượng - không quá nhẹ, nhưng cũng không quá nặng để phù hợp với mọi hoạt động trong nhà cũng như ngoài trời. 

Hộp nên được chống tia cực tím và không bị phai màu trong ánh mặt trời. Nó cần phải có khả năng chống trơn trượt và có tay cầm chắc chắn.

Phần cứng Turtlebox được làm bằng thép không gỉ - làm cho nó không chỉ mạnh mẽ mà còn chống ăn mòn. Nó có thể xử lý nước mặn, cát và bất cứ điều gì khác trong tự nhiên.

Turtlebox sử dụng một lớp vỏ 2 mảnh có chất ức chế UV và cao su chống trượt, một tay cầm cao su, và một bộ khung bằng nhựa ABS mạnh mẽ.

Kích thước hoàn hảo

Kích thước và trọng lượng tỷ lệ được  thiết kế chiến lược để cung cấp tính di động tuyệt vời, mà không bị mất đi "chất chơi người dơi" của nó

Có thể gắn ở bất cứ đâu

Băng rừng vượt suối? Không vấn đề gì vì Turtlebox có thể neo đậu chắc chắn trên nắp capo xe

Pin cực khủng

Turtlebox tự hào có thời gian phát liên tục dài hơn 20 giờ với âm lượng 50% (vẫn to hơn so với nhiều thiết bị có âm lượng tối đa) với pin sạc. 

Mặc dù thời lượng thay đổi tùy thuộc vào những gì bạn chơi, nhưng pin lithium ion 6-inch tích hợp 15,600 mAh / 57,7 watt được tích hợp sẵn là lựa chọn dung lượng / trọng lượng lớn và phát suốt cả ngày khi bạn cần.

Đơn giản đến từng chi tiết

Chức năng và cách sử dụng của Turtlebox được thiết kế càng đơn giản càng tốt

Các nút được tập hợp ở một nơi. Bảng điều khiển trực quan. Và trình tự ghép nối Bluetooth dễ dàng như việc nhấn nút.

Ghép nối Bluetooth dễ dàng

Trang bị Bluetooth 4.0 tự động kết nối với thiết bị của bạn trong khoảng cách 30m trở lại.

Cổng vào âm thanh phụ

Nếu bạn thích độ trung thực cao hơn của đầu vào phụ, bạn có thể bỏ qua kết nối Bluetooth bằng cách cắm dây aux vào đầu vào 3,5mm cổ điển


Một số hình ảnh của sản phẩm: 


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!