Zolo Liberty Plus - Tai nghe không dây bluetooth điên rồ nhất

Zolo Liberty - Tai nghe không dây cho âm thanh bá đạo nhất

Tai nghe Zolo Liberty Plus (Zolo Liberty+) với âm thanh tăng cường graphene, tiện nghi & Fit đặc biệt, Bluetooth không thể phá vỡ, thời gian chơi 48 giờ, thiết lập dễ dàng, AI thông minh.

Zolo Liberty Plus

Chúng tôi đã đạt được độ trung thực âm thanh ngoạn mục nhờ một vật liệu do phòng thí nghiệm tạo ra có tên là Graphene. Zolo Liberty Plus với một nanosheet với độ cứng gấp 100 lần thép nhưng chỉ bằng một phần trọng lượng. Thông qua các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, chúng tôi đã phát hiện ra việc áp dụng một lớp graphene cho trình điều khiển động đã tạo ra một sự cải thiện đáng kinh ngạc về chất lượng âm thanh.

Khi trình điều khiển được phủ graphene rung động qua lại để tạo ra âm thanh, độ cứng và nhẹ hơn của nó đảm bảo dao động chính xác. Kết quả là âm thanh vượt trội trên toàn bộ phổ tần số; với sự tăng cường đáng kể cho tiếng treble và sự rõ ràng tổng thể.

Tai của mọi người là khác nhau, làm thế nào chúng ta sẽ đảm bảo Liberty+ phù hợp với tất cả mọi người, một cách hoàn hảo? 

Chúng tôi đã dành hơn một năm để phân tích hàng ngàn đôi tai, nhét hàng trăm tai nghe và bóp nút tai dường như vô hạn. Dường như một vật liệu phù hợp đã vượt ra ngoài công nghệ hiện tại. Cuối cùng, sự kiên trì của chúng tôi đã được đền đáp khi chúng tôi đạt được vàng thính giác.

Zolo Liberty+

Sự hoàn hảo của Zolo Liberty Plus

Sự thoải mái trong Tai Nghe Liberty+ được đảm bảo nhờ nút tai được chế tạo từ silicon lỏng. Mềm mại và dẻo dai hơn so với các mẹo tiêu chuẩn, chúng nhẹ nhàng trượt vào và thích nghi với bất kỳ và tất cả các tai. Con dấu siêu an toàn cung cấp âm thanh vượt trội và cách ly với độ khó chịu bằng không.

Tai Nghe Zolo Liberty+

Công nghệ GripFit: Nhiệm vụ chèn tai nghe không dây hoàn toàn đã biến niềm vui nghe thành sự thất vọng gian khổ. Và một khi cuối cùng họ cũng vào, nó vẫn có thể cảm thấy như một cơn gió nhẹ có thể kéo họ ra.  

Để tạo ra sự phù hợp tức thì, vững chắc chúng tôi đã phát triển công nghệ GripFit dành riêng cho Liberty+. Với vỏ được thiết kế sáng tạo, Liberty+ trượt vào sau đó xoắn để tạo ra một giữ cực kỳ an toàn nhưng thoải mái.

Liberty+ sẽ sử dụng công nghệ liên lạc không dây tương tự như vệ tinh và máy bay không người lái. Phần cứng chuyên dụng được gọi là ăng ten LDS thay vì là một thành phần độc lập của thiết bị, chúng tôi đã nghĩ ra cách để ăng-ten bluetooth tích hợp với thân tai nghe. Diện tích bề mặt lớn hơn này có nghĩa là một kết nối mạnh mẽ hơn. Một kết nối mạnh mẽ hơn có nghĩa là âm nhạc được truyền phát hoàn hảo.

Tai nghe không dây Liberty+

Bluetooth 5.0 là công cụ lặp lại mới nhất của công nghệ không dây. Tại thời điểm phát hành, tai nghe Liberty+ sẽ là một trong những thiết bị duy nhất tận dụng các tính năng của nó.  

  • Nhân đôi tốc độ truyền dữ liệu  
  • Phạm vi lớn hơn  
  • Tăng 800% khả năng truyền dữ liệu  

Ăng-ten LDS và công nghệ Bluetooth 5.0 của Liberty+ phối hợp để cung cấp kết nối không thể phá vỡ trong phạm vi 10m.

Liberty+ chính hãng

Với Liberty+ sử dụng phần cứng tiên tiến như vậy, điều cần thiết là phần mềm phải trực quan và dễ dàng sử dụng cả hai trên iOS và Android. Sử dụng một số mã hóa sáng tạo và một lượng lớn kiên nhẫn, chúng tôi đã sắp xếp hợp lý quá trình ghép nối của Liberty+ xuống còn 2 bước đơn giản: Đẩy và Đi .

Sau khi ghép nối ban đầu, Liberty+ sẽ tự động kết nối với điện thoại của bạn ngay khi bạn gỡ chúng ra khỏi vỏ.

Và khi bạn đọc điều này, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực cải thiện phần mềm của Liberty+ hơn nữa. Chúng tôi hứa sẽ tạo ra tai nghe không dây hoàn toàn thân thiện với người dùng nhất thế giới.

Chúng tôi đang tích hợp các tế bào Li-ion và hệ thống quản lý năng lượng hàng đầu của họ vào phần cứng của Liberty+. Với sự tăng cường năng lượng này, thời gian chơi kéo dài đến khoảng 6 hoặc 7 album nhạc hoàn chỉnh. Và khi Liberty+ cạn, việc đặt nó vào hộp sạc đi kèm sẽ đẩy thời gian chơi lên 48 giờ.

AI điều khiển bằng giọng nói Alexa của Amazon không chỉ cho phép truy cập ngay vào các dịch vụ phát nhạc, thời tiết, tin tức, giao thông và thông tin thời gian thực khác; nó kiểm soát hoàn toàn ngôi nhà của bạn ngay trên đầu lưỡi của bạn. Chỉ cần chạm vào Liberty+ hai lần để truy cập trợ lý AI.
Tai Nghe Liberty+

Liberty+ sẽ tương thích hoàn toàn với hệ thống Alexa thông qua ứng dụng iOS và Android. Với Siri cũng có thể truy cập ngay lập tức.

Sự phù hợp cực kỳ an toàn của Tai Nghe Zolo Liberty+ mang đến sự cách ly âm thanh đặc biệt với tiếng ồn bên ngoài. Điều này mang lại trải nghiệm nghe lý tưởng nhưng đôi khi có thể rất quan trọng khi nghe thế giới xung quanh bạn. 

Với một nút chạm, Liberty+ sử dụng micrô bên ngoài để chuyển tiếp âm thanh bên ngoài với độ rõ hoàn hảo.

Điện thoại hàng đầu chống nước hiện nay là tiêu chuẩn công nghiệp, vì vậy nó chỉ có ý nghĩa để tai nghe của bạn có thể đi bất cứ nơi nào điện thoại của bạn làm. 

Liberty+ sẽ được thiết kế với lớp vỏ chống thấm nước và lớp phủ nano kỵ nước chuyên dụng để chống lại sự xâm nhập của nước. Lý tưởng để đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục hoặc hát trong mưa.

Một bộ của Zolo Liberty Plus bao gồm:

1) Liberty + Vỏ sạc

2) Tai nghe Liberty + Total-Wireless

3) 4 x Áo khoác GripFit 

4) 3 x EarTips 

5) Cáp micro USB

-> Tai nghe và phụ kiện công nghệ tại vaithuhay: