AirLoop - Tai nghe chuyển đổi 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới

AirLoop - Tai nghe chuyển đổi 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới

Tai nghe AirLoop 3 trong 1 chuyển đổi nhanh chóng & dễ dàng để phù hợp với phong cách của bạn, hoàn toàn không dây hoặc kết nối chỉ trong vài giây.

Công nghệ từ tính AirLoop Link ™ sáng tạo bảo vệ tai nghe AirLoop của bạn cho dây đeo thể thao hoặc dây đeo cổ, đảm bảo tai nghe của bạn luôn ở đúng vị trí, bất kể tốc độ của bạn.

Thư giãn và thưởng thức âm nhạc của bạn mà không bao giờ lo lắng về tai nghe của bạn rơi ra khỏi vị trí. Với thiết kế 3 trong 1 mang tính cách mạng của AirLoop, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách loại bỏ nhu cầu chuyển đổi nhiều cặp tai nghe cho các hoạt động khác nhau để bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng đi từ nhà đến phòng tập thể dục đến văn phòng đến tàu điện ngầm để bất cứ nơi nào mà không bỏ lỡ một nhịp.

>> Headphone không dây khác: Tai Nghe Ticpods

Được hỗ trợ bởi công nghệ siêu mạnh AirLoop, tai nghe nhét tai AirLoop cung cấp cho bạn thời lượng pin chưa từng thấy trong 10 giờ cho một lần sạc - đưa tai nghe AirLoop vượt xa đối thủ.  

Tuổi thọ pin chủ yếu phụ thuộc vào mức tiêu thụ năng lượng của chipset và dung lượng pin. AirLoop được trang bị chipset Qualcomm QCC 3020 năng lượng thấp và pin dung lượng lớn 85mah. Chính công nghệ này giúp bạn có thể sạc pin trong 10 giờ.

Điều này có nghĩa là các sản phẩm của AirLoop có thể được sử dụng suốt cả ngày mà không cần phải sạc. Trong thời đại công nghệ hiện nay, có một mối quan tâm về việc liệu các sản phẩm điện tử có cần phải được sạc lại hay không. Chúng tôi tự hào thông báo rằng điều này sẽ biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Khi bạn đang di chuyển, hãy kết nối với dây đeo cổ để có thêm 12 giờ sử dụng pin hoặc với dây đeo thể thao AirLoop trong hơn 3 giờ và nếu bạn thực sự cần kéo dài. Hãy cắm vào hộp sạc AirLoop trong 80 giờ sức mạnh thuần túy đủ để cung cấp năng lượng cho bạn thông qua toàn bộ lộ trình và sau đó là một số.

>> Headphone true wireless: tai nghe wk bd800

Công nghệ phát hiện trong tai trực quan của AirLoop cảm nhận được khi bạn đặt tai nghe vào và khi bạn lấy chúng ra. Âm thanh tự động dừng lại khi loại bỏ và tiếp tục lại khi đưa vào tai bạn, để dòng chảy mượt mà, không bị gián đoạn mà rãnh với bạn. 

Được thiết kế để chịu đựng các yếu tố như nóng nhất, ẩm nhất, tai nghe AirLoop được xếp hạng IPX7 cho khả năng chống nước và chống mồ hôi. Vì vậy, hãy đi trước, đẩy nó đến giới hạn trong những chuyến đi xe đạp khó khăn nhất.

Chặn tiếng ồn xung quanh khi bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Chất lượng âm thanh vượt trội của AirLoop cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao được ưa thích bởi các game thủ và vận động viên.

>> Nhiều tai nghe bluetooth tại: phụ kiện cáp sạc thông minh

Nghe nhạc và audiobook mà không bị phân tâm. Cắt bỏ tiếng ồn xung quanh trong các cuộc gọi điện thoại quan trọng vì bạn đánh giá cao tín hiệu rõ ràng ở cả hai tai.

Được cung cấp bởi chip âm thanh thông minh mới nhất của Qualcomm, AirLoop cung cấp khả năng kết nối cực kỳ ổn định với độ trễ tín hiệu cực thấp, nghĩa là cho dù bạn đang di chuyển trên tàu điện ngầm hay phát trực tuyến trong khi trượt tuyết, bạn sẽ không trải nghiệm gì ngoài âm thanh rõ ràng, trôi chảy mà không bị trễ.

AirLoop đã điều chỉnh "chế độ chuyển đổi chính" mới nhất. Mỗi củ tai có thể hoạt động như một chủ nhân trực tiếp để nhận và truyền tín hiệu âm thanh. Tai nghe của bạn có thể hoạt động độc lập để gửi tín hiệu âm thanh cho người khác. Trong khi gọi điện hoặc nghe nhạc, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa các tai nghe.

1 bộ AirLoop sẽ bao gồm

  • Vỏ sạc
  • Tai nghe không dây thực sự
  • Tai 3 ×
  • Mẹo tai 3 ×
  • Túi đựng
  • Cáp sạc USB-C
  • Hướng dẫn sử dụng & Thẻ bảo hành