The Looking Glass - Màn hình lập thể đầu tiên trên thế giới

Một bước chạm tới không gian thực tế ảo

The Looking Glass là màn hình ba chiều trên máy tính để bàn đầu tiên được thiết kế cho người sáng tạo 3D. Không yêu cầu đầu máy VR (thực tế áo) hoặc AR (thực tế tăng cường) 

Được thiết kế cho người sáng tạo 3D.

 Trong suốt 4 năm, các kỹ sư quang học / cơ khí / điện, Unity devs và các nghệ sĩ đồ họa 3D đã làm việc để tạo ra một thiết bị “ma thuật” là The Looking Glass - màn hình lập thể đầu tiên trên thế giới sử dụng kết hợp các công nghệ ánh sáng và thể tích. Giúp con người một bước chạm tới thực tế ảo.

Giờ đây, lần đầu tiên, các nhóm người có thể thấy và tương tác với một thế giới ảo ba chiều trên bàn làm việc của họ, không cần đến tai nghe VR hoặc ARThiết bị này có trang bị một số công cụ cho phép người sáng tạo 3D dễ dàng đưa công việc của họ vào cuộc sống hàng ngày bằng The Looking Glass

Mô hình 3D và hoạt ảnh ở định dạng OBJ, FBX, STL và gLTF có thể được nhập vào Kính tìm kiếm với một vài lần nhấp chuột bằng cách sử dụng Ứng dụng nhập mô hình và hoạt ảnh.

Hàng chục ứng dụng chụp ảnh ba chiều có sẵn để tải xuống miễn phí trong Thư viện ứng dụng , đi kèm với tất cả các lô hàng của Glass Looking. Chúng bao gồm các video clip thể tích, các bộ phim ảnh ba chiều, lightfield và các ứng dụng xem phim 3D, các loại trò chơi ba chiều mới, vật nuôi ảo, các nhà nhập khẩu CT-scan / DICOM, trình xem trước mô hình 3D WYSIWYG cho in 3D và hơn thế nữa. Đến cuối năm, người sáng tạo cũng sẽ có thể chia sẻ ứng dụng của riêng họ thông qua Thư viện với chủ sở hữu The Looking Glass trên toàn thế giới.

Một người dùng trực tiếp từ Maya cũng sẽ có thể tải xuống miễn phí , với các chế độ xem trực tiếp từ Maya, Zbrush, Blender, Tinkercad và Solidworks đang được phát triển, được cung cấp miễn phí cho tất cả những người ủng hộ Looking Glass.

Điều này có thể trông giống như một vật thể, nhưng nó chỉ là ánh sáng.  Klein Chai bởi Dizingof.

Nhìn trông giống một vật thể nhưng nó chỉ là sự kết hợp của ánh sáng


Các đối tượng có thể sử dụng The Looking Glass - không cần tai nghe.

Thiết bị này phù hợp với dân công nghệ, ưa thích công nghệ, Game Designer, Artist, CEO....

 

Kính Nhìn Lớn (L);  Kính Nhìn Tiêu Chuẩn (R).  Gấu trúc đỏ của Jeff Chang

Kính Nhìn Lớn (L); Kính Nhìn Tiêu Chuẩn (R)

  • Xây dựng trò chơi ba chiều với ánh sáng 3D chuyên nghiệp và thay đổi vị trí trong thời gian thực, trực tiếp trong trình chỉnh sửa.
  • Có khả năng kiểm tra từng ký tự hoặc nội dung hoạt động trong một cảnh khi bạn di chuyển nó xung quanh không gian 3D.
  • Thế giới huyền diệu trong tầm tay bạn! The Looking Glass cho phép một loạt các tiện ích ngoại vi bao gồm Leap Motion Controller, Bộ điều khiển Nintendo Switch Joy-Con, Intel RealSense, Microsoft Kinect, Bộ điều khiển trò chơi Xbox, Arduino và hơn thế nữa! 


