SUPA HUKA - Lặn biển và bơi thông minh với bộ phụ kiện độc đáo

SUPA HUKA - Lặn biển và bơi thông minh với bộ phụ kiện độc đáo

Mùa hè tới rồi, những chuỗi ngày thư giãn và du lịch cùng gia đình, bạn bè sẽ xóa tan một năm làm việc và học tập căng thẳng. SUPA HUKA là một bộ phụ kiện giúp bạn và mọi người đi biển an toàn hơn, nó giống như một chiếc phao cứu sinh vậy.

SUPA HUKA - Lặn biển và bơi thông minh với bộ phụ kiện độc đáo

Các thông số của SUPA HUKA

Các phụ kiện du lịch và tắm biển trước đó cùng loại với SUPA HUKA được vaithuhay giới thiệu như: Phao Cứu Sinh Chống Đuối Puffer, Bình Lặn Mini, Mặt Nạ Lặn Biển Kabuto... đều cho thấy công nặng tuyệt vời và rất được nhiều người hưởng ứng. SUPA HUKA hứa hẹn là một sản phẩm tương tự như vậy, bạn cũng khám phá nhé.

SUPA HUKA là thiết bị trợ lặn giúp bạn có thể lặn sâu 10m trong tối đa 2 giờ cho một lần sạc. Nó hoàn hảo để khám phá các rạn san hô, chụp ảnh dưới nước, bảo trì dưới nước và nhiều hơn nữa. Như một chiếc phao cứu sinh mini vậy, lặn tự do mà không gặp rắc rối như các thiết bị cồng kềnh khác.

SUPA HUKA chính xác là những gì thế giới lặn đã chờ đợi, được thiết kế với sự đơn giản và an toàn. Mục đích giảm sự phức tạp khi lặn biển, đồng thời mở rộng phạm vi hạn chế của việc lặn với ống thở SUPA HUKA kết nối hai miền này theo cách tốt nhất có thể.

SUPA HUKA - Lặn biển và bơi thông minh với bộ phụ kiện độc đáo

SUPA HUKA - Tương lai của việc lặn biển và đi bơi

SUPA HUKA được cung cấp bởi hai pin SLA có thể tháo rời, không khí trong lành được kéo vào ống thở và bơm xuống bộ điều chỉnh. Qua đó nó cho phép bạn thở tự nhiên và thoải mái ở độ sâu đầy đủ, đó là một trải nghiệm khi bạn cảm thấy tự do khi lặn hay bơi mà không còn lo nghĩ vấn đề gì nữa.

Sản phẩm này cũng cho bạn khám phá những thế giới dưới đại dương mới mà bạn chưa từng mơ tới trước đây. Bạn có thể mạnh dạn đi đến nơi bạn chưa từng đến, với sự tin tưởng và chăm sóc của công nghệ lặn thông minh và an toàn nhất hiện có.

Nói về SUPA HUKA, đây chính là một nhóm các nhà thiết kế và những người đam mê dành riêng để mang đến cho bạn tương lai của thám hiểm dưới nước. Đây là bước tiếp theo trong việc lặn biển của mỗi người.

SUPA HUKA - Lặn biển và bơi thông minh với bộ phụ kiện độc đáo

Full box của SUPA HUKA

Cung cấp mức độ an toàn và bảo mật cao nhất và ưu tiên số một của chúng tôi là giữ cho bạn an toàn trong nước. SUPA HUKA nói đó là lý do tại sao cung cấp rất nhiều yếu tố độc đáo và sáng tạo.

Sản phẩm cũng được đóng gói đầy đủ các tính năng trong một thiết kế nhỏ gọn. Vỏ được thiết kế để chứa tất cả các thiết bị lặn cần thiết khi không sử dụng. Ống thở có thể tháo rời, áo vest lặn thông minh đều vừa vặn trong phần lưu trữ bên trong của thùng máy.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể lưu trữ bất kỳ vật dụng cá nhân nào bạn muốn để gần bạn, an toàn bên trong hộp đựng kín nước. Hoàn hảo để cất điện thoại, ví, chìa khóa, khăn tắm biển, bất cứ thứ gì bạn muốn. Và với các cổng sạc USB kép, bạn có thể sạc điện thoại hoặc các thiết bị khác trong khi lặn.

SUPA HUKA - Lặn biển và bơi thông minh với bộ phụ kiện độc đáo

SUPA HUKA - Lặn biển với phao cứu sinh thông minh

Bên ngoài của SUPA HUKA là một điểm đặc biệt, bốn đèn nhấp nháy gắn trên cơ sở sẽ cảnh báo bạn khi mức pin thấp. Cửa sổ xem và giá treo camera bên trong của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo để quay cảnh lặn của bạn với điện thoại thông minh, DLSR hoặc GoPro.

Được thiết kế đặc biệt với du lịch trong tâm trí, tay cầm có thể mở rộng của chúng tôi, tay cầm bên hông và đế lăn làm cho những chuyến đi dài trở nên dễ dàng. Và trên hết đáp ứng tất cả các yêu cầu về hành lý xách tay cho tất cả các hãng hàng không lớn.

An toàn luôn là ưu tiên số một của SUPA HUKA và nhà sản xuất đã không tiếc chi phí cho việc giữ an toàn cho bạn trong nước. Bộ điều khiển gắn trên áo vest cho phép bạn theo dõi thời lượng pin. Cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh sẽ tắt khi đến lúc lên.

Bộ đồ lặn thông minh SUPA HUKA với tính năng tự động có thể hỗ trợ bạn một cách an toàn trên bề mặt nếu pin hết hoàn toàn hoặc nếu hãng hàng không bị cắt đứt hoặc ngắt kết nối. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể bơm phồng áo thông minh và truy cập dự trữ không khí bổ sung trực tiếp từ áo vest chỉ bằng một nút bấm, đảm bảo an toàn cho bạn mọi lúc.

Mọi khía cạnh của hệ thống lặn SUPA HUKA hoạt động liền mạch với các đối tác của nó để mang lại cho bạn trải nghiệm lặn mượt mà và hiệu quả.

Biên soạn bởi NCT, vaithuhay blog news

Video giới thiệu SUPA HUKA