Trên tay bút POLAR PEN – Vừa làm, vừa học, vừa chơi

POLAR PEN – Đồ chơi thông mình dành tặng bạn

Trên thị trường ít có sản phẩm nào đáp ứng được cả ba tiêu chí trên, với những giờ học và giờ làm việt căng thẳng mệt mỏi và buồn cháng. Một thứ vui tay cũng làm con người ta trở nên thoải mái, Polar Pen hứa hẹn sẽ là một sản phẩm giảm stress và giết thời gian hiệu quả nhất với các tiêu chí dưới đây

1. Dùng làm đồ lấp ráp liên kết bằng nam châm

Những hình thù thú vị được tạo ra từ những thỏi nam châm và bi sắt giúp kích thích khả năng sáng tạo của bạn, bên cạnh đó đây cũng là một món đồ chơi hiệu quả trong những lúc rảnh tay. Sản phẩm được thiết kế tích hợp với hình dạng bút là do một số người có nhu cầu mân mê một số thứ khi rảnh tay hoặc khi đang suy nghĩ.

Trải nghiệm POLAR PEN - Món đồ chơi độc đáo

Nhưng tạo ra một sản phẩm cầm tay mới hoàn toàn sẽ làm chiếm diện tích bàn học hoặc bàn làm việc, và quan trọng là đó được mặc định là một món đồ chơi không thể được chấp thuận  tại một số trường hoặc một số nơi làm việc. Vì vậy, việc tích hợp này của Polar Pen rất hiệu quả và được hưởng ứng.

2. Bi sắt thú vị

Polar Pen sẽ là những viên bi sắt đồ chơi

Những viên bi sắt trong bộ cũng có thể tách lẻ để biến hình với màn tung hứng mua vui trong giờ giải lao. Hoặc một số người còn có thói quen tráo bi trong long bàn tay để suy nghĩ – một cách tăng cường suy nghĩ được áp dụng từ thời xa xửa của các vua.

Xem thêm về Polar Pen: Tại đây

3. Ngòi bút Gel cảm ứng thông minh

Ngòi bút cảm ứng là một tính năng của Polar Pen

Điểm gây chú ý tiếp theo của Polar Pen chính là đầu bút cảm ứng, lướt facebook hoặc Instagram một cách mượt mà không sợ trầy xướt màng hình. Đặc biệt công dụng cho những người lớn tuổi khi sử dụng Polar Pen sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức.

4. Màu sắc tinh tế cho mọi hoàn cảnh

Polar Pen có rất nhiều sản phẩm với nhiều màu sắc

Dù cho bạn là dân văn phòng hay là sinh viên học sinh thì Bút nam châm Polar Pen là dành cho bạn. Vì màu sắc không quá nổi bật cho văn văn phòng cũng chẳng quá nghiêm trang cho học sinh sinh viên. Thiết kế phù hợp với mọi hoàn cảnh đi học, hay những buổi hội họp trang nghiêm

5. Khắc tên ý nghĩa

Chương trình khắc tên của Polar Pen tại vaithuhay.com

Khắc tên lên bút là một hành động cực ý nghĩa và được nhiều người áp dụng cho những món quà trong những dịp đặc biệt. Polar Pen sẽ cá nhân hóa đồ vật là cách khiến người khác cảm thấy sự quan trọng của họ đối với bạn khi nhận được quà đấy!

6. Làm vòng tay

Dùng làm vòng đeo tay trang sức

Nếu đã cảm thấy chán chường với những khối hình, “đồ chơi” tiếp theo mà Polar Pen mang đến chính là một món trang sức bằng đồng với 3 màu đa dạng đeo vào tay. Đừng sợ chúng sẽ không đủ chắc chắn, vì lực hút của nam châm vĩnh cửu được chết tác riêng cho Polar Pen raatsa bền chặt. Còn gì ngầu hơn khi tháo vòng tay và lấp lại thành một chiếc bút nhỉ