Top 5 phụ kiện cần có dành cho một chiếc smartphone năm 2019

Sở hữu iPhone - Bạn cần trang bị những phụ kiện nào

Việc sở hữu một chiếc smartphone hiện nay khá phổ biến với mỗi người chúng ta. Từ ngày những smartphone được ra mắt cho đến nay thì nó luôn giữ được sự tin tưởng và yêu mến từ người dùng. Bạn có thể dùng những chiếc smartphone để học tập, làm việc và giải trí.

Phụ kiện cho smartphone

Và khi lựa chọn và sử dụng những chiếc smartphone thì bạn phải còn suy nghĩ thêm nên chọn các phụ kiện nào đi cùng với nó nữa. Những phụ kiện như tai nghe, miếng dán màn hình, ốp lưng... Và hôm nay vaithuhay.com sẽ giới thiệu cho bạn 5 phụ kiện cần thiết và nên sắm đi cùng với những chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang sở hữu.

1. Tai nghe

Tai nghe đã là một phụ kiện gần như không thể thiếu cho mỗi dòng điện thoại thông minh. Một chiếc tai nghe có thể nghe những bản mp3 của điện thoại cũng như xem những video trên youtube tiện lợi nhất.

Trong những trường hợp thì việc có trên tay một chiếc tai nghe giúp ích được rất nhiều cho bạn. Những trên thị trường hiện nay tai nghe được chào bán tràn lan mà không đảm bảo chất lượng. Các loại tai nghe uy tín và an toàn có thể kể đến là tai nghe Apple, tai nghe Samsung, tai nghe Huawei...

Giới thiệu các tai nghe nổi tiếng

Tai nghe điện thoại thông minh

2. Ốp lưng

Ốp lưng thì là một phụ kiện không thể thiếu dành cho những mẫu smartphone nữa rồi. Ngoài việc bảo vệ bề mặt của điện thoại, có khả năng chống va đập, trầy xước điện thoại thì ốp lưng còn là phụ kiện làm đẹp. Những mẫu ốp lưng hiện nay được thiết kế cách điệu tạo nên những hình thù dễ thương, đáng yêu và là một yếu tố thời trang của mỗi chiếc điện thoại.

Ốp lưng điện thoại thông minh 2019

3. Miếng dán màn hình

Miếng dán cường lực hay còn gọi là miếng dán màn hình, chúng ta có nhiều cách gọi dành cho miếng dán điện thoại. Đối với công dụng của các loại miếng dán thì nó bảo vệ mặt kính trước của điện thoại. Với những loại miếng dán màn hình khác nhau thì chất lượng bảo vệ mặt kính cho điện thoại bạn cũng khác nhau.

Những quảng cáo miếng dán, cường lực 10k, 20k giá rẻ thì bạn đừng tin mà mua về sử dụng. Toàn hàng lởm không đó, sử dụng sẽ gây tổn thương mặt kính zin của điện thoại và cũng không bảo vệ được nhiều. Hiện tại thì để có một miếng dán cường lực chất lượng thì giá tầm từ 40k, 50k trở lên bạn nhé, nếu miếng dán vừa đẹp vừa chất lượng thì giá sẽ cao hơn một chút.

Miếng dán màn hình điện thoại

4. Cáp sạc dự phòng

Nếu những năm về trước cáp sạc dự phòng chưa phổ biến thì bây giờ đa số ai cũng có cho mình một đồ sạc dự phòng. Nó như là vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là các bạn trẻ có nhu cầu sử dụng điện thoại với cường độ cao. Việc dùng smartphone chơi game hàng giờ liền, làm việc cả ngày thì điện thoại sẽ hết pin và lúc đó sẽ cần sạc dự phòng.

Hiện nay dụng cụ sạc dự phòng cũng được chia thành nhiều loại, với mỗi loại sẽ có công năng sạc cũng như giá tiền khác nhau. Nên mua sạc dự phòng ở những nơi uy tín để bảo vệ pin điện thoại trong mỗi lần sạc nhé. Và hiện tại thì vaithuhay đã phân phối và ra mắt một đồ sạc dự phòng không dây, sạc dự phòng thế hệ mới, đó là:

Sạc dự phòng không dây: Sạc dự phòng Finger Pow

Sạc pin dự phòng 2019

5. Dụng cụ vệ sinh điện thoại

Để bảo vệ điện thoại luôn đẹp và bóng loáng thì bạn cũng cần một dụng cụ vệ sinh. Các đồ vệ sinh hiện nay có thể là khăn lau, cọ mịn để vệ sinh điện thoại và bạn có thể mua tại các cửa hàng điện thoại.

Với mỗi phụ kiện thì nó sẽ có các tính năng và độ tiện ích dành cho điện thoại. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bạn mà có thể chọn và mua và đem về cho mình bộ sưu tập phụ kiện khác nhau.

Phụ kiện điện thoại: Phụ kiện, cáp sạc thông minh

Phụ kiện vệ sinh điện thoại

Câu chuyện từ Vaithuhay.com

Vaithuhay rất hy vọng các sản phẩm của mình sẽ mang tới một màu sắc mới cho cuộc sống của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Vaithuhay - chúng tôi rất muốn kết nối với bạn để chúng ta thấu hiểu nhau hơn.

Website: https://vaithuhay.com

Facebook: https://www.facebook.com/vaithuhayofficial

Instagram: https://www.instagram.com/vaithuhay

Địa chỉ: Số 26 Đường C12, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chia sẻ câu chuyện của "Phụ kiện cho smartphone 2019" để Vaithuhay.Com kết nối nhiều hơn với bạn bè của bạn nhé!!!