Sky Shelves - Hệ thống giá đỡ không cần ốc vít

Sky Shelves - Hệ thống giá đỡ không cần ốc vít

Skyshelves là một chiếc kệ nam châm có thể lắp đặt mà không cần dùng ốc vít, một sản phẩm mà bạn có thể toàn quyền kiểm soát. Không chỉ có thể tùy chỉnh hệ thống giá đỡ này mà bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu! Với phương pháp 'No Tools, No Screws' của Skyshelves, bạn không còn phải lãng phí thời gian để lắp đặt. Vì Sky đã làm cho nó dễ dàng hết mức có thể.

Một món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ của bạn.

Giây phút bạn cảm thấy yêu người phụ nữ của mình hơn là khi nhìn cô ấy tất bật trong khu bếp với những gia vị, dao, kéo… Hãy thể hiện tình yêu với cô ấy bằng cách đem những đồ dùng tiện ích trong nhà bếp sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, phân loại rõ ràng để quá trình "sáng tạo" những món ăn ngon sẽ không gặp phải trở ngại gì. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người yêu/ vợ/ mẹ của bạn và SkyShelves sẽ cùng bạn làm điều này. 


Bên cạnh đó với hệ thống giá đỡ mạnh mẽ của Skyshelves, bạn có thể lắp đặt, điều chỉnh và thay đổi trong vài giây, Skyshelves phù hợp không chỉ với người nội trợ, mà còn có thể sử dụng trong văn phòng, trong gia đình...

Tương thích với mọi không gian, hệ thống từ tính sáng tạo của Sky Shelves cho phép bạn có thêm chiều cao và ghép nối các phần lại với nhau. Dựa vào đó bạn có thể thiết kế không gian của bạn tùy theo ý thích. Góp  phần làm cho ngôi nhà thêm độc đáo, hiện đại mà chính bạn là những nhà thiết kế.



  • Các kệ từ tính có khả năng tự điều chỉnh và thích ứng với mọi không gian
  • Có thể điều chỉnh độ tạo nên sự hoàn hảo cho giá đỡ
  • Sự kết hợn không giới hạn cho những sáng tạo của bạn
  • Không cần đến những con ốc vít

Một bộ Sky Shelves gồm có những gì?

Magnetize Me: Bảng và đế được trang bị từ tính

2 x Hình chữ nhật A, 1 x Tam giác Trái, 1 x Tam giác Phải, 8 x Chân to

16 x Chân nhỏ, 14 x Đế 


Bên cạnh đó mọi người cũng có thể kết hợp Kệ đơn giản với Kệ nam châm từ tính. 


Magnetize Me: bảng và đế được trang bị từ tính

Kệ đơn giản: cùng thiết kế nhưng không có tính năng từ tính.




Kệ đơn giản: là một kệ với thiết kế giống như Kệ nam châm từ tính nhưng không có từ tính. có thể sử dụng để cất đồ trong tủ lạnh...

Kệ nam châm từ tính Sky Shelves: có nam châm tích hợp bên trong sản phẩm để nâng cao trải nghiệm kệ  bằng cách cung cấp độ ổn định và độ cứng của kệ thông qua từ trường trong khi vẫn hoàn toàn không dùng ốc vít và dụng cụ.

Xin lưu ý nếu bạn chọn  tùy chọn Magnetize Me : đế của mỗi cột và các góc của mỗi bảng sẽ kích hoạt từ trường để cung cấp giá nhiều tầng ổn định và mạnh mẽ.

Kích cỡ chi tiết của Sky Shelves



Lựa chọn màu sắc

Sky Shelves có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn


Cách lắp đặt Sky Shelves


BƯỚC 1

Chỉ cần lắp các chân vào nhau cho đến khi chiều cao mong muốn. Sau đó, chèn một đế vào chân dưới.

BƯỚC 2

Bây giờ, chèn chân vào bảng. Các bảng liền kề có thể chia sẻ chân để tối đa hóa không gian.

BƯỚC 3

Sau đó có thể lắp đặt theo ý muốn của bạn


Sự kết hợp không giới hạn

Không gian của bạn. Thiết kế của bạn.


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!