SMOVE - Bộ quay chống rung tích hợp sạc dự phòng cho smartphone

SMOVE là bộ ổn định, chống rung dành smartphone đầu tiên có tích hợp sạc dựng phòng cho điện thoại của bạn:

Với SMOVE bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh 360 độ, tự động tùy chỉnh theo khuôn mặt, dễ dàng mang theo bên mình trong các hoạt động ngoài trời, chiếm diện tích nhỏ trong balo cuả bạn.

Bộ ổn định 3 trục SMOVE PRO hỗ trợ cả hai điện thoại thông minh và tất cả các mô hình GoProcamera hành động.


Tính năng nổi bật SMOVE Pro

  1. Dễ dàng sử dụng chỉ với các nút điền khiển đơn giản
  2. Kết nối bluetooth không dây
  3. Tích hợp sạc dự phòng 5200 mAh
  4. Khung gắn máy ảnh chỉ 1/4 inch


3 trục ổn định

  1. Trục nghiêng
  2. Trục lăn
  3. Trục hạ xuống


Sạc dự phòng tích hợp trong SMOVE Pro

Nói lời tạm biệt với những video vui nhộn run lắc  - thay vào đó là các video mượt mà, chuyên nghiệp bằng điện thoại thông minh của bạn với bộ ổn định SMOVE. Và chẳng phải lo trường hợp đang quay hết pin giữ chừng nữa nhé!
Ổn định video trên smartphone và bạn có thể sạc điện thoại cùng lúc. Dễ dàng di chuyển, đủ nhỏ để mang theo, phù hợp với túi hoặc balo của bạn.


Chụp ảnh toàn cảnh từ 180 đến 360 độ

 


Auto Face Follow ™ của SMOVE nhận diện khuôn mặt của bạn và tự động xoay để theo dõi tất cả các hoạt động di chuyển của bạn.


Thông số kĩ thuật SMOVE Pro

SMOVE PRO ™ hỗ trợ tất cả các điện thoại thông minh với mọi kích thước. Có khả năng tự thiết lập chế đọ chụp phù hợp nhất với người dùng.


SMOVE PRO ™ giúp bạn dễ dàng phát livestream bằng nút điều khiển Tự động chụp chân dung để dễ dàng chuyển điện thoại thông minh của bạn từ vị trí ngang sang vị trí dọc - bộ ổn định 3 trục được thiết kế để hôc trợ khả năng này.

Khi kết nối với điện thoại SMOVE có thể dò tìm vật hoặc gương mặt để lấy nét


SMOVE PRO ™ hỗ trợ toàn bộ dòng máy ảnh GoPro - cả hai mẫu máy Hero (Hero 3/4/5) & Session "cube" (Phiên 4/5) - cùng với tất cả các camera hành động thương hiệu khác tiêu chuẩn GoPro hành động thể thao gắn khung đều có thích hợp.



*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!
Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Chân máy TakkePod, Chân máy Z-pan, Chân Tripod