Trên tay Polar Pen - Đồ chơi thông minh trên hình hài chiếc bút

Xem thử Polar Pen - món đồ chơi đang được dân sài bút cực chuộng

Polar Pen là một chiếc bút bi thông minh, tích hợp rất nhiều đồ chơi dành cho một người thích khám phá. Và khách hàng của Polar Pen cũng không phải là những người cần bút viết bình thường. Thứ họ cần là một sản phẩm có tính tiện ích cao, nhiều ứng dụng - Polar Pen sẽ mang lại cho bạn điều đó.

Tại sao Polar Pen được ưa chuộng hiện nay

Tính năng có thể hiểu được của bút Polar Pen là một công cụ cần thiết để hoàn thành công việc mà nó cho phép. Sản phẩm giúp ích ở những nơi như phòng giảng đường và phòng họp. Dù bạn là sinh viên, học sinh hoặc những người đi làm sẽ được phù hợp.

Vẽ được vòng tròn chỉ là một cách mà Polar Pen có thể giúp bạn ra ngoài giống như không bút nào khác có thể. Kéo bút ra và xâu chuỗi các nam châm từ bên này sang bên kia để biến thành la bàn. Tích hợp thêm nhiều nam châm hơn cho đường kính lớn hơn, từ từ xoay quanh tâm để vẽ vòng tròn hoàn hảo.

Chức năng Polar Pen có gì lạ?

Việc thu hút và đẩy lùi các nam châm đất hiếm thực sự mê hoặc và biến bút của bạn thành một khẩu súng mini. Đây là một trong những khả năng vô tận để vui chơi với những người bạn của mình.

Bút sẽ truyền cảm hứng cho bạn tại nơi làm việc, trường học hoặc nhà riêng. Nếu bạn thích chơi nhiều hơn với mọi thứ hoặc bị cuốn hút bởi sức mạnh của nam châm, thì sản phẩm này là dành cho bạn.

Chúng tôi đã tìm thấy trong sản phẩm Polar Pen có nhiều cách thú vị và chức năng của việc sử dụng. Và cuối cùng chúng tôi thực sự vui mừng khi thấy những gì bạn sẽ nghĩ ra để sáng tạo với chiếc bút này.

Bạn nên trải nghiệm thử với Polar Pen

Sử dụng các nam châm bạc và vàng Polar Pen sẽ cho vay rất tốt với khái niệm tùy biến mô-đun. Khả năng biến đổi một sản phẩm chuẩn thành một thứ gì đó khác biệt và độc đáo.

Tùy biến Polar Pen thường được nói đến trong thế giới thiết kế nhưng hiếm khi được thực thi. Việc thực hiện điều này bằng cách có một số lượng hạn chế các thành phần duy nhất lặp lại trong mỗi sản phẩm.