"Não cá vàng" từ nay chẳng còn lo thất lạc đồ đạc nữa với TrackR bravo

Cái ví bạn đã quăng ở đâu rồi? Thật khó chịu khi tối qua bạn vừa để chìa khóa trên bàn mà giờ lại biến mất? Đúng vậy, cứ những lúc quan trọng cần đến đồ dùng này nọ thì lại không thấy đâu, những lúc đó bạn làm gì? có phải cuống cuồng lên đi tìm hay nhờ người thân trong nhà cùng kiếm giúp? Bất tiện và thật mất thời gian cho bạn! Tôi có giải pháp cho bạn đây.


Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát minh TrackR, một cách đơn giản để theo dõi các vật dụng mà bạn hay quên nhất bằng chiếc điện thoại thông minh của mình. Sau 5 năm nghiên cứu và phát triển, hàng ngàn gợi ý về tính năng của khách hàng, và 5 lần sửa đổi sản phẩm, đã đến lúc chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm TrackR Bravo đến thế giới.

TrackR Bravo là gì?

TrackR Bravo là thiết kế của đội ngũ người Mỹ, đây là thiết bị theo dõi thông minh nhất được tạo ra bởi mạng lưới Crowd GPS lớn nhất thế giới.

Tìm kiếm mọi thứ bạn muốn




Nhanh chóng định vị được ví trí đồ dùng thất lạc



Với ứng dụng TrackR dành cho iPhone và Android, bạn có thể nhanh chóng xác định các đồ dùng thất lạc xung quanh nhà bằng radar với khoảng cách từ xa hoặc nhấn vào nút "Ring Device" để làm vật dụng đó phát ra tiếng chuông.


Nếu lỡ đánh mất chiếc điện thoại luôn thì sao?



Nhấn nút trên bất kì chiếc TrackR mà bạn đặt định vị để làm cho điện thoại của bạn đổ chuông. Yên tâm nhé vì điện thoại sẽ vẫn rung chuông ngay cả khi bạn đã đặt ở chế độ im lặng.


Khi đồ dùng bạn bị mất, mạng Crowd GPS của TrackR sẽ giúp bạn tìm thấy nó. Khi một người dùng khác có sử dụng ứng dụng TrackR nằm trong phạm vi 100 feet của vật mà bạn bị mất, bạn cũng sẽ nhận được bản cập nhật GPS để tìm thấy nó.





Đường kính: 31mm

Độ dày: 3.5mm

Tuổi thọ pin: 1 năm có thể thay thế

Theo game Bi tính Theo Bãi Theo Bãi Theo Bãi nhỏ và

Kết nối: Bluetooth 4.0

Khả năng tương thích của thiết bị: iPhone 4 trở lên, iPad 3rd Generation & sau này và các thiết bị Android có 4.4 trở lên.