 

 

  • Tạo nhanh hơn bằng cách sử dụng cảnh không gian ba chiều của The Looking Glass
  • Làm việc với các công cụ bạn đã biết (Maya, Solidworks, Z-Brush, AutoCAD, Cinema4D, v.v.) và xuất các định dạng quen thuộc trực tiếp thông qua mô hình 3D và Trình nhập hoạt hình hoặc dưới dạng nội dung đã nhập vào cảnh.
  • Khám phá cách mới để chia sẻ công việc của bạn với người khác. Trường hợp trước đây bạn chỉ có thể chia sẻ công việc của bạn trên màn hình 2D, The Looking Glass cho phép bạn tạo một màn mới để cho phép những sáng tạo 3D của bạn được đánh giá cao.

  • Có được một cái nhìn tiên tiến về cách thiết kế 3D của bạn sẽ trực tiếp nhìn thấy bằng mắt thường. Chia sẻ những thiết kế này với nhóm của bạn trong thời gian thực, đẩy nhanh quá trình phản hồi và lặp lại.
  • "Là người trải nghiệm đầu tiên" - trải nghiệm sáng tạo của bạn với độ chính xác 3D trước khi tạo nguyên mẫu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

  • Cung cấp cho khách hàng cảm giác thực tế hơn về khả năng thẩm mỹ của bạn, chẳng hạn như màu tường, ánh sáng và thậm chí cả vị trí đồ nội thất trong màn hình hiển thị không gian thực sự.
  • Nâng cao khả năng tương tác và thuyết trình của khách hàng với khả năng biến đổi, chia tỷ lệ, xoay và điều chỉnh cảnh ba chiều trong thời gian thực. 

  • Sự khác biệt của 3D . Các nghiên cứu cho thấy rằng đối với tất cả các nhóm tuổi và đối tượng, lứa tuổi học sinh sẽ tập trung hơn nhiều khi chương trình giảng dạy tận dụng nội dung ba chiều. 3D thực tế hơn và do đó nó hấp dẫn hơn. 
  • Tạo đầy đủ các 'lớp học 3D' mà không cần kính 3D hoặc đầu đeo VR / AR - sản phẩm thường yêu cầu đầu tư trả trước rất lớn. Với Glass Looking, nhiều sinh viên có thể tương tác trong cùng hệ thống.
  • Lên kế hoạch cho những trò chơi tại trường bạn. Chế tạo kỹ thuật số và 'Tạo hình 3D' đang nhanh chóng tiến tới chương trình giảng dạy ở trường vì các công cụ soạn thảo 3D như Tinkercad và Sketchup trở nên dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, máy in 3D thường đắt tiền để duy trì và vận hành và phải mất một thời gian dài mới có được bản in đầy đủ. The Looking Glass dành cho sinh viên sự hài lòng khi xem các mô hình, thiết kế và cấu trúc 3D phức tạp của họ khi họ đang tạo và trước khi họ cam kết với một bản in 3D vật lý

  • Giúp tạo ra tương lai của 3D. Với The Looking Glass, mọi thứ đều không có giới hạn
  • Những nội dung đã được đưa trực tiếp vào Looking Glass như photogrammetry, chụp lightfield thử nghiệm, ánh xạ độ sâu iPhone X và hơn thế nữa!
  • Một phần lớn của sự thay đổi giao diện tiếp theo sẽ tập trung xung quanh việc thu thập, lưu trữ, chia sẻ và di chuyển các tài sản 3D trên các mạng. Tương lai The Looking Glass sẽ là nơi để hiển thị tất cả những ký ức 3D của bạn. 

Hiển thị cảnh quay video thể tích bằng công nghệ chụp ảnh tích cực của Chế độ xem 4D

Hiển thị cảnh quay video thể tích bằng công nghệ chụp ảnh tích cực của Chế độ xem 4D

The Looking Glass là một sự kết hợp giữa bằng sáng chế của lightfield và công nghệ hiển thị thể tích trong một loại màn hình mới mang lại nội dung 3D ảo cho cuộc sống đầy đủ màu sắc lên tới 60 khung hình/giây.

