Trải nghiệm Fixate Gel Pads - Miếng dán cố định mọi đồ vật

Fixate Gel Pads giúp bạn dán được bất cứ đồ vật nào

Bằng cách đưa quá trình thiết kế của Fixate Gel Pads - nó đã trở lại chính nền tảng cho người dùng. Một miếng gel cho mọi người bởi mọi người, Fixate Gel Pads có diện tích bề mặt lớn làm cho chúng mạnh mẽ, bền, dễ uốn và cực kỳ linh hoạt trong việc sử dụng.

Ngoài ra, Fixate Gel Pads bằng cách sử dụng các nguyên tắc thiết kế tối giản, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm thanh lịch sẽ khen ngợi các thiết bị, phong cách và ngôi nhà của bạn.

Qua nhiều giờ nghiên cứu và tư vấn với Fixate Gel Pads, chúng tôi vô cùng tự hào về công thức chúng tôi có được, đạt được độ bền, độ bền và tính linh hoạt của Fixate. Thành phần vật chất của chúng tôi là những gì làm cho chúng tôi khác biệt với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường và đạt được mục tiêu chúng tôi đặt ra để đạt được.

Fixate Gel Pads - Thích gì dán đó

Miếng dán Fixate Gel Pads mỏng và dễ uốn, điều này làm cho chúng tuyệt vời để dán các hình dạng bất thường hoặc không đều cũng như ẩn các phím, tổ chức dây cáp. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với nhà sản xuất của chúng tôi ngay từ đầu để đảm bảo thành phần vật liệu của cung cấp giải pháp giữ an toàn cho các thiết bị có giá trị nhất của bạn và đủ linh hoạt để giữ bất cứ điều gì bạn thách thức.

Fixate Gel Pads rất an toàn để sử dụng trên mọi bề mặt, có hai hình dạng hữu ích và có thể được cắt theo bất kỳ kích thước nào cho các yêu cầu duy nhất của bạn. Bằng cách chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất, miếng gel của chúng tôi có thể tái sử dụng và có tuổi thọ kéo dài.

Miếng đệm Fixate rất tốt để sử dụng trong xe hơi, dán điện thoại hoặc GPS để dễ dàng xem và sạc. Các miếng Fixate Gel Pads cố định ban đầu dính bất cứ thứ gì, bất cứ nơi nào với các miếng gel siêu dính cố định

Cho dù bạn muốn dán điện thoại của mình lên tường để gọi video ổn định, gắn GPS và trong xe hơi của bạn hoặc chỉ cần đưa lên một poster, Fixate Gel Pads đã bảo vệ bạn. Miếng đệm Fixate hoàn toàn có thể tái sử dụng, để khôi phục lại toàn bộ sức mạnh dính, chỉ cần rửa bằng nước ấm và để khô tự nhiên.

Một sản phẩm thanh lịch sẽ hoàn hảo khen ngợi các thiết bị, phong cách và nhà của bạn. Fixate Gel Pads sở hữu và điều hành Kích thước vòng tròn: Đường kính 80mm Tam giác: 80mm x 80mm x 80mm. Được thiết kế để cho phép bạn dán bất cứ thứ gì, bất cứ nơi nào, miếng gel siêu dính và có thể tái sử dụng của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu sửa chữa của bạn.

Hãy tưởng tượng tất cả các khả năng khi bạn có thể dính bất cứ thứ gì, bất cứ nơi nào...

CÁCH SỬ DỤNG CỐ ĐỊNH

Bóc lớp nhựa bảo vệ khỏi Miếng dán Gel cố định của bạn và giữ nhựa ở nơi an toàn để lưu trữ trong tương lai

B1: Dán Fixate của bạn lên bề mặt mong muốn.

B2: Dán vật phẩm / thiết bị của bạn vào Fixate.

B3: Vặn và kéo nhẹ vật phẩm / thiết bị của bạn để lấy nó ra khỏi Pad Gel Fixate

B4: Nhẹ nhàng bóc lớp Fixate khỏi bề mặt để loại bỏ

B5: Rửa, phơi khô và đặt Fixate của bạn trở lại trong nhựa bảo vệ giữa các lần sử dụng.