Trên tay kệ đỡ Nexstand - Phụ kiện thông minh cho laptop

Đánh giá Nexstand - Chân đỡ, giá đỡ, tay đễ laptop

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc laptop và đang băn khoăn vì chưa tìm được một giá đỡ hợp lý cho tiếc laptop đang quý của mình. Thì hôm nay Nexstand - một giá đỡ, một chân laptop ưng ý và rất đa năng dành cho bạn.

Hiện tại thì Nexstand đã quá nổi tiếng trong cộng đồng những phụ kiện dành cho laptop thế nên VaithuHay sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về sản phẩm này. Thật sự thì sự ra mắc của Nexstand quá là tiện dụng vì bấy lâu nay vấn đề cần một chiếc kệ đựng laptop của người dùng là quá cấp thiết.

Xem thêm

Hình ảnh: Điều chỉnh độ cao dễ dàng


Nexstand phù hợp cho hầu như tất cả các máy tính xách tay 11,6 inch hoặc lớn hơn. Với chân đỡ Nexstand thì bạn có một cạnh phía trước dày hơn 1 inch và chiều rộng bàn phím lớn hơn 11 inch. Những góc cạnh nhạy cảm của Nexstand đều được lót đệm để chống trầy xước những bề mặt tiếp xúc của laptop.

Tại sao Nexstand lại thích hợp với laptop của bạn?

Nexstand có thể điều chỉnh được từ 5,5 inch đến 12,6 inch của thang máy, với điều chỉnh độ cao. Nexstand cho phép bạn nâng cao độ cao màn hình lên tầm mắt để thoải mái. Giúp cải thiện tư thế trong nhiều giờ làm việc tại máy tính của bạn, tránh bị đau lưng và mỏi cổ trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh: chịu được lực nặng của Nexstand


Và chất liệu của Nexstand được làm bằng nylon công nghiệp và các phụ kiện kim loại cao cấp. Có thể làm giá đỡ cho mọi dòng laptop như Asus, Dell, HP cho tới các máy Macbook.

Nexstand có một sự thuận tiện khi dùng và gấp nếp và đi kèm với tay áo nylon chất lượng cao để vận chuyển dễ dàng. Khi sản phẩm gấp lại trong họp thì kích thước của nó chỉ như 1 chai nước 500ml nhưng kích thước dài hơn một tí.

Hình ảnh: sản phẩm thật linh hoạt


Bạn có thể đem theo Nexstand khi đi học, đi làm và ngay cả những chuyến du lịch, dã ngoại đều được. Bạn có thể để Nexstand trong balo bởi vì kích thước chuyên dụng của nó, khi dùng thì gấp ra và ráp và đặt laptop lên và sử dụng thôi.

Có Nexstand bạn sẽ thay đổi được gì

Thói quen dùng laptop của mọi người hiện nay là đặt gần tầm mắt khiến những tác hại vô cùng khôn lường. Bạn sẽ bị đau mắt, mỏi lưng, đau khớp sóng lưng nếu như giữ thói quen như vậy.

Hình ảnh: lợi ích sau khi dùng


Nexstand hỗ trợ tất cả máy tính xách tay chính 11,6 inch hoặc lớn hơn. Thiết kế kẹp vòng cung xoay vòng tự thích ứng cho khả năng tương thích phổ biến. Nâng cao chiều cao màn hình lên tầm mắt của bạn để có được sự thoải mái tối đa và thái độ tốt hơn.

Không có nguy cơ rơi xuống ngay cả với góc nghiêng 60 độ. Với sản phẩm Nexstand này, bạn chỉ cần tùy chỉnh một chút và để laptop ngay cạnh tầm mắt và dùng thôi. Và đây cũng là một món quà đầy thiết thực mà bạn có thể dành tặng cho những người thân của mình.

Hình ảnh: phụ kiện trang trí cho nơi làm việc


Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và thói quen sử dụng laptop đúng cách cho chính bạn và những người khác với Nexstand nhé!!!

Đặt mua Nexstand: Click Vào Đây

Sản phẩm cùng chuyên mục: Sạc dự phòng Finger Pow - Giải pháp sạc pin nhanh cho điện thoại.

Thông tin thêm về Nexstand:

+ Kích thước nặng 8 ounce, được gấp lại và tháo ra dễ dàng

+ Xuất xứ Trung Quốc, mạnh mẽ bằng nylon gia cố công nghiệp

+ Chứa gấp 2-6 lần trọng lượng trung bình của laptop

+ Thiết lập hành động dễ dàng mở ra và đóng lại

+ Chuyển sang chế độ làm việc sau 1 giây

+ 360 độ của luồng khí tự nhiên làm mát

Câu chuyện của Vaithuhay:

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của Nexstand để Vaithuhay.Com kết nối với bạn bè của bạn nhé!!!