Review Neva - Giày da thủ công cao cấp và có thể tùy chỉnh

Review Neva - Giày da thủ công cao cấp và có thể tùy chỉnh

Giới thiệu giày Neva, giày thủ công bằng da có thể tùy chỉnh hoàn toàn đầu tiên trên thế giới, được thiết kế ở Atlanta và được làm thủ công ở Gaziantep - Thổ Nhĩ Kỳ, lấy cảm hứng từ giày thủ công cổ điển và giày yemeni.

Espadrilles và Yemen là những đôi giày truyền thống nổi tiếng của Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ. Những gì bắt đầu như một hàng may mặc đơn giản đã trở thành kinh điển cho đến nay. Yemen và Espadrilles là phong cách giày vượt thời gian. Họ rất linh hoạt, giản dị và thoải mái. Chúng tôi muốn tạo ra sự hài hòa giữa hai phong cách này. Chúng tôi muốn mang đông và tây lại với nhau.

Xem thêm chuyên mục

Vì vậy, chúng tôi đã kết hợp hai tác phẩm kinh điển này và tạo ra ba mẫu giày hoàn toàn thủ công, có thể tùy chỉnh hoàn toàn lấy cảm hứng từ kinh điển vượt thời gian, yemenis và Espadrilles. 

Paris, Zeugma và Barcelona là những mẫu giày Neva này là những đôi giày chân thực nhất trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi đã thêm một số đổi mới cho những tác phẩm kinh điển này. Chúng tôi phủ đế ngoài bằng cao su tự nhiên hữu cơ để chống trơn trượt và củng cố và kéo dài tuổi thọ của giày.

Nevas là unisex, dễ mặc, dễ làm sạch, thoải mái và linh hoạt giày được làm bằng da Ý cao cấp. Chúng tôi mặc chúng theo nghĩa đen mỗi ngày, bây giờ chúng tôi muốn chia sẻ những mô hình này với bạn.

Chúng tôi chọn màu cơ bản cho các mô hình, các nghệ nhân của chúng tôi đã tạo ra các mẫu với những màu cơ bản này và chúng rất đẹp. Nhưng chúng tôi muốn những người ủng hộ phản ánh phong cách cá nhân của họ cho Nevas. Vì vậy, mỗi người ủng hộ có thể tạo ra chiếc giày độc đáo của riêng mình bằng cách chọn 3 mẫu và 45 loại da và màu sắc.

Giới thiệu các mẫu giày của Neva

Neva Paris là thiết kế đầu tiên, nó cung cấp một mảnh trên và một gót chân ngắn với đế da mềm mại chống mùi.

Neva Zeugma là thiết kế thứ hai, nó kết hợp các tính năng tốt nhất của Espadrilles và yemenis với lưỡi thấp và backstay. Ngoài ra nó có đầy đủ tiện ích đế ngoài cao su hữu cơ phẳng.

Neva Barcelona là thiết kế thứ ba, nó cung cấp phong cách hiện đại với các tính năng tốt nhất của Espadrilles và yemenis. Nó được cải tiến với phiên bản đế ngoài của một trong những nghệ nhân thiết kế cũ của chúng tôi.

Các thiết kế mới lạ, nhưng các vật liệu (chúng tôi đã sử dụng da cao cấp được nhập khẩu từ Italia khi chế tạo các mẫu và chúng tôi cũng sẽ sử dụng các vật liệu cao cấp với giày của người ủng hộ.) và nghề thủ công là truyền thống.

Nevas được sản xuất với da Ý chất lượng tốt nhất, và bạn chắc chắn sẽ mặc của bạn trong hơn một mùa. Chúng được làm hoàn toàn thủ công, các mặt của đôi giày được khâu cẩn thận bằng chỉ 100% cotton. Các khâu là những gì mang lại cho Nevas vẻ ngoài đặc biệt, là những đôi giày unisex, dễ mặc, dễ mặc, thoải mái và đa năng.

