SPARK MARKER - Máy in 3D cầm tay cực tiện dụng

SparkMaker nhỏ gọn, đẹp và thân thiện với người dùng. Với kích thước 10 x 6,7 x 6,7 inch (27,5 x 17 x 17 cm) và trọng lượng chỉ 6,6 pound (3Kg), SparkMaker phù hợp hoàn hảo ở bất kỳ văn phòng, studio hoặc xưởng nào.

Có kích thước nhỏ nhưng buồng máy hoạt động cực thông minh. Máy in 3D SparkMaker có diện tích tối đa đồng nhất là 4 x 2,2 inch (10,2 x 5,6 cm) và chiều cao là 5 inch (12,5 cm). 

   


In ở độ phân giải 100 micromet XY và độ dày lớp 20 micromet Z, SparkMaker có khả năng in tuyệt vời ở độ phân giải cao hơn so với máy in 3D DLP. 


Với SparkMaker, hệ thống in 3D dễ dàng và thân thiện với người dùng nhất có thể. Không giống như các máy in SLA 3D khác yêu cầu kết nối máy tính, SparkMaker hỗ trợ in ngoại tuyến. 

Bạn có thể bỏ qua các vấn đề kết nối. Chỉ cần lắp thẻ SD với thiết kế được tải sẵn, nhấn nút in và quá trình tạo vật của bạn sẽ bắt đầu 


Chỉ 3 bước để chế biến với Spark Marker

1. Tải xuống tệp mô hình in 3D từ máy tính của bạn sang thẻ SD.

2. Lắp thẻ SD vào SparkMaker & chọn máy in với nhựa mong muốn.

3. Thiết kế của bạn bắt đầu in chỉ một một nút nhất duy nhất


Loại bỏ sự lộn xộn và đơn giản nhất có thể. SparkMaker không có các bộ phận chuyển động không cần thiết cho quá trình in ấn. Sự đơn giản này cho phép SparkMaker tiếp tục chạy trơn tru theo thời gian. 


SparkMaker đi kèm với tối đa 5 loại nhựa, mỗi loại phù hợp với các đối tượng khác nhau mà bạn muốn tạo.