The Looking Glass tạo ra 45 khung cảnh riêng biệt của một cảnh ba chiều để nhiều người đứng xung quanh Looking Glass có thể thấy các phần khác nhau của cảnh trong thế giới thực.

Nguyên lý hoạt động

Khi bạn di chuyển quanh The Looking Glass, đôi mắt của bạn được tiếp xúc với các bộ thông tin 3D khác nhau, tạo trải nghiệm 3D sống động cho nhiều người cùng một lúc. Trong khi tai nghe VR tạo ra hai chế độ xem lập thể của cảnh ba chiều, cảnh đó chỉ có thể được trải nghiệm bởi một người tại một thời điểm. The Looking Glass, bằng cách so sánh, tạo ra 45 lượt xem của một thế giới ba chiều , cho phép nội dung trong The Looking Glass được xem và tương tác với nhiều người cùng một lúc.

Các thiết bị cần thiết

  • Cáp nguồn USB-C 
  • Cáp HDmi

The Looking Glass hỗ trợ các cấu hình phần cứng khác nhau bao gồm MacBook Pro "Core i5" 2.7. Tuy nhiên để có trải nghiệm xem tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thiết bị có các thông số phù hợp sau: 

  • Hệ điều hành: Windows 10 64 bit 
  • CPU: Tương đương với Intel Core i5 trở lên 
  • Card đồ họa *: Tương đương với Nvidia GTX 1060 hoặc cao hơn 
  • RAM: 4GB trở lên 
  • Bộ nhớ trong: 128GB trở lên 

 1 - SDK HoloPlay   

SDK HoloPlay miễn phí và có sẵn cho phép bạn mang tất cả thế giới ảo 3D của mình vào cuộc sống bên trong The Looking Glass.

2 - Nhà nhập khẩu hoạt hình và mô hình 3D 

Bánh mì của Francesco Coldesina 

Trình nhập mô hình cho phép bạn dễ dàng xem các mô hình 3D trênThe Looking Glass .Trong bản phát hành beta đầu tiên của ứng dụng, chỉ các định dạng tệp gLTF, OBJ và glb mới được chấp nhận nhưng sẽ sớm có thêm các định dạng khác!  

Trình nhập mô hình sử dụng một loại điều khiển đặc biệt để cho phép bạn xem mô hình của mình từ các góc độ khác nhau trong mô hình 3D. Bạn có thể xoay quanh mô hình của mình bằng cách nhấp chuột trái và kéo, nhấp chuột phải và kéo và bạn có thể phóng to bằng cách cuộn. 

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu và muốn bắt đầu khám phá thế giới nội dung 3D,  bạn nên sử dụng Sketchfab vì chúng có một trong những kho lưu trữ lớn nhất của các tệp glTF, vì vậy bạn có thể truy cập vào thư viện mô hình 3D khổng lồ khi bạn học!

3 - Thư viện ứng dụng Holographic


The Looking Glass sẽ khởi chạy với một Thư viện ứng dụng miễn phí sẽ là một tệp thực thi trên Window PC / MAC quản lý nội dung cho The Looking Glass. Với Thư viện, bạn có thể duyệt, tải xuống và phát nội dung ba chiều bên trong bằng một cú nhấp chuột.  

Khi ra mắt, Thư viện ứng dụng sẽ bao gồm khoảng ba chục ứng dụng ba chiều mà The Looking Glass đã phát triển như một mẫu nhỏ được tạo ra để bạn trải nghiệm. Các nhà sáng chế hy vọng điều này sẽ tăng lên hàng trăm ứng dụng! 

Ứng dụng sứa được tạo ra bởi Maria Mishurenko và Gordy Chernyy

Ứng dụng sứa được tạo ra bởi Maria Mishurenko và Gordy Chernyy

Kết nối 2 Nhìn kính với nhau!

Kết nối 2 kính với nhau


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!