Hoặc bạn có thể đi với một đôi Neva tùy chỉnh để thiết kế giày của bạn từ trong ra ngoài. Có vô số lựa chọn, vì vậy bạn có thể tạo một cặp độc đáo để phù hợp với phong cách của mình. Bạn có thể tạo ra chiếc giày độc đáo của riêng mình bằng cách chọn từ 3 mẫu và 45+ tùy chọn màu / da khác nhau.

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn bản khảo sát về thiết kế của bạn vào cuối chiến dịch, cùng với liên kết để thiết kế giày của bạn bằng công cụ thiết kế trực tuyến của trang web của chúng tôi. Với công cụ thiết kế neva tùy chỉnh tương tác của chúng tôi, bạn có thể thấy chính xác giày của bạn sẽ trông như thế nào khi bạn chọn từ một loạt các tùy chọn. Chúng tôi sẽ bắt đầu vận chuyển giày 6 - 8 tuần sau khi kết thúc chiến dịch.

Ngoài ra ứng dụng web thiết kế neva tùy chỉnh sẽ trực tuyến trong hai tuần tại trang web của chúng tôi. Sử dụng ứng dụng web neva designer tùy chỉnh tương tác của chúng tôi, bạn có thể thấy chính xác giày của bạn sẽ trông như thế nào khi bạn chọn từ nhiều tùy chọn khác nhau.

Bạn sẽ có được một đôi giày được làm đẹp với một túi bụi bông đa chức năng trong hộp thoải mái, linh hoạt đáng ngạc nhiên. Da cao cấp của Neva làm mềm theo thời gian và căng ra để phù hợp với bàn chân của bạn, khiến chúng có cảm giác như một làn da thứ hai được khâu chỉ dành cho bạn.

Câu chuyện lớn mang tên Neva

Một trong những người đồng sáng lập của chúng tôi đến từ Gaziantep, một thị trấn nổi tiếng với truyền thống đánh giày cổ xưa. Chúng tôi gặp yemenis trong chuyến đi Gaziantep của chúng tôi vào năm 2017. Chúng tôi thấy kiểu giày này và sự khéo léo của nghệ nhân yemeni là đáng chú ý. Lúc đó tôi đang mặc một đôi đặc biệt thủ công và đã rất ấn tượng bởi sự tồn tại của những mô hình truyền thống và phương pháp chế tạo này trong hàng trăm năm.

Vào thời điểm đó, các nghệ nhân yemeni mà chúng tôi gặp phải đối mặt với khủng hoảng kinh tế và văn hóa. Chúng tôi yêu đôi giày truyền thống này. Chúng tôi muốn những truyền thống này, và các nghệ nhân được cứu khỏi bánh xe thời gian.

Chúng tôi quyết định tạo ra một thiết kế giày da là sản phẩm đầu tiên của chúng tôi khi thành lập Neva Design. Chúng tôi muốn tạo ra sự hài hòa giữa phong cách yemeni và Espadrille cổ điển. Chúng tôi muốn mang đông và tây lại với nhau.

Mục tiêu của chúng tôi là làm cho những người mẫu này theo truyền thống chia sẻ chúng với bạn, cho phép mọi người đánh giá cao công việc từ các thợ thủ công của Espadrille và yemeni. Khuyến khích những nghệ nhân này nắm lấy và truyền đạt kiến ​​thức của họ cho các thế hệ sau.

Chúng tôi đã kết hợp hai tác phẩm kinh điển này và tạo ra ba mẫu giày lấy cảm hứng từ yemenis và Espadrilles. Và đặt tên cho chúng là Paris, Zeugma và Barcelona (Thành thật mà nói Barcelona là phiên bản cải tiến của một trong những thiết kế cũ của nghệ nhân hàng đầu của chúng tôi Orhan).

Xem thêm về dự án tại: kickstarter.com

Xem thêm phụ kiện giày mới nhất 2019