SOUL BLADE - Tai nghe AI cảm biến nhịp tim đầu tiên trên thế giới

Tai nghe không dây nhịp tim AI đầu tiên của BLADE

Giới thiệu BLADE, thế hệ tai nghe thông minh tiếp theo có cảm biến nhịp tim có thể mang lại cho bạn trải nghiệm từ theo dõi đến huấn luyện cá nhân bởi nhiều công nghệ thể thao tiên tiến khác nhau.

Huấn luyện bằng giọng nói cá nhân hóa thời gian thực cho việc chạy và tập thể dục. Cảm biến nhịp tim cho ứng dụng đào tạo chi tiết Bluetooth 5.0 & Ghép nối tự động, 96 giờ tổng thời gian phát. IPX7, chất lượng âm thanh với bộ giải mã AAC, Móc tai hình chữ C Ergonom ™ Chế độ âm thanh trung bình.

Tai nghe thể thao có ở khắp mọi nơi, nhưng không ai thích được BLADE - sự kết hợp thực sự của Công nghệ AI Fitness và Âm nhạc, được thiết kế với công nghệ huấn luyện giọng nói AI cá nhân và Ứng dụng SOUL FIT.

Tai nghe thể thao chuyên nghiệp có cảm biến nhịp tim

Với giá thường có giá hơn 200 đô la trên thị trường. Khi bạn xem xét tất cả các công nghệ vô cùng tiên tiến mà chúng tôi tích hợp vào thiết kế nhỏ bé của BLADE, cộng với giảm giá 48% cho Indiegogo, bạn nhận ra rằng chúng tôi đã cung cấp tỷ lệ hiệu suất giá tốt nhất cho BLADE. 

Huấn luyện bằng giọng nói được cá nhân hóa thời gian thực, được cung cấp bởi BiomechEngine ™, phân biệt BLADE với các tai nghe thể thao khác. Không giống như các sản phẩm khác chỉ theo dõi và báo cáo dữ liệu cơ bản, như thời gian chạy, nhịp, tốc độ, v.v., BLADE cung cấp nhiều hơn bằng cách nắm bắt và phân tích dữ liệu chuyển động của bạn để đưa ra lời khuyên huấn luyện cá nhân theo thời gian thực. 

Với BiomechEngine ™ thu thập tất cả dữ liệu đào tạo của bạn và đánh giá chúng theo thời gian thực. Huấn luyện giọng nói AI được cá nhân hóa của SOUL có thể theo dõi biểu mẫu chạy của bạn và cung cấp phản hồi tức thì để điều chỉnh tư thế của bạn một cách liền mạch. Với một tư thế chạy phù hợp, nguy cơ bị các loại chấn thương khi chạy khác nhau.

Một hình thức chạy tốt giảm thiểu năng lượng lãng phí từ các chuyển động không cần thiết và do đó duy trì hiệu quả chạy. Với AI Voice Coaching, một hình thức chạy tốt hơn có thể được duy trì để giúp bạn chạy nhanh hơn và khoảng cách xa hơn.

Ví dụ, BLADE có thể theo dõi chiều rộng bước của bạn để xem có đúng không, vì chiều rộng bước hẹp hơn làm giảm các chuyển động bên không cần thiết, tiết kiệm năng lượng của bạn.

Trước đây, để trích xuất một lượng lớn dữ liệu biểu mẫu đang chạy như vậy, một mức độ cao của thiết bị khoa học là bắt buộc; tuy nhiên, nhờ BiomechEngine ™, giải pháp cơ sinh học đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi Beflex Inc., được thành lập bởi một nhóm các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp từ KAIST tại Hàn Quốc, giờ đây chúng tôi có thể theo dõi và theo dõi hình thức chạy của mình mọi lúc mọi nơi chỉ với một cặp nhỏ tai nghe nhét tai.

Không giống như các thiết bị theo dõi khác, cảm biến nhịp tim thông minh tích hợp của BLADE không chỉ theo dõi tình trạng cơ thể của bạn trong quá trình tập luyện mà còn cung cấp cho bạn lời khuyên huấn luyện ngay lập tức bằng cách cảnh báo cho bạn khi đã đạt được vùng nhịp tim mục tiêu. Khi bắt đầu một buổi tập luyện, bạn có thể cần dần dần xây dựng đến một mức trong phạm vi nhịp tim mục tiêu của bạn. Chức năng như vậy tăng cường hiệu quả đào tạo của bạn và tránh đào tạo quá mức.

BLADE được thiết kế với công nghệ Bluetooth 5.0 để cho phép tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 2 lần và phạm vi truyền dữ liệu 4 lần. Nói một cách đơn giản, BLADE không chỉ cung cấp kết nối mạnh mẽ hơn mà còn là chất lượng âm thanh tối ưu do mất dữ liệu âm thanh tối thiểu khi truyền.

Đi kèm với Hộp sạc USB Type-C có chức năng sạc nhanh, BLADE mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho đến 96 giờ khi di chuyển, gần gấp 24 lần các cuộc đua marathon đầy đủ.

Với thiết kế chống nước IPX7, BLADE có thể ngập hoàn toàn đến 1 mét trong nước trong 30 phút. BLADE được thiết kế cho mọi điều kiện: Từ mồ hôi quá mức là kết quả của quá trình luyện tập gian khổ, đến khí hậu khắc nghiệt trong bất kỳ hoạt động ngoài trời nào.

Băn Khoăn Từ Nhà Phát Hành

Chúng tôi hiểu rằng độ chính xác của cảm biến nhịp tim là điều cần thiết cho quá trình đào tạo của bạn, vì vậy chúng tôi đã hợp tác với Valencell, nhà cải tiến hàng đầu về công nghệ cảm biến sinh trắc học hiệu suất cao cho thiết bị đeo và đeo, để kết hợp các giải pháp HRM của họ vào BLADE và mang lại độ tin cậy nhất chức năng giám sát cho bạn.

Nỗ lực của bạn là một sự lãng phí nếu bạn không có một bộ thông tin phù hợp để xem xét và phân tích. Chạy khoảng cách và tốc độ là rất cần thiết nhưng những dữ liệu này không cho bạn biết về bức tranh đầy đủ về hiệu suất đào tạo của bạn. Với BLADE, dữ liệu về hình thức chạy và tình trạng nhịp tim của bạn sẽ được thu thập trong thời gian thực và được tự động đồng bộ hóa vào ứng dụng SOUL FIT.

Ngoài ra, tất cả các dữ liệu này sẽ được hiển thị thành số và biểu đồ có ý nghĩa cho phép bạn theo dõi tiến trình đào tạo của mình bất cứ lúc nào. Không chỉ dữ liệu theo dõi cơ bản được cung cấp, mà còn có thông tin về hình thức chạy và đánh giá rủi ro chấn thương, cả hai đều không có sẵn từ các tai nghe thể thao khác, hoặc thậm chí các thiết bị đeo khác.

Xem thêm


Video điều khiển bằng giọng nói


Video giới thiệu sản phẩm